ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ใน app true ไม่สามารถทำได้ระบบให้คุยกับมะลิตลอด

กระทู้คำถาม
ตอนนี้มีปัญหาว่า ค่าโทรเกินจาก package เลยจะให้ตรวจสอบให้ มะลิ ตรวจสอบให้เบื้องต้นแต่ไม่ตรงกับที่อยู่ในหน้า app จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อไม่ได้สักที

คำถามถึง true ทำไมการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ถึงยากมาก ช่วยตอบคำถามนี้ให้ประเทศไทยฟังหน่อยครับ

บางครั้ง ai ช่วยได้ระดับหนึ่ง แต่ ai ไม่สามารถตอบข้อสงสัยให้กับผู้ใช้งานในประเด็นอื่น ๆ ได้

ผมใช้ true มาเป็น 10 ปี แทนที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นเข้าใจลูกค้ามากขึ้น กลับทำแบบนี้

ผมไม่ได้ complain เจ้าหน้าที่นะครับ ผม complain บริษัท และคนที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการ ออกแบบระบบ after service แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่