หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ตบ้านย้ายค่ายจาก True ไป Ais 3bb ราคา 599-799 มีอะไรบ้างครับ
ตอนนี้ใช้ True 599บาท ได้ 300/300 อยากย้ายไปค่ายอื่นที่ให้มากกว่านี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 1083771
ค่า Ais fiber โดนยกเลิกสัญญา
คือสัญญา 24 เดือน ใช้มาเกือบปี ยัายออกจากบ้านเก่าก็เลยปล่อยปะละเลย มียอดค้าง 2 เดือน พันกว่าบาท ซึ่งยอดค้างที่เป็นยอดหนี้เราจริงๆ พันกว่า ยินดีจ่ายนะ แต่ค่าฟรีติดตั้งอะ 4800 มีราคาที่สูงมาก อยากถามว่า
สมาชิกหมายเลข 7686796
นัดช่าง AIS เรื่องย้ายอินเทอร์เน็ต Fibre จากคอนโดนึงไปอีกคอนโดนึง
นัดช่าง AIS เรื่องย้ายอินเทอร์เน็ต Fibre จากคอนโดนึงไปอีกคอนโดนึง โดยเราได้ไปทำเรื่องนัดไว้กับทางศูนย์บริการวันที่ 3 ต.ค. เพื่อให้ช่างเข้ามาดำเนินการในวันที่ 8 ต.ค. เวลา 10.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ศูนย์แ
สมาชิกหมายเลข 9080089
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
เน็ตAis 100บรวมVat. 7วัน ทั้งอาทิตย์
หาแพ็กเน็ตไม่อั้นครับลดสปีดก็ได้ขอแค่ไม่อั้นเล่นได้ตลอดทั้งอาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 7736368
เน็ต AIS ล่มอีกแล้ว ยังไม่ถึงเดือนเลย
เน็ตพึ่งล่มไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน ตอนนี้ล่มอีกแล้ว จะล่มอะไรทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 7304308
เน็ตบ้านAIS หลุดตลอด แจ้งในแอพแล้ว ยังไม่แก้ไข
เน็ตบ้านAIS หลุดตลอด แจ้งในแอพแล้ว ยังไม่แก้ไข 1175โทรมา รับไม่ทัน ก็ไม่โทรต่อ โทรกลับก็มีแต่บอทค่ะ ต้องติดต่อทางไหนคะ
นางฟ้าแห่งความโชคดี
ระงับเน็ตบ้าน ais
ช่วยระงับเน็ตบ้านให้หน่อยค่ะ เห็นบอกระงับได้ 3 ครั้งต่อปี จะระงับรอบที่สอง
สมาชิกหมายเลข 5823258
AIS สัญญาณห่วยมาก
แก้กี่รอบก็เหมือนเดิมแต่เวลาจ่ายตังค์ไปวันไหนเล่นดีลื่นมากงงมากหรือต้องย้ายจริงๆไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 4513308
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ขอบคุณครับ