หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
บางขุนพรหม
กรุงโซล
ศุภชลาศัย
หว้ากอ
ศาลาประชาคม
มาบุญครอง
ศาสนา
โต๊ะเครื่องแป้ง
พรหมชาติ
ห้องสมุด
จตุจักร
เฉลิมกรุง
ภูมิภาค
พันทิป
กรีนโซน
ชายคา
กล้อง
ก้นครัว
แกลเลอรี่
ไกลบ้าน
เฉลิมไทย
ชานเรือน
ซิลิคอนวัลเลย์
ถนนนักเขียน
บลูแพลนเน็ต
รัชดา
ราชดำเนิน
สยามสแควร์
สวนลุมพินี
สินธร
สีลม
หอศิลป์
การ์ตูน
บางรัก
ดิโอลด์สยาม
แก็ดเจ็ต
ไร้สังกัด
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รายเดือน ais
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS 4G ADVANCED
AIS
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เราอยากทราบว่า รายเดือน ais บางท่านหรือมีท่านใดเคยค้างชำระหรือขอเลื่อนนัดชำระ ทั้งโทรเพื่อเจรจากับเจ้าหน้าที่แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ แล้วบางท่านก็ค้างได้ถึง 3 รอบบิลถึงตัดสัญญาณ แต่ทางเราขอนัดจ่ายทั้ง2 รอบบิล ไม่ได้คะ ทั้งๆที่ใช้บริการกับaisมาหลายปีมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS 4G ADVANCED
AIS
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รายเดือน ais