คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 9012938
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น กรณีที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการให้บริการของไปรษณีย์ไทย แนะนำแจ้งข้อมูลรายละเอียดเข้ามาทางช่องทาง"หลังไมค์" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลและติดต่อกลับท่านโดยตรงต่อไปครับ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น กรณีที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการให้บริการของไปรษณีย์ไทย แนะนำแจ้งข้อมูลรายละเอียดเข้ามาทางช่องทาง"หลังไมค์" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลและติดต่อกลับท่านโดยตรงต่อไปครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานขนส่ง
ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไม่มีหลักฐานจัดส่งเเละไม่ติดต่อผู้รับ ทำให้พัสดุโดนขโมยไป ใครผิดบ้างหรือขอความรับผิดชอบจากใครได้บ้าง
ซึ่งผมได้สอบถามทางป้าที่ดูเเล เเจ้งว่าไม่ได้รับพัสดุไว้ (ปกติป้าจะคอยเเยกพัสดุไว้ให้) จนเอะใจว่าของหายไหม จึงไปสอบถามทางเจ้าของตึกพบว่า ไปรษณีย์มาส่งของตามปกติ โดยวางพัสดุไว้ที่ชั้นวางของ เเต่ไม่ได้ติดต่อหรือถ่ายรูปไว้ในระบบ ทำให้ผมไม่สามารถตรวจสอบได้ จนทางเจ้าของตึกส่งหลักฐานคลิปกล้องวงจรปิดมาให้ (ปกติที่ตึกไม่คนดูเเลตลอดเวลา) พบว่ามีขโมย ขับรถมอเตอร์ไซด์ เข้ามาจอดหน้าตึก เวลา 21.55น สวมหมวกปกปิดใบหน้า ไม่เห็นเลขทะเบียนรถ เดินเข้ามาหยิบพัสดุของผม (ชั้นวางของมีพัสดุมีหลายกล่อง กล่องของผมกล่องใหญ่สุดประมาณ 30cm) โดยขโมยเดินมาหยิบพัสดุของผมมองหน้ากล่อง เขย่ากล่องเบาๆ เเละเดินมาที่รถ ขับรถออกไป
จากเหตุการณ์ผมเองน่าจะไม่ได้ระมัดระวัง ของค่อนข้างมีราคาเเละไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง
ตรงนี้เลยอยากขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆ ว่าใครมีส่วนที่ต้องรับผิดชอบได้บ้าง ส่วนผมได้เเจ้งความกับทางสถานีตำรวจเเล้ว
ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยออกความคิดเห็น