▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Counter Service
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS ตัดเน็ต ลูกค้าคอมเพลนไม่ตอบเมล
และให้เราชำระภายใน 19 ส.ค. แต่ในวันเดียวกันเอง (วันที่แจ้งยอด) ได้มีการตัดเน็ตเราประมาณช่วง 10:00 (เราไม่มีค้างชำระนะ)
เราไม่สามารถใช้เน็ตได้ตอนอยู่ข้างนอกและตอนนั้นเดือดร้อนๆมากๆค่ะ เข้าใจว่าอาจมีผิดพลาดกันได้
แต่เราในฐานะลูกค้าได้มีการเมลไปแจ้งฟีดแบคและคอมเพลน แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการตอบกลับอะไรมา
ทั้งที่เราก็เป็นลูกค้ามานานแบบนี้ค่อนข้างเสียความรู้สึกค่ะ
ปล. มีแอบเก็บเงินค่าบริการเสริม 2 รอบด้วยนะ จ่ายไปแล้วรอบนึง ดันมาเก็บในบิลอีกรอบนึง ไม่อัพเดตหน่อยหรอ?