หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต่ออายุแพคเกจอัติโนมัติ? TRUE
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
สอบถามครับ ในแอปทรูต่ออายุแพคเกจอัตโนมัติเติมเงินรอแล้วแต่ไม่มีการต่อแพคเกจให้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
ทรูถ้าสมัครแพคไป แล้วถ้าไม่มีเงินใบบัญชี ระบบจะจัดการยังไง
ถ้าตะสมัครแพคดังภาพ อันนี้คือต่ออายุอัตโนมัติกี่เดือนหรอครับ แล้วถ้าจ่ายไปแค่ 5 เดือน เดือนถัดำปไม่มีเงินอยู่ในทรู ระบบจะทำไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6037326
เติมเน็ตทรูล่วงหน้าแล้วไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ 2568
คือปกติเราจะจ่ายเน็ตรายเดือนละสองร้อยแต่พอเดือนนี้เราจ่ายล่วงหน้าสองวันเพราะแพคเกจมันต่ออายุอัตโนมัติแต่พอผ่านไปสองวันถึงวันที่ต้องต่ออายุอัตโนมัติเน็ตแพคเกจแต่กลับไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้แถมเงินที่เราเ
สมาชิกหมายเลข 9086152
ยกเลิกแพ็กเกจที่ติดมากับซิม
สอบถามค่ะ เราสามารถยกเลิกแพ็กเกจต่ออายุอัตโนมัติที่ติดมากับซิมเซเว่นได้ไหมคะ #0941942927
สมาชิกหมายเลข 9132830
แพคเกจ True ที่มีการตัดเงินอัตโนมัติ เป็นบริการที่แย่มาก คนไม่รู้ก็โดนดูดเงินไปฟรีๆไม่ได้ใช้ CCยกเลิกให้ด้วยครับ
บริการนี้แย่มาก แพคเกจจะต่ออายุ อัตโนมัติทำไม ถ้าลูกค้าไม่เห็น เท่ากับโดนดูดเงินไปฟรีๆ ยกเลิกแพคเกจแย่ๆแบบนี้ให้ด้วย ---------------------------------- ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps 7 GB (FUP 3
หมั่นโถวกระโดดกำแพง
ยกเลิกแพคเกจเสริมซ้ำซ้อน
ผมสมัครแพ็คเกจเสริมที่ตัดวงเงินอัตโนมัติและมีอายุ 6 เดือนแต่ผมสมัครแพ็คเกจเสริมที่ดีกว่าอีกอันผมอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมอันแรกจะต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7200221
ต้องการยกเลิกแพคเกจเน็ต True ต่ออายุอัตโนมัติ 15 วัน ต้องทำยังไง
คือปัญหามันอยู่ตรงที่ว่า เรามีแพคเกจเน็ตเร็ว 10 Mbps ไม่อั้น+WiFi ไม่อั้น นาน 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติตามสัดส่วน) และใช้งานเป็นหลัก แต่ทีนี้ดันมีแพคเกจที่เป็น เน็ตเร็ว 10 Mbps ไม่อั้น+WiFi ไม่อั้น นาน
สมาชิกหมายเลข 8244123
ย้ายค่าย ais ไปทรู ต้องทำยังไงค่ะ
ย้ายค่าย ais ไปทรู ต้องทำยังไงค่ะ พอดี ais เปลี่ยนเพคเกตใหม่ให้เองอัตโนมัติค่ะ ซึ่งแพคใหม่ที่ได้ไม่ชอบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9129668
ยกเลิกแพคเกจ true ยังไง
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 4Mbps 7วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ต้องการสมัครใหม่กด *900*8882# เช็ควันต่ออายุ *510*96# ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุตัดค่าบริการแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง
สมาชิกหมายเลข 6720930
จะยกเลิกแพคเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติของTrueได้ยังไงครับ
หงุดหงิดมาก เติมเงินปุ้บตัดปั้บเลย จะยกเลิก โทรเข้าCall Center ก็เอามะลิมารับอีก แล้วอย่างห่วย ไม่ใช่เอามาอำนวยความสะดวกลูกค้านะ เอามาขวางอะ
สมาชิกหมายเลข 4343982
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต่ออายุแพคเกจอัติโนมัติ? TRUE