ประสบการณ์กับ เจ้าหน้าที่(ผู้ชาย)รับเรื่องและบริการลูกค้า HONDA ปทุมวัน (ปิดไปแล้วย้ายไปทำที่ไหนก็ระวังตัวกันด้วย)

เล่าสั้นๆ
คือรถใหม่ป้ายแดง โดนชนท้ายเล็กน้อย เข้าไปเคลมสีและอะไหล่
ซ่อมเสร็จไปรับรถ ตรวจรถพบ อะไหล่ที่เป็นรอยนิดหน่อย(เคลมเปลี่ยน แต่ไม่เปลี่ยนให้ลูกค้า)
แจ้งจนท.ชาย(คนเดิม) แจ้งว่าเปลี่ยนแล้วนะครับ เราก็ให้ดูรอยเทียบกับภาพถ่ายอุบัติเหตุ จนท.ก็พูดไม่ออก บอกว่าเดี๋ยวขอเอารถขึ้นไปเปลี่ยนด้านบนให้
พอรถกลับลงมา เราก็ตรวจดูเฉพาะ จุดที่แก้ไข เปลี่ยนแล้วเสร็จ
วันถัดมา เช็ดรถตอนเช้า พบ รอยบุบที่หลังคารถ(ใกล้ขอบประตูรถ) น่าจะเกิดจากการใช้ซ่นมือทุบลงไป) 
ปล.ลูกค้าก็ไม่คิดว่า จนท.ท่านนั้นอยากได้อะไหล่ชิ้นนั้นมูลค่าประมาณ 1,xxx โดยประมาณ 
ใช้ชีวิต ต้องระวังทุกเรื่อง เพราะคนดีไม่ดี ดูที่หน้าตาหรือพฤติกรรมทั่วไปไม่ได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่