Truemove H เพิ่งอัปเดต E-sim ที่ทรูช็อปมา แต่ใช้งานไม่ได้

เมื่อวันศุกร์ ที่ 12 ก. ย.ที่ผ่านมาไปติดต่อทรูช็อป เซ็นปิ่น เพื่อซื้อเครื่อง พนง เห็นว่าเบอร์เราที่เป็น E-sim ยังไม่ได้อัปเกรด  จึงดำเนินการให้

หลังจากกลับมาก็ไม่ได้ทดสอบใช้ เพราะปกติใช้อีกเบอร์เป็นหลัก  เท่ากับว่า E-sim ที่อัปเกรดมาใช้ไม่ได้

โทร CC บอกว่าจะรีเซ็ตสัญญาณให้ ให้ลองปิด -เปิดเครื่องใหม่ แต่ลองทำตามแล้วก็เหมือนเดิม
ต้องไปติดต่อ Shopอีกใช่หรือไม่  

เสียเวลาจัง 😓
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่