หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ทางช่องทางนี้เร็วกว่าไหมคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เนื่องจากรอสายนานและเสียค่าโทรไปเยอะมาก กดเลขไปไม่เคยเจอมนุษย์เจอที่บอทค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
เน็ตaisทำไมชอบหาย
ทำไมเดี๋ยวนี้เน็ตของค่ายaisชอบหลุดคะ เป็นมาเป็นเดือนแล้วอยากทราบว่ามีคนเป็นแบบนี้บ้างไหมคะ สัญญาณมันชอบดับไปแล้วค่อยกลับมา แพคเกจเน็ตไม่ใช่ถูกๆ ตอนนี้ใช้เน็ตราคา400บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9058162
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
AIS FIBER หลุดทุกวัน ใครก็ได้ช่วยทีค่ะ
AIS FIBER หลุดทุกวัน แจ้งปัญหาในแอพไป ก็มีแต่รีเซ็ตสัญญาณให้ แล้วบอกว่าถ้ามีปัญหาอีกให้แจ้งไปใหม่ วนไปแบบนี้หลายทีแล้วค่ะ เมื่อก่อนนานๆหลุดที เราก็เออ ช่างมัน ช่วงนี้เป็นทุกวัน วันละหลายๆรอบด้วยค่ะ
เพนกวิ้นน้อยกลอยใจ
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
เราอยากขอAisเปิดสัญญานอินเตอร์เน็ตชั่วคราว
ทำไงได้บ้าง เราเปิดสัญญานครบ3วันแล้ว แต่มีความจำเป็นจะขอเพิ่มอีก1วัน ประมานว่าเงินออกพรุ่งนี้เย็น มีวิธีไหนบ้าง ไม่อยากไปยืมใคร
สมาชิกหมายเลข 9057244
สวัสดี Ais
สอบถามได้ไหมครับ ais fiber เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อคืน เเละตอนนี้ก็เล่นไม่ได้ สามารถตรวจสอบคลื่นสัญญาญได้ไหมครับว่าเป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 5378953
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ทางช่องทางนี้เร็วกว่าไหมคะ