หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม
กระทู้คำถาม
AIS
AIS PLAYBOX
Netflix
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม
ตอนนี้ติดต่อ 1175 ไม่ได้เลยรอมาครึ่ง ชม แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS รอสายครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับ ก่อนหน้านี้ตอนบ่ายสอง บอกว่าจะมีคนติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง ห่วยแตก
ติดต่อ AIS รอสายครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับ ก่อนหน้านี้ตอนบ่ายสอง บอกว่าจะมีคนติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง ห่วยแตก เรื่องที่ติดต่อคือจ่ายบิลปดิดยอดย้ายค่ายไปแล้ว ยังมี SMS มาให้จ่ายเงินเพิ่ม งง มาก
สมาชิกหมายเลข 9166641
Ais Fiber อยู่ๆมาคิดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 419฿ ได้ 2 เดือนแล้ว สอบถามแจ้งว่า netflix
สวัสดีค่ะ พอดีปกติใช้อินเตอร์เน็ต -ืกล่องทีวี Ais play box AIS Fiber ของเอไอเอส ปกติจะจ่ายที่เดือนละ 700฿++ อยู่ๆเมื่อเดือนที่แล้วมีใบเรียกเก็บเพิ่มเติม 419 บาท รวมณ ปัจจุบันคือ 2 บิลแล้วค่ะ คว
สมาชิกหมายเลข 3732829
1175 AIS ทำไมติดต่อยาก
Feedback เรื่องการทำงานของช่างที่บ้าน แต่กลับไม่ได้รับคำตอบใด ๆ ในการแก้ไขปัญหา โทร 1175 ถือสายรอนาน 7-10 นาที ไม่ว่าช่วงเวลาไหน ก็จะมีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
สมาชิกหมายเลข 9166451
ยกเลิก Netflix ใน AIS Playbox ทำยังไงคะ
ต้องการยกเลิก netflix ais playbox ขอวิธีการยกเลิกด้วยค่ะ เพราะยกเลิกไม่ได้ และไม่ได้ดูเลย จะยกเลิกยังไง ในบิลรายเดือนมีค่าบริการมาเรียกเก็บด้วยแฮะ เพิ่งมาเอะใจ งงมาก แก้ไขเบื
สมาชิกหมายเลข 1389489
เปลี่ยนโปรเน็ต
คือตะกี้โทรไป 1175 เรื่องคุยเรื่องโปรเน็ต เห็นจะไปประสานงานทีมโปรโมชั่น ขอให้ติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง 5 นาทีติดต่อมา แต่แบบรับไม่ทัน แล้วจะโทรใาซ้ำอีกไหมคะ แล้วเรื่องโปรเน็ตอะค่ะ สงสัยสัญาญา 24 เดือน
สมาชิกหมายเลข 3808657
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
ทำไมศูนย์ ais fiber ติดต่อยากมากช่วงนี้
เรามีปัญหาเรื่องเบอร์พ่วงเน็ตย้าน ติดต่อทั้ง 1175 กรอกเลขไฟเบอร์ก็หลุด ต้อวกรอกบัตรประชาชนถึงเข้าระบบ ติดต่อรอสายสิบนาที(สามรอบ) × ไม่มีคนรับสาย เลยลองวิธรที่สองผ่าน อุ่นใจ ก็รอเหมือนเดิม เป็
สมาชิกหมายเลข 1103067
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
เข้าระบบ my ais เพื่อจะจ่ายบิลไม่ได้
ใครมีวิธีบ้างครับ ติดต่อเบอร์จากแท็กที่คนติดตั้งให้ก็ไม่รับสาย โทร 1175 ก็ไม่ได้ผล ใครมีวิธีบ้างครับ อยากจ่ายหนี้จัง พยายามหนักมาก
สมาชิกหมายเลข 8526141
อยากยกเลิกกล่อง Ais Playbox สัก1 กล่อง
สวัสดีครับ อยากสอบถามการยกเลิกกล่อง Ais Playbox คือที่บ้านติดตั้งโปรนี้ใว้1กล่อง แล้วเหมือนม◌ีแถมให้อีก2 กล่อง ตอนยังไม่เปิดใช้ ก็จ่ายที่เดือนละ 599 แต่พอใช้สองกล่องนั้น ยอดเก็บเพิ่มมา 400 กว่าบาท อ
สมาชิกหมายเลข 5838835
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS PLAYBOX
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม
ตอนนี้ติดต่อ 1175 ไม่ได้เลยรอมาครึ่ง ชม แล้ว