ของเราใช้3BB ใช้เนตไม่ได้ 3 วัน ขึ้นไฟLOS แจ้งไป 3 วันเพิ่งจะส่งคนมาซ่อม
ตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกให้เปิด-ปิดRouter 10นาทีอะไรก็ว่าไป ทางเราก็ทำตาม จับเวลาเปิดปิดตามจนท.บอก อย่างน้อยต้องมี15รอบ สัญญาณตายสนิท
กว่าจะส่งช่างมาซ่อม ไม่รับผิดชอบ ไม่ชดเชยอะไรทั้งนั้น
อยากฟังประสบการณ์จากท่านอื่นบ้างว่าใช้เจ้าไหน เจอปัญหาอะไร จนท.แก้ปัญหาเร็วแค่ไหน ถ้าหลายวันชดเชยอะไรบ้างมั้ย
เจ้าไหนแก้ไขไวมาแชร์ประสบการณ์กันค่ะ จะย้ายไปบ้าง
มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้หลายวัน แต่ละเจ้าตอบสนองยังไงกันบ้างคะ
ตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกให้เปิด-ปิดRouter 10นาทีอะไรก็ว่าไป ทางเราก็ทำตาม จับเวลาเปิดปิดตามจนท.บอก อย่างน้อยต้องมี15รอบ สัญญาณตายสนิท
กว่าจะส่งช่างมาซ่อม ไม่รับผิดชอบ ไม่ชดเชยอะไรทั้งนั้น
อยากฟังประสบการณ์จากท่านอื่นบ้างว่าใช้เจ้าไหน เจอปัญหาอะไร จนท.แก้ปัญหาเร็วแค่ไหน ถ้าหลายวันชดเชยอะไรบ้างมั้ย
เจ้าไหนแก้ไขไวมาแชร์ประสบการณ์กันค่ะ จะย้ายไปบ้าง