ซื้อของกับ Lazada จ่ายเงินไปแแล้ว เเต่คนขายส่งไม่ทัน Lazada เลยเอาเงินที่จ่ายไปเเล้ว เข้า Wallet Lazadaควรต้องปรับระบบการคืนเงิน
พอติดต่อไป lazada บอกให้กดที่ wallet ให้เลือกขอเงินคืน เเต่ที่โมโหคือ พอกรอกเลือก ชื่อธนาคาร ชื่อบัญชี เลขบัญชี ระบบให้เพิ่มบัญชีเขาไปในระบบ Lazada ไม่ควรทำเเบบนี้ พอไม่เพิ่มเข้าระบบ ก็ดำเนินการต่อไม่ได้
เอาเงินลูกค้าเข้า wallet พอจะเอาเงินคืนออนไลน์ก็มาตั้งระบบเเบบนี้อีก ดีว่าเงินไม่เยอะมาก เลยตัดสินใจว่าไม่เอาก็ได้ เเต่คงไม่ซื้ออีก
เสียความรู้สึกมาก call center บอกถ้าไม่อยากทำเเบบนี้ ให้ส่งสำเนาบัตร เเละสำเนาสมุดธนาคาร ไปให้ เจ้าหน้าที่เบิกออกให้
คือก็ไม่เข้าใจ ว่าถ้าโอนกลับบัญชีเดิมที่โอนไป ก็เงินเราโอนไป มันจะต้องยืนยันตัวตนอะไรขนาดนี้
ซื้อของกับ Lazada จ่ายเงินไปแแล้ว เเต่คนขายส่งไม่ทัน Lazada เลยเอาเงินที่จ่ายไปเเล้ว เข้า Wallet Lazadaควรต้องปรับระบบ
พอติดต่อไป lazada บอกให้กดที่ wallet ให้เลือกขอเงินคืน เเต่ที่โมโหคือ พอกรอกเลือก ชื่อธนาคาร ชื่อบัญชี เลขบัญชี ระบบให้เพิ่มบัญชีเขาไปในระบบ Lazada ไม่ควรทำเเบบนี้ พอไม่เพิ่มเข้าระบบ ก็ดำเนินการต่อไม่ได้
เอาเงินลูกค้าเข้า wallet พอจะเอาเงินคืนออนไลน์ก็มาตั้งระบบเเบบนี้อีก ดีว่าเงินไม่เยอะมาก เลยตัดสินใจว่าไม่เอาก็ได้ เเต่คงไม่ซื้ออีก
เสียความรู้สึกมาก call center บอกถ้าไม่อยากทำเเบบนี้ ให้ส่งสำเนาบัตร เเละสำเนาสมุดธนาคาร ไปให้ เจ้าหน้าที่เบิกออกให้
คือก็ไม่เข้าใจ ว่าถ้าโอนกลับบัญชีเดิมที่โอนไป ก็เงินเราโอนไป มันจะต้องยืนยันตัวตนอะไรขนาดนี้