หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลแล้วทำไมยอดในแอพไม่ตัดครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
TrueMoney
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ถูกปิดไปแล้ว แต่ยังใช้แอพได้อยู่ มีวิธีเปลี่ยนเบอร์มั้ยครับ ไม่อยากลบบัญชีนี้
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ TrueMoney Wallet อยากเปลี่ยนเบอร์ไม่อยากสมัครใหม่หรือลบบัญชี มีวิธีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7430915
จ่ายบิลทรูผ่านTrue iService ตัดผ่าน TrueMoney wallet แต่ยอดบอกว่ายังไม่ได้จ่าย
ทำยังไงดีคะเงินก็ถูกตัดไปแล้วแต่ยอดยังค้างว่ายังไม่ได้จ่าย
สมาชิกหมายเลข 7698012
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ โทรเข้าไป 1242 ให้ส่งหลักฐานไปแล้วแต่ก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 8022664
TrueMoveH รายเดือน
อยากทราบว่าทำไมพอจ่ายบินผ่าน true iService แล้วยังใช้เน็ตไม่ได้บิลก็ยังขึ้นอยู่
สมาชิกหมายเลข 7091005
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม true move h
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตอันล่างสุด 2mbps ไม่อั้น ต่ออายุอัตโนมัติ 2 วัน ด่วนๆตอนนี้ทำไงคะ มันไม่มีปุ่มยกเลิกค่ะ เบอร์ 0837561058
สมาชิกหมายเลข 6755498
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
โอนเงินธนาคารไปวอเลท ผิดบัญชี TrueMoney
โอนผิดบัญชีค่ะ เป็นบัญชีเก่าที่เคยใช้ แต่ตอนนี้จำรหัสไม่ได้แล้ว แก้ยังไงได้บ้างคะ มีหลักฐานการโอนทุกอย่าง ติดต่อไปทางทรูแล้ว จริงๆอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมากกว่า โทรไปตามที่กูเกิ้ลบอก ก็ไม่ได้อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8860148
เคยไหม หักเงิน เกิน ทรูมูฟ
ใช้บริการใจดีให้ยืม คืนแล้ว หักอีก หักเกิน หักแล้ว หักอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ยกเลิกบริการเสริมก็ไม่ได้เพราะ หักเงินอัตโนมัติ ทุกวัน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1178501
ซิมเหมือนจะโดนปิด จ่ายค่าเน็ตไปแล้วจะกลับมาใช้ได้มั้ยครับ
เห็นข้อความเข้าว่าจะใช้ได้ถึงพรุ่งนี้ แต่เล่นอยู่ดีๆก็ตัดสัญญาณไปเลย
สมาชิกหมายเลข 9088810
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
TrueMoney
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลแล้วทำไมยอดในแอพไม่ตัดครับ