หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
GOMO AIS ให้ลูกค้าติดต่อทางอีเมล์ก็ได้นะ ไม่ใช่ให้แชทกับบอทวนลูปอยู่อย่างนั้น ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
GOMO AIS ให้ลูกค้าติดต่อทางอีเมล์ก็ได้นะ ไม่ใช่ให้แชทกับบอท วนลูปอยู่อย่างนั้น ติดต่อยากมาก
แค่ซื้อแพ็คเกจใช้คริสตัลก็ไม่ได้ซะที ลบติดตั้งใหม่ก็ไม่หาย
ใช้ระบบอีเมล์ก็ได้นะ ลูกค้าไม่ได้ขาดความรู้ในการใช้อีเมล์
https://youtube.com/shorts/hXBPQQTNgN
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่อง การจ่ายค่าแพ็คเกจ เน็ต ais gomo แล้วไม่ต่อการใช้งานให้ แจ้งเรื่องแล้วไม่มีการตอบกลับใดๆ จนต้องได้เสียเงินอีกรอบ?
ช่อยตอบหน่อย gomo by ais ต้องทำยังไง จะได้เงินคืนไหม อีเมล์ zesgot19@gmail.com ทำรายการไปหลายรอบ เกิน 3 ชั่วโมงแล้วก็แล้ว ติดต่อพนักงานก็ยากส่งข้อมูลการโอนเงินจ่ายแล้วก็แล้ว สรุปเงียบคือ?
สมาชิกหมายเลข 9013155
GOMO มีวิธีติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์ เพื่อแจ้งปัญหาได้อย่างไรครับ
ตอนมี GOMO แรกๆยังพอเข้าแชท ติดต่อพนักงานได้ ตอนนี้น่าจะทุกช่องทางเลย มีแต่บอท ปัญหาคือ มีซิมที่เอาไปย้ายค่ายมา ว่าตัวซิมยังไม่เปิดสัญญาณ 5G ต้องยืนยันตัวตน เป็นคำถาม 2-3 ข้อแล้วส่งทางแชท ห้ามตอ
สมาชิกหมายเลข 2959422
อยากย้ายค่ายออกจาก GOMO แต่ทำรายการอะไรไม่ได้เลย ใครจะย้ายมา คิดดีๆ
คือ เบื่อมากค่ะ มันห่วย เฮงซวยสุดๆ เราเจอปัญหาไปแล้ว 1 หมายเลข คือ สมัครโปรแบบรายปี โปรหมดเมื่อต้นเดือน เราก็เออ เดี๋ยวค่อยเข้าไปทำรายการสมัคคแพ็คเกจต่อ สรุปทำรายการไม่ได้ เบอร์โดนตัดออกจากระบบไ
ShockPK
ติดต่อแจ้งเรื่องเน็ตบ้านช้าของAISได้ทางไหนบ้างครับ
เน็ตบ้านของAIS ช้า test speed ได้ประมาณ160Mb ลองหลายช่องทางแล้ว เช่นแอพmy ais กดแจ้งเรื่องไปแล้ว แชทกับบอส ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้ อีเมล์ส่งไปแล้วเงียบไม่มีการติดต่อกลับ call center ไม่สามารถติดต่อพ
สมาชิกหมายเลข 7868984
GOMO บังคับให้ใช้แพ็กเก็จเสริมที่เป็น unlimited ความเร็วต่ำกว่าแพ็กเก็จหลัก!!!
1. พึ่งสมัครแพ็กเกจหลักของ GOMO เป็น Net 30GB 1000Mbps + 30Gb 10Mbps ราคา 299 บาท แต่ไม่สามารถใช้ได้เพราะสมัครแพ็กเกจเสริมกันเน็ตหมดไว้คือ NET UL 15Mbps ราคา 259 บาท เพราะแพ็กเกจเสริมระบุไว้ว่าลำดับกา
สมาชิกหมายเลข 2954794
**GOMO** ต้องการยกเลิกเบอร์ ต้องทำอย่างไร เจอแต่บอท ไม่เจอคน
**GOMO** ต้องการยกเลิกเบอร์ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ เจอแต่บอท ไม่เจอคน ขอคำแนะนำหน่อยครับ
DmixDmX
เติมเน็ตไป200แล้วเติมอีก80 อยู่ๆก็โดนหักเงินตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วน140 แล้วอย่างงี้ยกเลิกแพ็คเกจแล้วขอคืนเงินได้ไหม
ยกเลิกแพ็คเกจแล้วจะได้เงินคืนไหม ยังไม่ได้ใช้ ติดต่อAis ก็มีแต่บอทติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9177736
AIS Gomo นี่ตัดสัญญาณคนอื่น ดื้อๆ ทั้งที่พึ่งตัดชำระค่าบริการรายเดือนไป
AIS Gomo นี่ตัดสัญญาณคนอื่น ดื้อๆ ทั้งที่พึ่งตัดชำระค่าบริการรายเดือนไป เหตุเกิด 1/12/68 ใช้งานโทรศัพท์ได้ปกติ พอมาช่วงเย็น ที่บ้านติดต่อเราไม่ได้ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอมาลองโทร เข้าเบอร์ตัวเองขึ้นว่า
สมาชิกหมายเลข 9178472
โฆษณา AIS เผลอกดโดนกลายเป็นสมัครแพ็คเกจทันที
วันที่ 21/11/68 ได้มีการขับรถส่งอาหารโดยเปิดแอปฟังเพลงไปด้วย โดยแอปนี้หากไม่สมัครพรีเมียมก่อนเข้าแอปทุกครั้งจะมีโฆษณาขึ้นก่อน 5 วินาที และวันนั้นในขณะที่กำลังเข้าแอปก็มีโฆษณาของ AIS เด้งมา ทำให้เผลอไป
สมาชิกหมายเลข 9174934
ais gomo ติดต่อยากมาก
ติดต่อ GOMO ให้ยกเลิก e-sim เปลี่ยนเป็น sim ปกติ แชทไปถาม อ่านแต่ไม่ตอบอะไรเลย มีบอทบอกให้ทำตามโดยการถ่ายรูป ถ่ายบัตร พอส่งอ่านก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 1192626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
GOMO AIS ให้ลูกค้าติดต่อทางอีเมล์ก็ได้นะ ไม่ใช่ให้แชทกับบอทวนลูปอยู่อย่างนั้น ติดต่อยากมาก
แค่ซื้อแพ็คเกจใช้คริสตัลก็ไม่ได้ซะที ลบติดตั้งใหม่ก็ไม่หาย
ใช้ระบบอีเมล์ก็ได้นะ ลูกค้าไม่ได้ขาดความรู้ในการใช้อีเมล์
https://youtube.com/shorts/hXBPQQTNgN