หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ ทรูไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
โปรดติดต่อผู้ให้บริการของคุณเพื่อเริ่มรับชมอีกครั้ง
TRUE ได้พักใช้การเป็นสมาชิก Netflix ของคุณไว้ หากต้องการกลับมาใช้บริการ Netflix อีก โปรดติดต่อผู้ให้บริการโดยตรง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรดติดต่อผู้ให้บริการของคุณเพื่อเริ่มรับชมอีกครั้ง TRUE ได้พักใช้การเป็นสมาชิก Netflix ของคุณไว้ หากต้องการกลับมาใช้บริ
โปรดติดต่อผู้ให้บริการของคุณเพื่อเริ่มรับชมอีกครั้งTRUE ได้พักใช้การเป็นสมาชิก Netflix ของคุณไว้ หากต้องการกลับมาใช้บริการ Netflix อีก โปรดติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเป็นแบบนี้ทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9132537
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
ใช้ truewallet กับ netflix ไม่ได้ทั้งที่เคยใช้มาก่อนแล้ว?
ก่อนหน้านี้ก็ใช้ปกติแต่ยกเลิกสมาชิกไปได้เกือบสองเดือนพอจะกลับมาเป็นสมาชิก Netflix ใหม่ ก็ใส่ข้อมูลการชำระเงินของ truewallet ไป แต่กลับขึ้นมาว่า "ขออภัยมีข้อผิดพลาดโปรดลองใหม่ภายหลัง"งะ ทำอะไ
สมาชิกหมายเลข 5047367
ป้อนรหัสยืนยันการเป็นสมาชิก Netflix แล้วมันขึ้นว่า “ขออภัย ไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น”
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราไม่ทราบค่ะว่าสาเหตุมากจากอะไร ต้องแก้ยังไง เติมเงินเข้าซิมแล้ว(ซิมtrue) กำลังทำรายการเป็นสมาชิดของNetflix อีกครั้ง มาถึงขั้นตอนกรอกเบอร์ ใส่รหัสยืนยัน4ตัวที่เค้าส่งมา พอใส่ตามที่
สมาชิกหมายเลข 5860438
True money ไม่หักเงิน
คือเข้าเติมเกมอยู่ช่วงแรกๆๆมันก็แจ้งงขึ้นมาว่าหักเงินเเล้ว+กับเค้าเติมnetflixไป99บ. เเต่ตอนนี้Netflixเค้าไม่ได้เติมไปหลายเดือนอยู่ แต่พอตอนนี้เค้าเติมเกมไป 99บ. แต่เงินไม่โดยหักแต่มันกลับไปจ่ายNetflix
สมาชิกหมายเลข 8552129
netflix แบบนี้ถือว่าเป็นสมาชิกไปแล้วรึป่าว
คือเราสมัครnetflix แล้วตรงช่วงกรอกชำระเงินเราไม่รู้ทำไงก็กดออกก่อน ละพอเข้ามากรอกใหม่ขึ้นว่า"ขออภัยมีข้อผิดพลาดโปรดลองอีกครั้งภายหลัง" อยู่หลายรอบ เบื่อเลย กรณีแบบนี้จะถือว่าเป็นสมาชิกไปแล
สมาชิกหมายเลข 4921129
[TRUE] อยากทราบแพคเกจ Netflix Youtube Premium จาก TRUE
อยากทราบรายละเอียด ของ Netflix และ Youtube Premium ว่ามีโปรโมชั่นอะไรน่าสนใจบ้าง
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
เน็ตบ้าน true มีความประสงค์จะย้ายค่ายจาก ais มา true ครับ
เน็ตบ้าน true มีการบล็อกสัญญาณเน็ต ช่วงที่มีการถ่ายทอดบอลลีกหรือเปล่าครับ เพราะทาง ais มีการปล่อยสัญญาณรบกวน หรือบล็อกสัญญาณทำให้มีผลกระทบดูซีรี่ย์ หนัง netflix iqiyi wetv ผ่านกล่อง Android ไม่ได้ ดูแ
สมาชิกหมายเลข 4378120
จ่ายค่า Netflix ผ่าน true wallet ไม่ได้
เราสมัคร netflix เดือนละ 350 บาท จ่ายผ่านทรูวอลเล็ท ตอนจ่ายเราก็เติมเงินเข้าบัญชีให้พอจ่ายอยู่แล้ว ปกติก็จ่ายได้ แต่เดือนนี้ ข้อความสีเหลืองๆ เด้งขึ้นมาว่า “บริษัทบัตรเครดิตรายงานว่าเงินทุนไม่เพ
สมาชิกหมายเลข 5858991
เรารวมตัวไปสมัคร True ID เพื่อที่จะดูหนัง แต่ดูได้แค่ไม่กี่ตอน บอกว่าต้องใส่ Smart Card
สมัคร True ID เพื่อที่จะดูหนัง แต่แอปขึ้นโชว์ว่า ต้องใส่เลข Smart Card ของทรู ซึ่งเราเป็นลูกค้าของ dtac แต่เราอยากใช้ App True ID แค่ดูหนัง ได้โปรดมีใคร ช่วยบอกได้ไหมคะว่าต้องแก้ปัญหาที่ตรงไหน
สมาชิกหมายเลข 9087348
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ ทรูไม่ได้