หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลแล้วทำไมยอดในแอพไม่ตัดครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
TrueMoney
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามทรูครับ
คุณมียอดโบนัสค่าโทรและเน็ตคงเหลือ 2,000.00 บาท ใช้งานได้ถึง 15/09/2025 23แปปขอแปลว่าอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 2818562
หุ้น HANN โรงพยาบาลมุกดาหาร เปิดซื้อขายวันแรกราคาพุ่งขึ้น 200+% เป็นหุ้นพื้นฐานดีไหมครับ
โรงพยาบาลมุกดาหาร ประกอบกิจการในจังหวัดมุกดาหาร และยโสธร อยากถามคนในพื้นที่ว่ามีคนเข้าเยอะไหมครับ แนวโน้มว่าจะสามารถพัฒนารายได้ให้เติบโตได้อีกไหมครับ ผมเป็นคนใต้เลยอยากถามคนที่รู้จัก รพ.นี้ครับ ขอบคุณ
สมาชิกหมายเลข 7795942
อยากต่ออายุเน็ตบ้าน true 500/500 mps
อยากต่ออายุเน็ตบ้าน เพราะเหมือนตอนนี้ไม่มีบิลเน็ตมาปกติจะตัดทุกวันที่ 5 ของทุกๆเดือนแต่ตอนนี้เหมือนบิลจะไม่มาเลยคิดว่าหมดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 9040020
ทรูพ้อยไม่เข้า
สวัสดีค่ะ เราใช้เน็ตจ่ายรายเดือน จ่ายบิลทุกเดือน เเต่ไม่เห็นมีทรูพ้อยเข้ามาหลายเดือนเเล้ว เกิดจากอะไรเเละเเก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9038259
ได้รับข้อความว่า TrueMove H คืนเงิน แต่ในกระเป๋าเงินขึ้น 0 บาท ไม่มีเงินคืนจริง รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ
สวัสดีค่ะ เมื่อเร็ว ๆ นี้ดิฉันได้รับ ข้อความแจ้งจาก TrueMove H ว่า > “ได้รับเงินคืน” แต่เมื่อกดลิงก์เข้าไปตรวจสอบใน กระเป๋าเงินคืน (TrueMoney Wallet / iService) กลับพบว่า ยอดเงินค
สมาชิกหมายเลข 9034913
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ โทรเข้าไป 1242 ให้ส่งหลักฐานไปแล้วแต่ก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 8022664
ทรู ขึ้นเครือข่ายไม่พร้อมใช้งาน ทำไงหาย
ทรู ขึ้นเครือข่ายไม่พร้อมใช้งาน ทำไงหาย โทรเข้า ออก ไม่ได้เลย
Dek suphan
อยากเลิกแพ็คเกจเน็ตแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) (49 บ.รวม VAT) ต้องทำไงหรอคะ
ตามที่ถามเลยค่ะอย่กยกเลิกแพ็คเกจนี่ของทรูพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ในแอปtrueแล้วแต่ไม่ได้มีแต่ขึ้นให้คุยกับaiอย่างเดียวเลยต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7049439
ซิมทรูไม่ขึ้นสัญญาณ และโทรศัพท์ขึ้นว่าไม่พบซิมค่ะ
ทางนี้อยู่ตัวเมืองปทุมธานีค่ะ พอกลับมาถึงบ้านโทรศัพท์ขึ้นว่าไม่พบซิม ใช้iPhone ค่ะ อยากทราบว่ามีปัญหาอะไรไหม แต่จ่ายบิลแล้วนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4749509
ค่าข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงทรู
มันคือค่าอะไรคะ งงค่ะ พอเข้ามาหาในพันทิปก็ไม่มีคำตอบให้ค่ะ เดือรที่แล้วก็มีปัญหา ตัดปัญหาจ่ายไป แล้วคิดว่าเดือนนี้คงปกติ สรุปเป็นอะไรอีกคะ
สมาชิกหมายเลข 7835600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
TrueMoney
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลแล้วทำไมยอดในแอพไม่ตัดครับ