หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมAIS
กระทู้คำถาม
AIS
5G
AIS mPAY
AIS eService
AIS Fibre
ซิมAIS โดนระงับ ไปแล้วเกิน45 วัน ซึ่งมียอดค้างการใช้งานอยู่ เราสามารถแจ้งขอเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม และต้องจ่ายยอดค้างทั้งหมดด้วยไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวAISทำไง
พอดีโดนระงับชั่วคราวของค่ายAISโทรไม่ ได้เน็ตเล่นไม่ ได้จะขอเปิดชั่วคราวทำไงโทรไป1175คอลเซ็นเตอร์บอกยังไม่ระงับแต่โทรไม่ได้ @AIS
สมาชิกหมายเลข 9011417
ค้างยอดชำระ Ais เกินมาแล้ว 10 วัน ทำไงได้บ้างคะ
สัญญาณเริ่มไม่ดีแล้วด้วยค่ะ ช่วงนี้มีปัญหาทางการเงินพอดี พอจะมีทางช่วยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9202862
ซิมโดนระงับตัดสัญญาณ
สวัสดีค่ะเรามีเรื่องอยากสอบถามนิดนึง คือพอดีเรามีปัญหาทางการเงินเลยไม่ได้จ่ายค่าเน็ตรายเดือน จริงๆก่อนหน้านี้มีการโทรไปขอยกเลิกแล้วแต่ทำไม่ได้และเราเองไม่มีเวลาไปศูนย์ ais ด้วย ระยะเวลาที่เราค้างชำระบ
สมาชิกหมายเลข 3582670
AIS โดนระงับไม่ให้ใช้ซิม
ตอนนี้ ซิมโดนระงับ ไม่สามารถใช้งานได้ เบื้องต้นมียอดค้างชำระ 1,300 บาท และโทรไปที่ call center แจ้งว่าสามารถขอเปิดได้ภายใน 45 วัน อยากทราบว่าถ้าไม่เกิน 45 วัน จะมีค่าบริการ หรือ ค่าปรับอะไ
สมาชิกหมายเลข 5955306
จะเปลี่ยนเน็ตaisจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
แต่คือเราจะเปลี่ยนเน็ตรายเดือน AIS เป็นแบบเติมเงินธรรมดา เพราะไม่ค่อยได้ใช้ซิม AIS เพราะบางทีสัญญาณมันขาดๆหายๆ บางทีเน็ต AIS มันเล่นไม่ค่อยได้ แล้วล่าสุดจ่ายค่าเน็ตไป แต่ว่าเล่นเน็ตเล่นอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9107275
จ่ายบิลแล้วทำไมยังดูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9101786
ขอเปิดสัญญาณ
อยากเปิดสัญญาชั่วคราวค่ะ ais fibre 8805731121
สมาชิกหมายเลข 9162287
AIS WiFi หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9081537
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
ซิมชำรุดขอใหม่แบบออนไลน์ไดัมั้ย #AIS
ตามหัวขอเลยครับ หรือต้องไปทำใหม่ที่ศูนย์อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9167041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
AIS mPAY
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมAIS