หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คสถานะการย้ายเครือข่าย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ผมอยู่gomo ย้ายไปfinn แชทกับบอทวนไปวนมามาก ไม่มีพนักงานติดต่อ จะสอบถามใครก็ไม่ได้ ผมไม่มีเน็ตใช้
ช่วยแก้ไขปัญและตรวจสอบหน่อบครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ตอนนี้ใช้AIS GOMO อยู่ครับจะย้ายค่ายเบอร์เดิมไป Finn Mobile ต้องรอซิมมาส่งไหมครับหรือย้ายแล้วใช้ซิมเก่าได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8315189
ย้ายค่อเบอร์เดิมgomoมาtrue
กด*271 ไม่ได้ต้องทำไงต่อคะ
สมาชิกหมายเลข 8983768
ย้ายค่ายไปไหนดี เสียใจมากทำไมgomoเอาโปร259ออก
พึ่งเห็นว่าgomoเอาโปร259ออก ใช้เน็ต15mbps ไม่อั้น ซึ่งส่วนตัวมันดีมากๆประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะ พอเขายกเลิกเอาออก ต้องหาที่ใหม่ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายเรา ท่านมีแนะนำมั้ยคะ ทำงานอยู่โรงงานต้องใช้ไลน์ใน
สมาชิกหมายเลข 8791689
dtac มาตอบที
โทรศัพท์ใช้มานานพอควร หลายปีแล้ว ปกติใส่เครือข่ายไหนก็ใช้ได้ จนมาวันนี้เปลี่ยนซิม พอใส่ซิม กลายเป็น ขึ้น lock assistant ใส่ได้เฉพาะ ดีแทค คืออะไร แก้ไขยังไง รบกวนชี้แจงด้วย น่ารำคาญมาก
สมาชิกหมายเลข 9106373
อยากติดต่อAISทำไงได้บ้าง
อยากติดตีอพนักงานจริงๆที่ไม่ใช่บอททักไปทางไหนก็เจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 4572166
อยากจะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Gomo เป็น ais รายเดือน #ais
ผมเป็นนักศึกษาอยากใช้เอไอเอสรายเดือนที่ราคา ไม่เกิน 300 ได้เน็ตแรง มากกว่า100 GB กับโทรฟรีทุกเครือข่ายครับ #ais โทรติดต่อคุยกับผม 0982465149
สมาชิกหมายเลข 6776559
ใครมีเบอร์ติดต่อ Gomoบ้างคะ
คือแพ็กเกจเน็ตรายปีหาย ทั้งๆที่ยังไม่ครบปีเลย แล้วจะติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะเนี่ยย
สมาชิกหมายเลข 6728642
มีใครพบปัญหาการใช้Internetบนมือถือของ Truemove H บ้าง
เราเป็นลูกค้าของทรูมานับ10ปี เบอร์เก่าเบอร์ใหม่ใช้ทรูหมด ปกติใช้อินเทอร์เน็ตได้ปกติไม่มีปัญหาเลยแม้แต่ช่วงเวลาที่เค้าบอกว่าคนจะใช้เยอะแต่เราคือเร็วไม่มีปัญหาเลย โปรโมชันที่เราใช้ใช้มาตั้งแต่รายเดือนเป
สมาชิกหมายเลข 9116729
Pixel 8 Pro ไม่จับสัญญาณ 5G บนเครือข่าย True
จากหัวข้อกระทู้ครับ ผมใช้ Google Pixel 8 Pro และใช้ซิม True บนเครือข่าย 5G โดยระยะหลังมานี้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2568 พบว่าเครื่องขึ้นว่า No service บ่อยมาก และคาดเดาไม่ได้ว่าเป็นในช่วงไหนบ้าง เลยติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 786350
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คสถานะการย้ายเครือข่าย
ช่วยแก้ไขปัญและตรวจสอบหน่อบครับ