หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อ้างอิงกระทู้ https://pantip.com/topic/43670033
กระทู้สนทนา
TrueVisions
ยกเลิกจุด คืนอุปกรณ์ ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว วันก่อนช่างมาเชื่อมสัญญาณเรียบร้อย
วันนี้ขึ้น CA4 อีกแล้ว เปิดช่องเนชั่น เกิดอะไรขึ้นคะ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้านของทรูไม่ได้เพราะติดสัญญา 24 เดือน
เราขอยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่ถูกปฏิเสธเนื่องจากติดสัญญา 24 เดือน บ้านที่อยู่บ้านเป็นบ้านเช่า และเราต้องย้ายออก ตอนนี้ค้างชำระ 1 เดือนและถุกระงับสัญญาณไปแล้วแต่ทรูก็เรียกเก็บค่าบริการปกติ ขอยกเลิกสัญญาทรู
สมาชิกหมายเลข 8840489
CA4 help me!! o(╥﹏╥)o หมดปัญญา TrueVisions
True จ๋าาา help me!! ,“(>O<)”, เกิดปัญหาคร้าคือ เปิดช่องไหนก็ขึ้น CA4 แม้แต่ช่อง 3 5 7 9 ..คงจะค้างชำระ เลยไปชำระผ่าน true wallet เรียบร้อย และก็ส่งขอสัญญาณตามระบบ sms , กด *482*0ตาม
สมาชิกหมายเลข 4165398
ชำระยอดแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ Ais ห่วยแตก
จ่ายบิลครบแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ เป็นชั่วโมงแล้ว ไม่เหมือนอีกค่ายจ่ายปุ๊บใช้ได้ทันที
สมาชิกหมายเลข 1991567
ติดต่อพนักงานAISเรื่องขอดึงซิมกลับมาใช้ทางไหนได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีโดนยกเลิกเบอร์ไปเมื่อวันที่29/11/25ที่ผ่านมาแต่ชำระค่ารายเดือนทั้งหมดเข้าไปเมื่อวันที่30/11/25 และต้องการเปิดใช้เบอร์เดิมพนักงานแจ้งว่าให้ส่งเอกสารรอตรวจสอบถายใน5ชั่วโมงและดึงเบอร์คืนภาย
สมาชิกหมายเลข 9177620
ดิฉันเป็นลูกค้า TrueOnline และชำระค่าบริการรายเด
ดิฉันเป็นลูกค้า TrueOnline และชำระค่าบริการรายเดือนตามปกติ แต่เมื่อเช็คยอดค่าบริการล่าสุด พบว่ามีรายการเรียกเก็บค่าบริการ Netflix ซึ่งเชื่อมกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ดิฉันไม่แน่ใจว่าได้เชื่อมบัญชีไว้ตั
สมาชิกหมายเลข 9171307
ยกเลิกnetflix
ดิฉันเป็นลูกค้า TrueOnline และชำระค่าบริการรายเดือนตามปกติ แต่เมื่อเช็คยอดค่าบริการล่าสุด พบว่ามีรายการเรียกเก็บค่าบริการ Netflix ซึ่งเชื่อมกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ดิฉันไม่แน่ใจว่าได้เชื่อมบัญชีไว้ตั
สมาชิกหมายเลข 9171307
วันนี้ลาจากทรู ไปอยู่ค่ายเขียวและค่ายฟ้า แต่ไม่รู้อีกกี่ปีทรูจะกลับมาเรียกเก็บอะไรย้อนหลังอีกไหม
อ้างอิงจากกระทู้ก่อนนหน้า https://pantip.com/topic/38538079 และก่อนหน้าเมื่อ 2 ปีก่อน https://pantip.com/topic/36888904 วันนี้เรายอมจ่ายให้ทรูทุกอย่าง เพื่อจบขาดกับทรูค่ะ แต่ไม่รู้ว่าหลังจากนี้อีกกี
Binpaima
รูโหว่ของทรูเติมเงินไว้ใช้แกล้งคนอื่นหรอ
ระบบ call barring ระงับบริการชั่วคราวด้วยตนเอง มีให้ใช้ทั้งโทรเข้า กับรับสาย เช่นซิมทรูเราถ้าอยากไว้ใช้เน็ตอย่างเดียวไม่อยากให้ใครโทรเข้าเลย ก็กด *35*0000# โทรออก คนก็จะโทรหาเราไม่ได้ หรือถ้าเราเต
สมาชิกหมายเลข 5075512
Net บ้าน NT สัญญาณ wifi ไม่มี 5G มีแต่ 2.4G
วันนี้ช่างมาเปลี่ยน Router เพื่อแก้ไขเรื่อง net หลุดบ่อย แต่ดันมีปัญหาใหม่ คือหาสัญญาณ wifi 5g ไม่เจอ มีแต่ 2.4g พอติดต่อไป callcenter ก็โทรมาให้เราลองดู wifi อีกครั้ง เขาบอกกำลังต่อสัญญาณ สักพักก็เจ
สมาชิกหมายเลข 4472931
เน็ตทรูใช้งานแทบไม่ได้เลย ทั้งเน็ตบ้านและมือถือ เดือดร้อนมาก
ไม่กี่สัปดาห์มานี้เน็ตมีปัญหาบ่อยมาก เน็ตบ้านหลุดเป็นระยะ บนคอมพิวเตอร์ เวลาประชุมออนไลน์ บางทีก็เสียงหาย สัญญาณไม่ชัด มือถือที่ต่อ wifi เดินไปบางจุดของบ้าน อย่างเข้าห้องน้ำ ห่างจากเราเตอร์ไม่ถึง 10
สมาชิกหมายเลข 9152481
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อ้างอิงกระทู้ https://pantip.com/topic/43670033