พนักงานส่งของ Flash express ทำหน้าร้านเสียหาย รับผิดชอบยังไงครับ

ทำร้านใหม่ กำลังจะเปิด สั่งโต๊ะมาลงร้าน

พนักงานส่งของเอาโต๊ะมาส่ง.. ส่งเสร็จสะดุดสายรัดพัสดุที่เอามาส่งจนหงายหลังล้ม เอามือยันผนังสมาร์ตบอร์ดทำสีของทางร้านจนทะลุเป็นรู แล้วยืนหงอยๆอยู่ตรงนั้น

ได้ขอถ่ายรูปใบขับขี่ที่พนักงานเซฟไว้ในโทรศัพท์เป็นหลักฐาน พนักงานบอกว่าไม่มีเบอร์ติดต่อบริษัท ไม่มีเบอร์หัวหน้างาน และเพิ่งมาทำงานวันแรก

ทางแฟลชรับผิดชอบกรณีนี้ยังไงบ้างครับ ??

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่