หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ทางช่องทางนี้เร็วกว่าไหมคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เนื่องจากรอสายนานและเสียค่าโทรไปเยอะมาก กดเลขไปไม่เคยเจอมนุษย์เจอที่บอทค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายนี้ร่วงหล่นมาบนพื้นนี้คือสายของเครือข่ายไหนคะ?
มีสายคล้ายสายเคเบิ้ลสัญญาน สีดำมีแถบสีขาว ตามรูปหล่นลงมาหน้าโรงเรียนที่ทำงานอยู่เป็นเดือนแล้วค่ะ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่คิดว่าจะเกี่ยวข้อง เช่น การไฟฟ้า /3bb มาดูแล้วบอกไม่ใช่ของหน่วยงาน
สมาชิกหมายเลข 9173240
Ais fibreย้ายกลับบ้านกระทันหัน แต่ย้ายwifiไม่ได้ บ้านที่ต่างจังหวัดไม่มีโครงข่ายให้ใช้ แล้วต้องเสียค่าปรับ6000กว่า
ไปเดินเรื่อง เจ้าหน้าที่ก็ให้ระงับสัญญาณไว้2เดือน เพราะตัวกล่องมันเอามาใช้ที่บ้านที่ย้ายมาไม่ได้ แล้วเขาก็บอกว่ามันเดินสายมาไม่ได้และไม่มีโครงข่ายในพื้นที่และไม่มีวิธีอื่น ถ้าจะยกเลิกการใช้ก็ต้องจ่ายค
สมาชิกหมายเลข 5262447
โปรเน็ตบ้านเจ้าไหนดีคะ?
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ค่ะ แต่คิดว่าจ่ายแพงเกินไปหน่อย เดือนละ 600 กว่าบาท ถ้าย้ายค่ายมีเจ้าไหนที่ราคาไม่แรงและบริการดีบ้างคะ?
สิงห์ทอดปลาเค็ม
อยากถามโปร ais
299,349,399 ที่เน็ตเยอะๆ รายเดือนและโปรหลักตอนนี้โทรไป 1175 กด 0 ไม่ได้ อยากได้เน็ต 20GB เหมือนโปรจากเติมเงินเปลี่ยนโปรหลักทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 2484107
ขยายระยะเวลาเน็ตais
ขอสอบถามค่ะ ขยายระยะเวลาจ่ายเน็ตบ้านais เลขอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9123649
เน็ตบ้าน Ais ต้องติดต่อใคร
เน็ตใช้ไม่ได้มา 3 วันละ แจ้งผ่านแอปก็แล้ว โทรกะแล้ว ไปแจ้งที่เคาเตอร์กะไปมา แต่ก็ไม่เห็นจะทำอะไรเลย มันนานเกินไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9141339
เน็ต AIS มีปัญหาหนักมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก
พยายามโทรกากี่ทีก็เเจ้งว่าให้ติดต่อกลับทุกครั้ง เสียเวลาในการรอเเต่ยังไม่ได้รับการเข้าช่วยเหลือเลย
สมาชิกหมายเลข 8531855
AIS ขอเปิดสัญญาณ
0822067550 ได้ชำระยอดค้างเรียบร้อยแล้ว ต้องรอนานมั้ยคะถึงจะเปิดสัญญาณ ตอนนี้กดโทรออกจะขอเปิดสัญาณชั่วคราวไม่ได้ ขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย
สมาชิกหมายเลข 9173658
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคน
จ่ายค่าเน็ตไฟเบอร์ไปแล้วหนึ่งเดือนแต่ยอดยังขึ้นว่าค้างอยู่อยากให้คนมาอธิบายมากกว่าเครื่องตอบรับอัตโนมัติรบกวนติดต่อด้วย
สมาชิกหมายเลข 9163532
Ais แย่มาก
ไม่ได้จ่าย 2 เดือนรวม 700 กว่าตัดเน็ต พอโทรไปขอเลื่อนก็ไม่ได้ แล้วก็ไม่ได้ใช้เน็ตก็คิดเงินไปเรื่อยๆ พอมาเดือนที่ 5 ก็ส่งบิลแจ้งหนี้หมายคดีทนายความมาอีก ค่าบริการ 1,5523,07 บาท ค่าอุปกรณ์ 1,900.00 บ
สมาชิกหมายเลข 3491607
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ทางช่องทางนี้เร็วกว่าไหมคะ