หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ไม่อยากคุยกับมะลิ
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
True WiFi
เรื่องเกิดจากช่วงนี้อินเตอร์เน็ตทรูล่มบ่อยมากขึ้นไฟสีแดงระบบ sms บอกว่าเกิดเหตขัดข้องของชุมสายในพื้นที่เขตดอนเมือง อยากทราบว่าจะเป็นอีกนานแค่ไหนบางวันก็ช้ากว่ากำหนดกาโทรไปกแจ้งงก็ไม่เคยได้คุยกับ จนท สักที มีแต่ข้อความตอบกับอัตโนมัต อยากให้ช่วยแก้ไขตรงนี้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเน็ตทรูล่มแถวชลบุรีและบางแสนบ้างครับ
เน็ตทรูผมล่มมาสามวันแล้วครับโทรไปแล้วเขาก็บอกชุมสายบางแสนขัดข้องมีใครเป็นบ้างครับ แล้วมันซ่อมนานขนาดนั้นเลยหรอครับขนาดบริษัทพันล้านยังซ่อมนาน ค่ายอื่นเป็นงี้ไหมครับ ผมทำงานไม่ได้เลยครับ (หยุดสามวันใช
สมาชิกหมายเลข 6984628
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟยังไงให้ได้คุย
ใครก็ได้ตอบที ติดต่อทรูมูฟยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน โทรไปกี่รอบก็เจอแต่มะลิมะลิมะลิ ไม่รู้ว่าจะกดเบอร์ไหนแล้ว สัญญาณทรูมูฟช่วงนี้หลุดบ่อยมาก และติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูโฮผ่านมา ช่วย co
สมาชิกหมายเลข 4127012
เน็ตทรู wifi ทีบ้านเสีย
แจ้งว่าเน็ตหมายเลขขัดข้อง และจะซ่อมเสร็จอีกวัน แต่เข้าวันที่ 2 ยังใช้การไม่ได้ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ จะแจ้งช่าง ครับ ต้องการใช่อินเตอร์เน็ตด่วน เพราะมีงานที่ต้องทำส่งด่วนด้วย ครับ รบกวนทางทรู ดำเนินการซ่
สมาชิกหมายเลข 2500943
TRUE online fiber ลาดหลุมแก้ว ทำไมชุมสายมีปัญหาบ่อย
อันดับแรกผมเป็นลูกค้าทรูมาอย่างยาวนาน เข้าใจที่ระบบต่างๆย่อมเกิดปัญหาได้ แต่ช่วงนี้มันจะบ่อยเกินไปไหม ทำไมปัญหานี้มันจะเกิดขึ้นได้ทุก 1-2เดือนตลอดเลย พอเมื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ได้รับชดเชยเป็นเน็ต10g
สมาชิกหมายเลข 8803126
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา ใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว โทรหาศูนย์ทรู วันแรกบอกจะแก้ไขเสร็จตอน 5ทุ่ม พอถึงเวลากลายเป็นว่าขอเลื่อนไปเป็นพรุ่งนี้เก้าโมงเช้า ถึงเวลายังใช้ไม่ได้ ผมโทรหาศูนย์ นัดช่าง มาบ่ายโมง ตอน
สมาชิกหมายเลข 4621596
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
เสียค่า sms ฟรีๆ มาสองเดือนแล้ว Truemove
มีค่าบริการ sms lucky life มา 2-300ร้อยมาสองเดือนแล้ว เดือนที่แล้วจ่ายไป แต่เดือนนี้จะไม่ยอมจ่ายอีกแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็แสนจะยากเย็น มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เหนื่อยแล้วนะ เดี๋ยวย้ายค่ายซะเลยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9182071
ค่าบริการเน็ตทรูเพิ่มขึ้น2เท่าเเบบไม่มีสาเหตุ
สมัครเเพ็กเกจรายเดือน399บาทต่อเดือนที่ผ่านมา2-3มีค่าบริการข้อความ SMS lucky mark เเบบไม่รู้ตัวยกเลิกไปหลายครั้งก็ไม่เป็นผลล่าสุดรอบบิลของเดือนธันวาคมจากค่าเน็ต399เพิ่มเป็น850โดยไม่บอกสาเหตุงงมากเเย่มา
สมาชิกหมายเลข 6953949
กล่อง true vision ช่องรายการหาย
call center มีไว้ทำไม กล่อง true vision ช่องรายการหาย โทรไป 1242 ให้คุยกับมะลิ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยให้รอไม่มีใครรับสาย
สมาชิกหมายเลข 809753
ติด internet True มาได้เดือนนึง ขัดข้องมา 3 ครั้ง จะยกเลิกสัญญาก่อนได้มั้ยครับเนี่ย
ผมเพิ่งย้ายคอนโด แล้วเลือกติด internet ของ True ซึ่งติดมาได้ประมาณเดือนนึง ทีนี้ มันขัดข้องใช้ไม่ได้แบบเริ่มกระทบกับชีวิตและ เพราะผม wfh แล้วมันใช้ไม่ได้ แถมบางครั้งใช้ไม่ได้แบบข้ามวันอีก
สมาชิกหมายเลข 1327696
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ไม่อยากคุยกับมะลิ