กสทช แจ้งเรื่องร้องเรียนยากมาก เหมือนจะไม่ยอมแก้ไข แต่ใช้วิธีบอกปัด กับแก้ตัวแทน

กระทู้สนทนา
ส่งเรื่องเข้า email ของ กสทช ก็เงียบ หลายวัน พอโทรเข้า 1200 กดเลือกร้องเรียนมือถือ ก็เล่ารายละเอียด เขาบอกว่าช่องทางนี้ ไม่ดำเนินการอะไรให้ ต้องส่งเข้า email เท่านั้น พร้อม ระบุข้อมูลส่วนตัวคนแจ้ง ให้ละเอียด ทั้งเลขบัตร ปชช ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร และต้องส่งหลักฐานทั้งหมด
คือ จะเอาเลขบัตร ปชช ไปทำไม

หลักฐานบางอย่างก็ไม่ได้จะเชื่อมโยงได้ครบ
สุดท้าย พอถามว่าจะให้ยกเลิกบริการ sms ใช่ไหมพอบอกว่ายกเลิกไปแล้ว แต่อยากให้เอาผิดค่ายมือถือไม่ให้ทำแบบนี้ เรื่องก็ปิดทันที
เหมือนกับ มี กสทช ไว้ปกป้องผลประโยชน์ ของค่ายมือถือ ที่จ่ายค่าสัมปทาน แต่จะเอาเปรียบประชาชน ยังไงก็ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่