หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Internet เน็ตล่ม ใช้ไม่ได้ 2 วันล่ะ
กระทู้สนทนา
ADSL
อินเทอร์เน็ต
เน็ตทรูขัดข้องต่อเนื่องกัน 2 วันติด
ครั้งแรก พบปัญหาสัญญานเน็ตไม่มี แจ้ง cc เพื่อตรวจสอบ เวลา 9.00 วันที่ 14/2/2557
แก้ไขแล้วเสร็จเวลาประมาณ 20.00
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นปัญหาที่ชุมสายในพื้นที่
วันนี้ 15/2/2557 เวลา 23.50 พบปัญหาเดิมคือสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่มี โทรแจ้ง cc เพื่อประสานงานแล้ว
ไม่รู้จะได้ใช้เน็ตตอนไหน รบกวน True ด้วยนะครับ
วันหยุดทั้งทีเน็ตเน่าตลอดเลย
หวังว่า True คงจะมีการลดค่าบริการหรือชดเชยสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรู 1242 แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
ปัญหาคือ ชุมสายขัดข้องในพื้นที่มา3วันแล้ว แต่ยังใช้เน็ตบ้านไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ อยากรู้ว่ามันขัดข้องทางไหนกันแน่ กล่องรับสัญญานก็ขึ้นสีแดง จะติดต่อทางไหนได้อีก มีแต่ระบบอัตโนมัติตอบแต่ไม่ร
สมาชิกหมายเลข 8299722
เมื่ออินเทอร์เน็ต True online ใช้งานไม่ได้เป็นอาทิตย์ใครรับผิดชอบได้บ้าง
ตามที่เกริ่นในหัวข้อเลยค่ะ ตอนนี้อินเทอร์เน็ตที่บ้านใช้งานไม่ได้มาจะอาทิตย์แล้วค่ะ โทรไปแจ้งกับ cc ก็แล้ว แชทไปก็แล้ว ทำได้แค่นัดช่างมาดูที่บ้านค่ะ แต่เรารู้สึกถึงการเสียเปรียบมากๆเลยค่ะ ที่จะต้องเสี
ohnueng
สวัสดีสอบถามเรื่องเช่าที่เสาสัญญาณทรูมูฟ เดือนนี้จะหมดสัญญาแต่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
อยากทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกสัญญาและรื้อถอนต้องติดต่อสอบถามในช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086692
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
ติดต่อ True เรื่องเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณช่องทางไหนได้บ้าง
True เช่าพื้นที่มานานหลายปีแล้ว หมดสัญญาเช่าไปเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาติดต่อจะเช่าต่อหรือไม่ เราติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ที่เคยมาทำสัญญาเช่าก็ไม่ให้ข้อมูลอะไรสักอย่าง ค่าเช่าไตรมาสสุดท้า
สมาชิกหมายเลข 9086613
ใครใช้ true internet แล้วมีปัญหาแบบนี้บ้าง
ช่วงหลังมานี้ true internet adsl ช้ามาก โทรไปก็จะมีระบบอัตโนมัติแจ้งว่า "ขณะนี้ชุมสายอินเตอร์เน็ตของเรากำลังขัดข้อง กำลังแก้ไข จะแล้วเสร็จเวลา .... ขออภัยอีกครั้ง" ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1864555
เน็ตทรูมีปัญหาอีกละ
ชุมสายอีกละครับทรู ทั้งปีทั้งชาติ ทำงานไม่ได้ เดือดร้อนไปหมด
สมาชิกหมายเลข 4233523
ไวไฟทรู ล่มบ่อยมากค่ะ หากต้องการเปลี่ยนค่าย ก่อนจะครบสัญญาทำได้ไหมคะ ค่าใช้จ่ายเยอะมั้ย
ติดตั้งเราท์เตอร์ตั้งแต่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา ขัดข้องเดือนตุลาไปแล้ว 2 ครั้ง และวันนี้(14 พ.ย.) ก็มีSMSแจ้งว่าขัดข้องอีกหงุดหงิดมากค่ะ คือต้องทำงานแล้วต้องมาจ่ายตังเพิ่มเน็ตมือถือแชร์ฮอตสปอตเอา เดือนนึง2
สมาชิกหมายเลข 8418412
trueครับ 16วันแล้วที่ผมรอใช้เน็ตเต็มราคาที่จ่าย และขอเจอช่างtrueเข้ามาแก้ปัญหาบ้างเถอะ
1 เน็ตที่บ้านผมสัญญานจะหายทุกวันวันละ6-9 ครั้ง หายครั้งละ1.5-3ช.ม.เป็นตั้งแต่วันที่25เดือน ตุลาคม 2 ได้แจ้งปัญหาทางccแล้วทางccแก้ปัญหาโดยการให้ถอดปลั้กเร้าทเตอร์ และยิงสัญญานให้ใหม่ จึงใช้ได้ ....เกิด
ลูกข่ายชล
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ADSL
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Internet เน็ตล่ม ใช้ไม่ได้ 2 วันล่ะ
ครั้งแรก พบปัญหาสัญญานเน็ตไม่มี แจ้ง cc เพื่อตรวจสอบ เวลา 9.00 วันที่ 14/2/2557
แก้ไขแล้วเสร็จเวลาประมาณ 20.00
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นปัญหาที่ชุมสายในพื้นที่
วันนี้ 15/2/2557 เวลา 23.50 พบปัญหาเดิมคือสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่มี โทรแจ้ง cc เพื่อประสานงานแล้ว
ไม่รู้จะได้ใช้เน็ตตอนไหน รบกวน True ด้วยนะครับ
วันหยุดทั้งทีเน็ตเน่าตลอดเลย
หวังว่า True คงจะมีการลดค่าบริการหรือชดเชยสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ