เนื่องจากอยู่ๆแอพฯใช้งานไม่ได้ ( แต่ตอนนั้นยังทำรายการที่ตู้ ATM ได้ )
สอบถามไปยังคอลเซ็นเตอร์ นางก็ให้ไปติดต่อสาขาที่เปิดบัญชี ซึ่งไกลมาก ย้ายบ้านจากตรงนั้นมาหลายปีแล้ว
ก็อุตส่าห์หาเวลาไป พนักงานก็ไม่ว่าไง ให้ยืนยันตัวตนนู่นนี่นั่น ก็ทำทุกอย่างตามขั้นตอน เสร็จเรียบร้อย
แล้วบอกจะติดต่อกลับมา (ก็ถ่อมาถึงที่ล่ะนะ ยังจะให้รอติดต่อกลับเพื่อ..?) ตอนนั้นก็รู้สึกรำคาญหน่อยๆ สาขาอยู่ไกลด้วย จึงได้ขอถอนเงินทั้งหมด
ซึ่งก็ถอนได้ปกติเลย คิดว่ากลับมาบ้านก็แค่รอแอพฯใช้งานได้ แต่ผ่านมาจะปีล่ะ แอพฯก็ยังใช้ไม่ได้ ระหว่างนั้น ก็คอยโทรถามเรื่อยๆ ได้คำตอบเพียงว่า
““รับเรื่องประสานงานให้แล้วนะคะ รอเจ้าหน้าที่สาขาติดต่อกลับ”” จนวันนี้..ลองโอนเงินเข้าไปเพราะอยากรู้ว่าแอพฯใช้ได้หรือยัง..ปรากฎว่ายัง! ก็ไม่อะไร ชินล่ะ เดี๋ยวไปกดคืนเอาที่ตู้ ปรากฎว่ากดจากตู้ก็ไม่ได้ โทรถามอีกครั้ง ได้คำตอบว่า “ตรวจสอบพบว่าบัญชีถูกอายัด จะประสานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ” อ้าว..!! อยู่ๆมาอายัดตูเฉยเลย ตอนไปถึงสาขาก็ไม่เห็นพูดอะไรเรื่องอายัด แถมยังถอนได้ปกติ จากนั้นมาบัญชีก็ไม่ได้ใช้เลยเพราะแอพฯมันใช้ไม่ได้ แต่มาอายัดทีหลังทำไม งงค่ะ!! คือต้องการอะไรหรอคะ…? ให้ทำอะไรก็ทำแล้วจะมาอายัดทำไม โคตรเสียเวลา! และน่าโมโห! มีปัญหาอะไร..สงสัยอะไรทำไมไม่พูดตั้งแต่วันที่ไปสาขา จะได้ชี้แจงให้จบๆ หมกให้รอเกือบปีเพื่ออะไร..
#บัญชีใช้เองมาเป็นสิบปี ไม่ใช่ม้า ไม่เคยไปคดโกงใคร ไม่เคยส่งเลขบัญชีให้ใครมั่วซั่ว และไม่ได้เป็นหนี้ใคร
#ยอดสุดท้ายที่โอนเข้าก่อนแอพฯมีปัญหา คือยอดเงินที่ใช้บัญชีตัวเองอีกธนาคารนึงโอนเข้าธนาคารกรุงเทพ (เพราะปกติใช้เงินแยกบัญชีเป็นสัดส่วนอยู่แล้ว) หลังจากโอนยอดนี้ แอพฯก็ล็อคเลย ตลกอ่ะ ชื่อตัวเองโอนให้ตัวเอง แอพฯล็อค ระแวงบัญชีม้าจนหลอนไปหมดแล้ว
ธนาคารกรุงเทพเขาต้องการอะไรจากลูกค้า
สอบถามไปยังคอลเซ็นเตอร์ นางก็ให้ไปติดต่อสาขาที่เปิดบัญชี ซึ่งไกลมาก ย้ายบ้านจากตรงนั้นมาหลายปีแล้ว
ก็อุตส่าห์หาเวลาไป พนักงานก็ไม่ว่าไง ให้ยืนยันตัวตนนู่นนี่นั่น ก็ทำทุกอย่างตามขั้นตอน เสร็จเรียบร้อย
แล้วบอกจะติดต่อกลับมา (ก็ถ่อมาถึงที่ล่ะนะ ยังจะให้รอติดต่อกลับเพื่อ..?) ตอนนั้นก็รู้สึกรำคาญหน่อยๆ สาขาอยู่ไกลด้วย จึงได้ขอถอนเงินทั้งหมด
ซึ่งก็ถอนได้ปกติเลย คิดว่ากลับมาบ้านก็แค่รอแอพฯใช้งานได้ แต่ผ่านมาจะปีล่ะ แอพฯก็ยังใช้ไม่ได้ ระหว่างนั้น ก็คอยโทรถามเรื่อยๆ ได้คำตอบเพียงว่า
““รับเรื่องประสานงานให้แล้วนะคะ รอเจ้าหน้าที่สาขาติดต่อกลับ”” จนวันนี้..ลองโอนเงินเข้าไปเพราะอยากรู้ว่าแอพฯใช้ได้หรือยัง..ปรากฎว่ายัง! ก็ไม่อะไร ชินล่ะ เดี๋ยวไปกดคืนเอาที่ตู้ ปรากฎว่ากดจากตู้ก็ไม่ได้ โทรถามอีกครั้ง ได้คำตอบว่า “ตรวจสอบพบว่าบัญชีถูกอายัด จะประสานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ” อ้าว..!! อยู่ๆมาอายัดตูเฉยเลย ตอนไปถึงสาขาก็ไม่เห็นพูดอะไรเรื่องอายัด แถมยังถอนได้ปกติ จากนั้นมาบัญชีก็ไม่ได้ใช้เลยเพราะแอพฯมันใช้ไม่ได้ แต่มาอายัดทีหลังทำไม งงค่ะ!! คือต้องการอะไรหรอคะ…? ให้ทำอะไรก็ทำแล้วจะมาอายัดทำไม โคตรเสียเวลา! และน่าโมโห! มีปัญหาอะไร..สงสัยอะไรทำไมไม่พูดตั้งแต่วันที่ไปสาขา จะได้ชี้แจงให้จบๆ หมกให้รอเกือบปีเพื่ออะไร..
#บัญชีใช้เองมาเป็นสิบปี ไม่ใช่ม้า ไม่เคยไปคดโกงใคร ไม่เคยส่งเลขบัญชีให้ใครมั่วซั่ว และไม่ได้เป็นหนี้ใคร
#ยอดสุดท้ายที่โอนเข้าก่อนแอพฯมีปัญหา คือยอดเงินที่ใช้บัญชีตัวเองอีกธนาคารนึงโอนเข้าธนาคารกรุงเทพ (เพราะปกติใช้เงินแยกบัญชีเป็นสัดส่วนอยู่แล้ว) หลังจากโอนยอดนี้ แอพฯก็ล็อคเลย ตลกอ่ะ ชื่อตัวเองโอนให้ตัวเอง แอพฯล็อค ระแวงบัญชีม้าจนหลอนไปหมดแล้ว