เบอร์ติดต่อtrue money wallet

กระทู้คำถาม
โดนอายัดทรูวอลเลต เพราะใช้บริการตามเงื่อนไขที่ต้องยืนยันตัวตนเพิ่ม  จึงส่งหลักฐานยืนยันตัวตนทางอีเมลไปแล้ว แต่เกิน7วันแล้ว บัญชีก้ยังใช้ไม่ได้ โทร1240พนักงานไม่ว่างตลอด อยากทราบว่ามีวิธีเช็คยังไงว่าทางทรูได้รับข้อมูลในอีเมลแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่