หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีคำถามกับเน็ตทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
ทรูโทรมาบอกจะครบรอบ12ยอดบิล จะเปลี่ยนโปรให้เป็นอะไรไม่รู้ฟังคร่าวๆ 600กว่าบาทจากเดิม 400 กว่าบาท
เราพูดย้ำแล้วนะว่าจะเอาโปรเดิม แต่ก็พูดอยู่นั้นแหละว่าจะครบๆ บอกไปแล้วว่าไม่เอา พูดอะไรไม่รู้ โทรมาตอนง่วงด้วย น่าเบื่อมาก ยัดเยียดการขายเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูแล้ว 1 รอบบิล แต่ก็ถูกตัดสัญญาณหรอครับ
คือผมจ่ายบิลทรู ไปแล้ว 1 รอบบิล เหลืออีก1อัน ยอด 400 แต่ผมสงสัยว่าเบอร์นี้มีวงเงิน 1200 บาท ยอด 400 ดูไม่ได้เกินวงเงินแต่ก็ถูกระงับสัญญาณหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7011027
รับสายเบอร์ทรู โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปแล้วแต่ยัดเยียดบิลเข้ามา
เบอร์ 096-174-7306 เจ้าหน้าที่โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปชัดเจนว่าไม่เอา บิลสิ้นเดือนมาคิดเพิ่ม 100 บาท คือยังไงคะ ยัดเยียดโปรให้ลูกค้าได้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 1846669
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมรายเดือน Truemove h ครับ
คือรอบบิลเดือนนี้ต้องจ่าย600กว่าบาท เพราะไปหักค่าแพ็คเกจเสริมอะไรก็ไม่รู้ จากที่ควรจะจ่ายแค่เดือนละ400 ค้องมาจ่าย600แบบนี้ ไม่โอเครเครเลยครับ ถ้าแพงขนาดนี้ ขอยกเลิกแล้วติดไวไฟแทนยังจะดีซะก
สมาชิกหมายเลข 7641085
โปรโมชั่นเน็ตมือถือไม่ตรงตามที่คุยกัน
สวัสดีค่ะ ต้องการร้องเรียนเรื่องโปรโมชั่นเน็ตมือถือค่ะ เดิมใช้งานโปรโมชั่นราคา 267.50 บาท (รวม VAT) ต่อมาได้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สาขาแห่งหนึ่งเพื่อขอต่อโปรเดิมราคาเดิม ซึ่งพนักงานตรวจสอบและยืนยันว่า
สมาชิกหมายเลข 9206642
บิลจาก Hororoom Horolove ของ True มาได้อย่างไร อยากรู้ที่มา
ผมได้ทำการยกเลิกบริการนี้ไปแล้วครับ แต่ก็อยากจะรู้สาเหตุถึงความยัดเยียดบริการนี้ โดยที่ผมไม่ได้ไปสมัครเลย โดนเรียกเก็บบิลถึง 2 เดือนติด รวม ๆ 400 กว่าบาทครับ ตอนนี้ไปยกเลิก *137 แล้วครับ แค่อยากทราบท
สมาชิกหมายเลข 3027348
ทรูหนือมิจ
เตือนภัย.!!!!!สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสอบถาม และมีเรื่องอยากจะมาเตือน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆด้วยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนึง ผมได้ซื้อซิมใหม่ แล้วเอาไปให้แฟนใช้ เนื่องจากตอนนั้นแฟนบัตรประชาชนหายยังไม่ได้ไป
สมาชิกหมายเลข 6165979
📚 5 ทริคอ่านหนังสือแบบไม่ง่วง จำง่าย ทำตามได้จริง! (เวอร์ชันวัยรุ่นยุคสมาธิสั้น)
เคยเป็นไหม… ตั้งใจจะอ่านหนังสือมาก ๆ แต่พอเปิดหน้าแรกเท่านั้นแหละ ความง่วงก็เดินเข้ามาทักแบบไม่ได้นัดกันก่อน 😂 หรืออ่านไปตั้งนาน พอปิดหนังสือแล้วถามตัวเองว่า “เมื่อกี้อ่านอะไรนะ?” &
สมาชิกหมายเลข 9175851
อยากได้โปรเน็ตดีๆ ย้ายค่าย
Dtac หรือ True มีโปรเน็ตสำหรับคนย้ายค่ายดีๆ นำเสนอไหมครับ ที่ unlimited ช่วงราคา 500-600 หรือเกินได้นิดหน่อย เพราะว่าตอนนี้ใช้ เอไอเอสอยู่เพื่อนได้โปร 300-400 กว่าบาท unlimited 20mbps แถมมีโทรอีก แต
สมาชิกหมายเลข 5282398
ทำไมบริษัทเครือข่ายโทรศัพท์ถึงยอมให้ลูกค้าโดนหักเงินจากค่า SMS ที่เสียค่าบริการ
คือรู้ว่าปัญหานี้มันเป็นปัญหาโลกแตกที่เป็นมานานแล้ว ซึ่งทุกครั้งที่มีปัญหาพอเราติดต่อเข้าไปที่เครือข่ายก็จะได้รับคำตอบเดิมๆว่าเพราะเราไปกดโดนลิงค์อะไรบางอย่างทำให้เป็นการสมัครข้อความดูดวง SMS ต่างๆที่
สมาชิกหมายเลข 9117184
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีคำถามกับเน็ตทรู
เราพูดย้ำแล้วนะว่าจะเอาโปรเดิม แต่ก็พูดอยู่นั้นแหละว่าจะครบๆ บอกไปแล้วว่าไม่เอา พูดอะไรไม่รู้ โทรมาตอนง่วงด้วย น่าเบื่อมาก ยัดเยียดการขายเนี่ย