หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 เพิ่มสิน40 งานดี
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
ใครพอรู้จักพนักงาน7-11 สาขาเพิ่มสิน40บาง
พอดีเขาบริการดี หน้ารัก สนใหาเขาสมสมสมเขาใครรู้บอกที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานธนาคารสีเขียวเกี่ยวกับการเกษตร พูดว่าถ้าเราไปใช้บริการจะขึ้นดอกเบี้ย
พนักงานธนาคารสีเขียวเกี่ยวกับการเกษตร พูดว่าถ้าเราไปใช้บริการจะขึ้นดอกเบี้ย แบบนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่ สอบถามทางธนาคารด้วยนะคะ ว่าสมควรแล้วหรือเจ้าหน้าที่สามารถขึ้นดอกเบี้ยได้เองตามอำเภอใจหรือไม่ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 5680910
โลตัสทำไมชอบหยิบของให้ผิดคะ ?
สวัสดีค่ะ เมื่อวาน 19 พ.ยังไง. 68 เวลา 19.19น ได้ไปซื้อของที่โลตัสสาขาตลาดเจริญศรีอุบลราชธานี สั่งบุหรี่คาเมล“เหลือง” ไป2ซอง พอกลับบ้านมา ได้คาเมลเหลือง1 คาเมลเขียว1 ต้องทำยังไงคะ มันหลายร
สมาชิกหมายเลข 9160248
(7-11)หากมีสินค้าใกล้หมดอายุ ถ้าขายไม่ได้ ผจก.จะบังคับให้พนักงานซื้อ?(ปัจจุบันยังมีพฤติกรรมเช่นนี้อยู่มั้ยฦ)
เคยได้ยินมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้ให้ความสำคัญอะไร เพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องเล่า หัวหน้าคนเขาไม่ทำกัน มันทุเรศไป จนได้ไปดู วีดีโอทัศนศึกษาหลังบ้านของ 7-11 ที่ รายการเสือร้องไห้จัดทำขั้น https://youtu.be/GV
สมาชิกหมายเลข 6660020
เรียนคณะอะไรดี
สวัสดีค่ะ หนูเป็นdek 70ค่ะ ตอนนี้กำลังตัดสินใจเลือกเรียนต่อมหาลัย ตามกระทู้เลย เรียนอะไรดี หนูสนใจหลายคณะเลยค่ะ เเต่ที่อยากเรียน 1.คณะบริหารสาขาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ 2.คณะการโรงแรมและการท่องเที่ยว 3
สมาชิกหมายเลข 9160730
เน็ตบ้านทรู
เมื่อเดือนที่แล้วโทรยกเลิกบริการทรูกับ1242พนักงานรับเรื่องว่ายกเลิกบริการเน็ตกับเรา บอกให้ไปคืนอุปกรณ์ที่แฟชั่นจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระเราทำเสร็จจบเมื่อ วันที่16/11/68ถามพนักงานว่าอุปกรณ์ครบไหมเขาบอกค
สมาชิกหมายเลข 9160619
แชร์ประสบการ ซ่อมมือถือ ศูนย์ samsung service
ผมใช้มือถือ Samsung S23 Ultra มาประมาณสองปี และพบว่าฝาหลังเริ่มอ้า จึงตัดสินใจ Walk-in เข้าศูนย์บริการ Samsung สาขา Central World ในวันอาทิตย์เพื่อซ่อมหลังจากพูดคุยกับพนักงาน พนักงานแจ้งว่าต้องติดเทปก
สมาชิกหมายเลข 853583
คิดไงกับการที่เจ้าของร้านดูกล้องจับผิดพนักงานทุกจุด
สมาชิกหมายเลข 9158044
เหตุใด true shop แต่ละแห่งจึงมีบริการที่จำกัด ให้บริการได้เฉพาะอย่างเท่านั้น
ผมต้องการเปลี่ยนโปรฯอินเตอร์เน็ตบ้านของ true จึงไปที่ true ตรง Siam Paragon เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ หลังจากรอคิวไปเกือบ 30 นาทีจึงได้คำตอบว่าศูนย์บริการนี้ให้บริการได้เฉพาะด้านโทรศัพท์เท่านั้น หากต้องก
สมาชิกหมายเลข 8406375
พนักงานบริษัทขโมย Notebook ไปขาย
สวัสดีคะ อาจเกิดจากความอึดอัดใจกระทู้ สนทนานี้จึงเกิดขึ้นมา ดิฉันในวัย 49 ปี ทำงานในบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดภูเก็ต หน้าที่ดูแลแผนกไอที กว่า 21 ปี บริษัท มี 10 สาขา และ ไซด์งาน ชั่วคราว 2 แห่ง แผนกเรามี
supunneek5
สอบถามสำหรับคนที่เป็น หัวหน้างาน,เจ้าของบริษัท,manager
ถ้าเราพึ่งรับพนักงานเข้ามาใหม่ซึ่งเป็นพนักงาน อาวุโสแล้วมีงานสำคัญที่ต้องรีบส่งและมีความสำคัญอย่างมากในการส่งงานลูกค้าเราจะมอบหมายให้คนที่พึ่งมาใหม่ทำหรือให้คนที่อยู่ก่อนทำในสถานการณ์จริงนี้คนอยู่ก่อน
สมาชิกหมายเลข 3946976
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 เพิ่มสิน40 งานดี
พอดีเขาบริการดี หน้ารัก สนใหาเขาสมสมสมเขาใครรู้บอกที