หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่aisทางไหน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
เจ้าหน้าที่aisติดต่อยากมาก อยากสอบถามเรื่องค้างชำระ ต้องการคุยกับคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใบแจ้งยกเลิกสัญญา ais fibre มาที่บ้านแต่อยากใช้ต่อทำอย่างไร
สวัสดี พอดีว่าค้างจ่ายอยู่3เดือน ตามรูปที่แนบ เราสามารถจ่ายแค่ค่าเน็ตที่ค้างได้ไหมคะ ต้องการใช้สัญญาณไวไฟเหมือนเดิม และต้องชำระผ่านไหนกี่วันคะ ใบแจ้งพึ่งส่งมาถึงวันนี้ คะ
สมาชิกหมายเลข 9206915
เพิ่มวงเงิน AIS รายเดือน
เพิ่มวงเงิน AIS รายเดือนเบอร์ 098-276 -1319
สมาชิกหมายเลข 8657994
ค้างชำระไม่กี่วัน กำลังจะจ่าย มันขึ้นแบบนี้
ไวฟายค้างชำระไม่กี่วัน กำลังจะจ่าย มันขึ้นแบบนี้ตรงทำไง ต้องจ่าย3000เลยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4843005
เปิดโรมมิ่ง AIS ที่ประเทศจีนไม่ได้
ไม่สามารถใช้ดาต้าโรมมิ่งที่ประเทศจีนได้
สมาชิกหมายเลข 9183914
ต้องการเปืดสัญญาณเบอร์มือถือ AIS
เนื่องจากเรามียอดค้างชำระอยู่ 3 เดือนวันนี้ได้ทำการชำระเข้าไปแล้ว 2 เดือน ต้องการจะเปิดสัญญาณมือถือ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้
สมาชิกหมายเลข 8512128
รายเดือน ais
เราอยากทราบว่า รายเดือน ais บางท่านหรือมีท่านใดเคยค้างชำระหรือขอเลื่อนนัดชำระ ทั้งโทรเพื่อเจรจากับเจ้าหน้าที่แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ แล้วบางท่านก็ค้างได้ถึง 3 รอบบิลถึงตัดสัญญาณ แต่ทางเราขอนัดจ่ายทั้ง2
สมาชิกหมายเลข 7288385
ซิมโดนระงับตัดสัญญาณ
สวัสดีค่ะเรามีเรื่องอยากสอบถามนิดนึง คือพอดีเรามีปัญหาทางการเงินเลยไม่ได้จ่ายค่าเน็ตรายเดือน จริงๆก่อนหน้านี้มีการโทรไปขอยกเลิกแล้วแต่ทำไม่ได้และเราเองไม่มีเวลาไปศูนย์ ais ด้วย ระยะเวลาที่เราค้างชำระบ
สมาชิกหมายเลข 3582670
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
เปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราว
ต้องการเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราว ทำยังไง เลขที่ 8805057127
สมาชิกหมายเลข 9191841
AIS เปลี่ยนโปรเอง โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
เสียยความรู้สึกกับ Aisมาก เอาเปรียบลูกค้า เปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นให้โดนที่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
สมาชิกหมายเลข 4660106
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่aisทางไหน