ตอนนี้มีปัญหาว่า ค่าโทรเกินจาก package เลยจะให้ตรวจสอบให้ มะลิ ตรวจสอบให้เบื้องต้นแต่ไม่ตรงกับที่อยู่ในหน้า app จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อไม่ได้สักที
คำถามถึง true ทำไมการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ถึงยากมาก ช่วยตอบคำถามนี้ให้ประเทศไทยฟังหน่อยครับ
บางครั้ง ai ช่วยได้ระดับหนึ่ง แต่ ai ไม่สามารถตอบข้อสงสัยให้กับผู้ใช้งานในประเด็นอื่น ๆ ได้
ผมใช้ true มาเป็น 10 ปี แทนที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นเข้าใจลูกค้ามากขึ้น กลับทำแบบนี้
ผมไม่ได้ complain เจ้าหน้าที่นะครับ ผม complain บริษัท และคนที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการ ออกแบบระบบ after service แบบนี้
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ใน app true ไม่สามารถทำได้ระบบให้คุยกับมะลิตลอด
คำถามถึง true ทำไมการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ถึงยากมาก ช่วยตอบคำถามนี้ให้ประเทศไทยฟังหน่อยครับ
บางครั้ง ai ช่วยได้ระดับหนึ่ง แต่ ai ไม่สามารถตอบข้อสงสัยให้กับผู้ใช้งานในประเด็นอื่น ๆ ได้
ผมใช้ true มาเป็น 10 ปี แทนที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นเข้าใจลูกค้ามากขึ้น กลับทำแบบนี้
ผมไม่ได้ complain เจ้าหน้าที่นะครับ ผม complain บริษัท และคนที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการ ออกแบบระบบ after service แบบนี้