เปลี่ยนมือถือ ทำให้เข้า ทรูวอลเลตไม่ได้ค่ะ

กระทู้คำถาม
หลังจากเปลี่ยนมือถือ ได้เข้าแอพทรูวอลเลต แอพให้ใส่หมายเลขมือถือเพื่อรับ otp แต่หลังจากหมายเลขแล้ว และรอจนหมดเวลาก็ยังไม่ได้รับ หลังจากนั้นได้ลองทำตามวิธีแนะนำ true support ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่สะดวกไปศูนย์เซอร์วิสต้องขออภัยจริงๆ และโทร 1240 ไม่ติดค่ะ ไม่ทราบแก้ไขอย่างไรได้บ้างค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่