หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามทรูโบนัส
กระทู้คำถาม
truemove H
ทรูมูฟเปลี่ยนเบอร์รับสิทธิ์โบนัสอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยบอกทีเขาตั้งใจหรือแค่บังเอิญ
อันนี้สงสัยค่ะ ด้วยความเป็นเพื่อนสนิทกัน คือเรามีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่มัธยมจนเข้ามหาลัยแล้วล่ะค่ะ แต่อยู่คนละมหาลัยกัน เขาขอมานอนหอเราคืนนึง คืนนั้นเราก็ให้นอนนะคะ ประเด็นอยู่ตรงที
สมาชิกหมายเลข 8790811
ได้รับข้อความว่า TrueMove H คืนเงิน แต่ในกระเป๋าเงินขึ้น 0 บาท ไม่มีเงินคืนจริง รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ
สวัสดีค่ะ เมื่อเร็ว ๆ นี้ดิฉันได้รับ ข้อความแจ้งจาก TrueMove H ว่า > “ได้รับเงินคืน” แต่เมื่อกดลิงก์เข้าไปตรวจสอบใน กระเป๋าเงินคืน (TrueMoney Wallet / iService) กลับพบว่า ยอดเงินค
สมาชิกหมายเลข 9034913
ทรูมูฟเปลี่ยนเบอร์รับสิทธิ์ทรูโบนัสอย่างไร
ดิฉันล็อกอินด้วยเบอร์ที่ต้องการรับสิทธิ์ กดรับสิทธิ์ไปแล้ว sms แจ้งได้สิทธิ์อีกเบอร์หนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 7788650
ทรูมูฟเปลี่ยนเบอร์รับสิทธิ์โบนัสอย่างไรครับ
ผมล็อกอินด้วยเบอร์ที่ต้องการรับสิทธิ์ กดรับสิทธิ์ไปแล้ว sms แจ้งได้สิทธิ์อีกเบอร์หนึ่งซื่งมีโปรเน็ตไม่จำกัดอยู่แล้ว
ศุภชัย_mMAN
รบกวนฝากทรูมูฟเปลี่ยนภาษาในซิมให้หน่อยค่ะ
รบกวน truemove h เปลี่ยนภาษาในซิมให้เบอร์นี้หน่อยค่ะ 0910059870 พอดีว่าลองกดโทรออก 9304 แล้วยังมี SMS ภาษาพม่าอยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6755498
เติมงเินทรู100ได้10gb1วัน
ในแพ็คเกจโบนัสพิเศษของทรูแจ้งว่าเติมเงิน 100 บาทแล้วจะได้ 10 กิ๊ก 1 วันไม่เป็นจริง #true
สมาชิกหมายเลข 7308903
@TruemoveH ทรูมูฟทำกับลูกค้าแบบนี้ ก็ได้เหรอ?
Truemove เอาอีกแล้ว พอดีที่บ้านใช้บริการเน็ตทรูบ้านกับเบอร์มือถือทรู แล้วเมื่อวานวันที่ 2/9/68 มีข้อความส่งมาที่เบอร์เราว่า "เรียนผู้ใช้บริการทรูออนไลน์หมายเลข 9611024236 เพื่อประสบการณ์ที่ดีท
สมาชิกหมายเลข 7709146
รับเน็ตทรูโบนัสไม่ได้ 320mb/10สิทธิ์ต่อเดือน ตรงปุ่มกดรับขึ้นว่าดูเพิ่มเติม 0829023828
ช่วยหน่อบครับ
สมาชิกหมายเลข 8488347
ทรูมูฟเปลี่ยนยอดรายเดือนเอง
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปแล้วมีแต่ตอบอัตโนมัติ ปกติจ่ายสี่ร้อยกว่า เดือนนี้เรียกเก็บมาเจ็ดร้อยกว่าต้องการจะเปลี่ยนโปรก็เปลี่ยนไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7767343
true point ขึ้นสิทธิ์เต็ม กดแลกอะไรไม่ได้
แต้ม true point จะกดแลกก็แลกไม่ได้ ชึ้นผู้ใช้เต็มจำนวน ทรูโบนัส 10 สิทธิ์ ก็กดใช้สิทธิไม่ได้ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7830329
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามทรูโบนัส