สั่งของจากAIS shop ไม่ได้ของสักที สั่งตั้งแต่ 17/11/2568 เข้าไปดู Tracking ก็ไม่มีบอกว่าส่งของโดยใช้ขนส่งของอะไร ต้องมานั่งหาเอง พอหาได้ก็รู้ว่าเป็นขนส่ง KEX สงสัยว่าทำไมมันถึงอยู่ในขั้นตอนส่งของตั้งแต่วันที่ 18/11/2568 แต่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ใด โทรไป AIS call center ก็ไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง โทรไปขนส่ง KEX ก็บอกเกิดความผิดพลาด แล้วเราก็คือต้องใช้มือถือเพื่อติดต่องาน ติดต่อคนในครอบครัว และต้องใช้เพื่อการค้า ปัญหาไม่ได้มีการแก้ไข ไม่มีการโทรมาบอกอะไรจนกระทั่งวันนี้ วันที่ 24/11/2568 ใน Tracking ของ KEX แจ้งว่าของถูกตีกลับ WTF ตีกลับเพราะอะไร แล้วคือเมื่อไหร่จะได้ของ ถามปัญหาการตีกลับ ก็ไม่ทราบ ต้องรอประสานงานอย่างเดียว

ตั้งแต่ AIS shop ละ ถามส่งขนส่งอะไร ก็ไม่รู้ ต้องรอประสานงาน กูไปนั่งค้นหาในกูเกิ้ลเองจนเจอว่าเป็นขนส่ง KEX สรุป ลูกค้าต้องเดินเรื่องสืบเรื่องเอง ช่องทางการติดต่อก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเย็น
สั่งของจาก AIS shop ไม่ได้ของ