หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีหอพักแถว ม.เกษตร ราคาไม่เกิน 2,500-2,800 บาท/เดือน ไหมคะ
อยากหาหอพักใกล้ๆม.เกษตร หรือกรมป่าไม้ก็ได้ ในราคา 2,500-2,800 บาท/เดือน อยากให้พี่ๆเพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 8556152
ขอสอบถามเกี่ยวกับการเคลมประกันทีคะ
รบกวนขอสอบถามผู้ที่มีความรู้ พอดีดิฉันออกรถมาเกือบ10ปี บางครั้งเราชนเองและบางครั้งรถคนอื่นชนเราและเปลี่ยนประกันมา4-5บริษัทแล้ว จนกระทั่งวันนี้เรายังไม่เคยเคลมประกัน เราอยากรู้การเคลมจะมีวันหมดอายุมั้ย
สมาชิกหมายเลข 7824596
เน็ตบ้าน AIS FIBRE มีปัญหาตลอด แก้ไม่ได้สักที
ผมใช้เน็ตบ้านแพคเกจเกมส์เมอร์โดยเฉพาะ ราคา 799 ความเร็ว 1000/1000 แต่สปีดที่ได้ 90-130 ไม่เกอนนี้ ตลอดเวลา ปิงนี่ขึ้นไปราว 20-40 แจ้งไปหาไปสามรอบ ไม่เคยแก้ปัญหาได้จริงจังเลย ขอช่างเข้าหน้างาน ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 6058043
AISมีคนบริการมั้ย
ติดต่อยาก ไม่เจอคน เจออุ่นตอบไม่ตรงคำถามอยากจะไฮโซไฮเทค ป้อนข้อมูลงติดต่ออะไรก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9033889
เนื่องจากวันนี้ธนาคารกรุงเทพทำงานผิดพลาด
ผมวันนี้ช่วงเย็นผมเปิดเเอปธนาคารกรุงเทพ เงินในบัญชีติดลบ ผมเข้าไปดูรายละเอียด โดนหักไป300 แต่ขึ้นว่าระบบปรับปรุงแล้ว ให้คืนมา 50 นี่คือปรับปรุงแล้วใช่ไหม?
สมาชิกหมายเลข 8087928
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญา และไม่ต้องการต่อสัญญา ต้องทำอย่างไรบ้าง
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญาและไม่ต้องการต่อสัญญา เปิดใช้ในนามบริษัท ต้องยกเลิกอย่างไรบ้าง หรือต้องใช้เอกสารอะไรไหม ติดต่อยกเลิกได้ที่ไหนได้บ้าง และต้องคืนอุปกรณ์หรือไม่ หากไม่คืนอุปกรณ์กล
สมาชิกหมายเลข 7879656
แพ็คเน็ตAis
สอบถามหน่อยค่ะaisส่งมา แพ็คนี้ลดสปีดมั้ยคั
สมาชิกหมายเลข 8577487
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
ธนาคารกรุงไทยแอปล่ม จะมีวิธีจัดการยังไงบ้างกับการเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม
เนื่องจากวันที่ 1 ได้ทำการเติมเงินเข้าครั้งแรกแจ้งว่าไใ่สามารถทำรายการได้ ด้วยความเข้าใจว่าเป็นที่เครือข่ายของเราจึงได้ทำรายการที่2 และ3ในทันที สรุปคือยอดเงินโดนหัก เงินไม่เข้าโดยไม่ได้มีการแจ้งจากธนา
สมาชิกหมายเลข 6696145
เเพ็คเสริมaisหมดเวลา เเต่อยากใช้ต่อเเต่ทำไม่เป็น หงุดหงิดมาทั้งวันจะย้ายค่ายเเล้ว
เเพ็คเสริมหมด เเบบเเพงอะ เเพ็คเดิมมันก็ยังพอโอเค เเต่พอมันหมดเลื่อนๆหาดูเจอเเต่เเพงๆเเต่เน็ตคือให้น้อยม้ากกกกกเเละเเพงมากก เห็นทรูเลยจะย้ายค่ายเพราะ ต่อเเพ็คเดิมเองไม่เป็น กด1175ก็ได้คุยกับaiไม่ใช่เจ
สมาชิกหมายเลข 8362231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ขอบคุณครับ