AIS ตัดเน็ต ลูกค้าคอมเพลนไม่ตอบเมล

เราโดนตัดเน็ตไปดื้อๆทั้งที่ไม่ถึงรอบจ่าย มี sms เตือนรอบบิลปกติมาตอนต้นเดือน ส.ค.
และให้เราชำระภายใน 19 ส.ค. แต่ในวันเดียวกันเอง (วันที่แจ้งยอด) ได้มีการตัดเน็ตเราประมาณช่วง 10:00 (เราไม่มีค้างชำระนะ)
เราไม่สามารถใช้เน็ตได้ตอนอยู่ข้างนอกและตอนนั้นเดือดร้อนๆมากๆค่ะ เข้าใจว่าอาจมีผิดพลาดกันได้
แต่เราในฐานะลูกค้าได้มีการเมลไปแจ้งฟีดแบคและคอมเพลน แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการตอบกลับอะไรมา
ทั้งที่เราก็เป็นลูกค้ามานานแบบนี้ค่อนข้างเสียความรู้สึกค่ะ
ปล. มีแอบเก็บเงินค่าบริการเสริม 2 รอบด้วยนะ จ่ายไปแล้วรอบนึง ดันมาเก็บในบิลอีกรอบนึง ไม่อัพเดตหน่อยหรอ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่