ทำไมธนาคารกรุงไทยยังไม่แก้ปัญหาเรื่องโอนเงินแล้วแต่ปลายทางเงินไม่เข้า

คือเราคือต้นทางคือคนโอนค่ะสลิปโอนเงินอะไรมีเลขอ้างอิงถูกและก่อนโอนเช็คแล้วค่ะว่าเลขบัญชีปลายททงถูกชื่อถูกนามสกุลถูกทั้งหมดค่ะแต่ปลายทางบอกยอดเงินไม่เข้าค่ะต้นททงอย่างเราก็ไม่อยากให้เขาเพราะเข้าก็เป็นพ่อค้าเราก็แม่ค้าเข้าใจกันค่ะคนนึงก็อยากได้ของอีกคนก็อยากได้เงินก็รออะค่ะทีแรกคิดว่ายอดอาจจะเข้าช้าแต่รอแล้วรออีกค่ะก็ไม่เข้าจนรู้สึกว่ามันเกินไปเลยลองไปศึกษาในเน็ตดูค่ะเจอคนที่เป็นเหมือนกันอยู่ค่ะแล้ววิธีแก้ปัญหาคือต้องโทรไปหาเจ้าหน้าที่เท่านั้นคำถามคือทำไมไม่ปรับปรุงจุดนี้บ้างคะถ้าเกิดเราหรือเขาไม่สะดวกที่จะโทรไปหาเจ้าหน้าที่จะมีวิธีไหนที่จะแก้ได้อีกมั้ยคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่