หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Internet เน็ตล่ม ใช้ไม่ได้ 2 วันล่ะ
กระทู้สนทนา
ADSL
อินเทอร์เน็ต
เน็ตทรูขัดข้องต่อเนื่องกัน 2 วันติด
ครั้งแรก พบปัญหาสัญญานเน็ตไม่มี แจ้ง cc เพื่อตรวจสอบ เวลา 9.00 วันที่ 14/2/2557
แก้ไขแล้วเสร็จเวลาประมาณ 20.00
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นปัญหาที่ชุมสายในพื้นที่
วันนี้ 15/2/2557 เวลา 23.50 พบปัญหาเดิมคือสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่มี โทรแจ้ง cc เพื่อประสานงานแล้ว
ไม่รู้จะได้ใช้เน็ตตอนไหน รบกวน True ด้วยนะครับ
วันหยุดทั้งทีเน็ตเน่าตลอดเลย
หวังว่า True คงจะมีการลดค่าบริการหรือชดเชยสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูใช้ไม่ได้ค่ะ รบกวนตรวจสอบให้หน่อย
มีข้อความแจ้งเตือนขัดข้องตั้งแต่เมื่อวาน แจ้งว่าคาดว่าจะแล้วเสร็จตอนเช้า นี่ก็ปาเข้าไปเที่ยงไม่มีข้อความอัพเดตความคืบหน้าเลยค่ะ
Phaninan
ติดต่อทรู 1242 แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
ปัญหาคือ ชุมสายขัดข้องในพื้นที่มา3วันแล้ว แต่ยังใช้เน็ตบ้านไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ อยากรู้ว่ามันขัดข้องทางไหนกันแน่ กล่องรับสัญญานก็ขึ้นสีแดง จะติดต่อทางไหนได้อีก มีแต่ระบบอัตโนมัติตอบแต่ไม่ร
สมาชิกหมายเลข 8299722
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
ความแตกต่างในงานบริการของอินเตอร์เน็ตเจ้า A กับ เจ้า T
เมื่อตอนเย็นประมาณ6โมงเย็นอยู่ที่บ้าน ได้ sms จากเน็ต True บอกว่า อินเทอร์เน็ต true ในพื้นที่นนทบุรี ใช้ไม่ได้ จะดำเนินการรีบซ่อมให้ภายใน8โมงเช้าวันที่8 (พรุ่งนี้) พร้อมมอบเน็ต 10กิ๊กมาให้ใช้ ก็กดรับส
ยุง บิน ชุม
ไวไฟทรู ล่มบ่อยมากค่ะ หากต้องการเปลี่ยนค่าย ก่อนจะครบสัญญาทำได้ไหมคะ ค่าใช้จ่ายเยอะมั้ย
ติดตั้งเราท์เตอร์ตั้งแต่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา ขัดข้องเดือนตุลาไปแล้ว 2 ครั้ง และวันนี้(14 พ.ย.) ก็มีSMSแจ้งว่าขัดข้องอีกหงุดหงิดมากค่ะ คือต้องทำงานแล้วต้องมาจ่ายตังเพิ่มเน็ตมือถือแชร์ฮอตสปอตเอา เดือนนึง2
สมาชิกหมายเลข 8418412
เมื่ออินเทอร์เน็ต True online ใช้งานไม่ได้เป็นอาทิตย์ใครรับผิดชอบได้บ้าง
ตามที่เกริ่นในหัวข้อเลยค่ะ ตอนนี้อินเทอร์เน็ตที่บ้านใช้งานไม่ได้มาจะอาทิตย์แล้วค่ะ โทรไปแจ้งกับ cc ก็แล้ว แชทไปก็แล้ว ทำได้แค่นัดช่างมาดูที่บ้านค่ะ แต่เรารู้สึกถึงการเสียเปรียบมากๆเลยค่ะ ที่จะต้องเสี
ohnueng
trueครับ 16วันแล้วที่ผมรอใช้เน็ตเต็มราคาที่จ่าย และขอเจอช่างtrueเข้ามาแก้ปัญหาบ้างเถอะ
1 เน็ตที่บ้านผมสัญญานจะหายทุกวันวันละ6-9 ครั้ง หายครั้งละ1.5-3ช.ม.เป็นตั้งแต่วันที่25เดือน ตุลาคม 2 ได้แจ้งปัญหาทางccแล้วทางccแก้ปัญหาโดยการให้ถอดปลั้กเร้าทเตอร์ และยิงสัญญานให้ใหม่ จึงใช้ได้ ....เกิด
ลูกข่ายชล
เน็ตทรูในพื้นที่สัญญานไม่ดีเลยครับ
คือผมพึ่งย้ายมา7 เดือน 2-5 เดือนแรกกำลังโอเคเลยนะครับ พอมาเข้าเดือนที่6-7 เน็ตกากมาก แบบทำอะรไมได้เลย ทั้งที่เป็นโปรเน็ต15mb ไม่ลดสปีด สัญญาเหมือนคนเอาออกหรือป่างก็ได้ม่รู้อะครับ ใครพอมีวิธีแก้ไหม รีส
สมาชิกหมายเลข 3296771
AIS FIBRE เน็ตบ้าน มีปัญหากันบ่อยไหมครับ?
ผมเพิ่งเปลี่ยนเน็ตบ้านมาใช้ AIS FIBRE ได้สัก 3-4 เดือน แต่ตอนนี้ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา เน็ตใช้ไม่ได้แจ้งว่า ชุมสาย Fibre optic มีปัญหา ได้รับ sms แจ้งขัดข้อง ไม่สามารถใช้งาน Internet และ
สมาชิกหมายเลข 2914910
บัตร true smart card ดูทวีไม่ได้ขึ้น CA 6 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ประสาทจะเสีย
ตามข้างบนที่กล่าวมาเลยค่ะ กดรหัส *482*0*เลขบัตร# เพื่อเปิดสัญญานก็ยังดูไม่ได่เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว โทร 1242 นางมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง บอกติดต่อเจ้าหน้าที่มันก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะให้คุยกับมันก่อนสรุ
สมาชิกหมายเลข 9038543
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ADSL
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Internet เน็ตล่ม ใช้ไม่ได้ 2 วันล่ะ
ครั้งแรก พบปัญหาสัญญานเน็ตไม่มี แจ้ง cc เพื่อตรวจสอบ เวลา 9.00 วันที่ 14/2/2557
แก้ไขแล้วเสร็จเวลาประมาณ 20.00
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นปัญหาที่ชุมสายในพื้นที่
วันนี้ 15/2/2557 เวลา 23.50 พบปัญหาเดิมคือสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่มี โทรแจ้ง cc เพื่อประสานงานแล้ว
ไม่รู้จะได้ใช้เน็ตตอนไหน รบกวน True ด้วยนะครับ
วันหยุดทั้งทีเน็ตเน่าตลอดเลย
หวังว่า True คงจะมีการลดค่าบริการหรือชดเชยสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ