หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแลบนี้ปกติไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือตอนแรกที่ทรูโทรมาเขาบอกว่า เดือนแรก70จากนั้นเดือนต่อๆไป270เราก็โอเค แต่ทำไมเพิ่มมาเรื่อยๆงี้ล่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมโดนตัดสัญญาณแต่ยังส่งบิลมาเรื่อยๆ
อยากยกเลิกซิมที่โดนตัดสัญญาณไปแล้วครับตอนนี้บิลมาเรื่อยๆเลยต้องทำไงถึงจะยกเลิกได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9109752
บิลทรูมูฟ????
ขอข้อมูลทีค่ะ พอดีอยากเปิดสัญญาณทรูชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 7441264
รบกวนพี่ๆที่เก่ง EXCEL ค่ะ
อยากให้ คอลัม รันกันมาเรื่อยๆ โดยไม่แสดงยอดได้มั้ยคะ เช่นตัวคอลัม C แถว 5 คอลัม D แถว 5 แล้วก็ต่อๆมาเรื่อยๆ ค่ะ อธิบายไม่ค่อยถูก
สมาชิกหมายเลข 7125194
ยอดที่ชำระไว้ล่วงหน้าของtrue สามารถขอคืนได้มั้ยคะ
พอดีกดจ่ายบิลเน็ตรายเดือนตัดผ่านtruemoney รอบแรกกดแล้วเด้งออกจากแอพยอดไม่ตัดเลยกดจ่ายอีกรอบ สรุปหักไป2ครั้งค่ะ ปล.เป็นบัญชีใหม่ไม่สามาถหลังไมค์ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9168061
อยากไขข้อสงสัย
ใช้โปรนี้อยู่ Super YOU Max 299 แต่ตั้งแต่ใช้มามันเพิ่มเกือบทุกเดือน อันนี้ปกติมั้ยอะ บิล300กว่าบาทมา2-3เดือนแล้ว อันนี้สงสัย
สมาชิกหมายเลข 9056996
จ่ายบิลย้อนหลังแล้วเครื่องยังไม่ปลดล็อค samsung a10s
จ่ายบิลย้อนหลังแล้วเครื่องยังไม่ปลดล็อค samsung a10s ซิมไม่มีสัญญาณติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เลขที่อ้างอิง 56411731 IMEI 352123114838406
สมาชิกหมายเลข 9162665
ค่าบริการเสริมส่วนทรู
สั้นๆจ่ายทุกเดือน เดือนล่ะ 350-370 พอบิลเดือน พฤศจิกายนมายอด 1,494 บอกบริการส่วนเสริม ทั้งที่ไม่เคยสมัครอะไรเลยสักอย่าง งงมาก
สมาชิกหมายเลข 4720005
แพ็กเกจรายเดือนของทรูเปิดฮอตสปอตไม่ได้
เราสมัครรายเดือนทรูเป็นแพ็กเกจหลักก็เปิดเล่นเน็ต ปล่อยฮอตสปอตได้ปกติ แล้วพอดีว่าเน็ตมันหมดเลยสมัครแพ็กเกจเสริมก็ใช้ได้ปกติ พอกลับมาถึงรอบบิลของแพ็กเกจหลักมันปล่อยฮอตสปอตไม่ได้ค่ะ เกิดอะไรขึ้นหรอคะ มีว
สมาชิกหมายเลข 4431397
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
โทรไป Call Center TRUE ไม่มีคนคุยเรื่องต่ออายุ Internet สิทธิพิเศษ
ได้รับ SMS แจ้งอายุสิทธิพิเศษ ของ Internet บ้าน จะหมดอายุในรอบบิลเดือนมกราคม 2569 โทรเข้าไป 2 สาย สายแรกคุยไม่รู้เรื่อง สายที่สองบอกใกล้ๆค่อยโทรไปใหม่ หรือผมต้องไปติดต่อที่ SHOP True ตอนโทรไป 9.42 น.
The Xsiam
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแลบนี้ปกติไหมครับ