▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
พนักงานส่งของ Flash express ทำหน้าร้านเสียหาย รับผิดชอบยังไงครับ
พนักงานส่งของเอาโต๊ะมาส่ง.. ส่งเสร็จสะดุดสายรัดพัสดุที่เอามาส่งจนหงายหลังล้ม เอามือยันผนังสมาร์ตบอร์ดทำสีของทางร้านจนทะลุเป็นรู แล้วยืนหงอยๆอยู่ตรงนั้น
ได้ขอถ่ายรูปใบขับขี่ที่พนักงานเซฟไว้ในโทรศัพท์เป็นหลักฐาน พนักงานบอกว่าไม่มีเบอร์ติดต่อบริษัท ไม่มีเบอร์หัวหน้างาน และเพิ่งมาทำงานวันแรก
ทางแฟลชรับผิดชอบกรณีนี้ยังไงบ้างครับ ??