หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISยากมาก ให้คุยแต่กับอะไรก็ไม่รู้
กระทู้คำถาม
AIS
คิดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรแล้วโทรอีกยังไม่ได้คุย #AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ส้มเลือกนายกฯ นายกฯเลือก รมต. รมต.เลือกนโยบาย
ถ้าสุดท้ายผลงาน รบ.เสี่ยหนูทำผิดพลาด แน่นอนว่า นอกจากพรรค ภจท.ที่โดนกนะหน่ำแล้ว พรรคส้มก็ต้องโดนด้วย เพราะเป็นส่วนนึงที่ส่งให้พรรค ภจท.เติบโตจนได้ตำแหน่งนายกฯคนที่32ของไทย เพราะแบบนี้ พรรคส้ม ควรจะค
สมาชิกหมายเลข 5545598
ais บอกลูกผมไม่ได้เติมเงิน แต่ในแอป ais มีโชว์ว่าเติม
บอกว่าลูกผม ไม่ได้เติมเงินแต่ในแอปมีโชว์ โกหกกันแบบนี้เลยเหรอครับ aid
อะไรๆ ก็ผ่อนได้
การพนันใครยังเล่นอยู่ให้รีบเลิกน่า
ตามหัวข้อเจอมากับตัวและคนรู้จัก แรกๆ เล่นน้อยหลังๆ หมดเป็นพันหมดเป็นหมื่น มารู้ตัวอีกทีเงินหมดบัญชี ต้องหนีเจ้าหนี้หัวซุกหัวซุน การพนันไม่ทำให้ในะจ๊ะ บอกไว้ก่อน มีแต่จน กับจน
สมาชิกหมายเลข 8017359
อยากให้รีวิวคลินิคเสริมความงามค่ะ
อยากทำจมูกค่ะ แต่เห็นคลินิคนึงน่าสนใจค่ะ อยากสอบถามเพื่อนๆว่า menaclinic ดีมั้ยคะ เพราะหารีวิวยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9041984
ปัญหาซิม AIS
ซิม AIS ที่ใช้งานอยู่ จะชอบมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามว่าใช่เบอร์ของคุณ เกียรติศักดิ์ ไม จะเป็นเจ้าหน้าที่พวก บัตรเครดิต บัตรอีออน แล้วก็จะชอบมีข้อความทางอีออน มาทวงหนี้ แล้วก็มีความว่าชำระพวกเงินกู้ ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 6203504
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7031637
AIS Fibre ย้ายจุดติดตั้ง
รบกวนเจ้าหน้าที่AIS ติดต่อกลับได้ไหมคะ พอดีอยากย้ายจุดติดตั้ง เพราะจะย้ายคอนโด แต่ไม่แน่ใจเรื่องเงื่อนไขสัญญาของแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 1578088
AIS รายเดือน เน็ตหมด?
ปกติใช้ AIS รายเดือน (มือถือ) เมื่อคืนอยู่ ๆ ก็ใช้เน็ตไม่ได้ และสัญลักษณ์ 4G หายไป ใน setting ตรง hotspot ก็เขียนว่าถ้าจะ set up ต้องติดต่อ AIS วันนี้โทร 02-078-9000 บ็อตก็แจ้งว่า net หมด จึงทำให้สัญ
chimerism
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISยากมาก ให้คุยแต่กับอะไรก็ไม่รู้