▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
คอนโดมิเนียม
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)
ประกันวินาศภัย
ขอช่องทางคอมเพลนทิพยประกันภัยคะ
พอดีเจ้าหน้าที่นิติที่คอนโดช่วยเคลมเรื่องแผ่นดินไหว ตั้งแต่ 21 สิงหาคม ไม่มีการตอบกลับ
พอตามเรื่องเองโทรติดยากมาก สายไม่ว่างเลบ
พอโทรติดบอกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาก็เงียบ
แจ้งเรื่องทางแชทเฟสก็เงียบพอโพสต์ปุ๊ปตอบไว พูดมาตอนนี้รอบที่ 3 แล้วว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ
ไม่เห็นติดต่อมาสักคน
จึงขอช่องทางคอมเพลน หรือคนที่มีประสบการณ์แชร์ให้หน่อยค่ะว่าควรทำยังไงต่อไป