หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
GOMO AIS ให้ลูกค้าติดต่อทางอีเมล์ก็ได้นะ ไม่ใช่ให้แชทกับบอทวนลูปอยู่อย่างนั้น ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
GOMO AIS ให้ลูกค้าติดต่อทางอีเมล์ก็ได้นะ ไม่ใช่ให้แชทกับบอท วนลูปอยู่อย่างนั้น ติดต่อยากมาก
แค่ซื้อแพ็คเกจใช้คริสตัลก็ไม่ได้ซะที ลบติดตั้งใหม่ก็ไม่หาย
ใช้ระบบอีเมล์ก็ได้นะ ลูกค้าไม่ได้ขาดความรู้ในการใช้อีเมล์
https://youtube.com/shorts/hXBPQQTNgN
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมค่ายทรูชอบสมัครแพ็คเสริมให้มั่ว??
คืออยู่ๆๆค่ายทรูก็สมัครแพ็คเกจ ยูทูปพรีเมี่ยมให้ทั่งๆๆที่เราก็สมัครยูทูปพรีเมี่ยไว้อยู่แล้วแบบนี้ก็เหมือนเราต้องจ่าย2เท่าหรอ??คือ งงมากเลยว่าทำไม ไม่ถามลูกค้าก่อนสมัครให้มั่วมากเลย ย้ายไป AIS ดีกว่ามั
สมาชิกหมายเลข 8855999
อยู่ดีๆ 3BB แอบเพิ่มค่าบริการเนตบ้านผมได้ยังไง
ปัจจุบันผมใช้ package 3BB fiber 1000/100 แต่เป็นโปรโมชั่นรีเทนชั่นสำหรับลูกค้าเก่า (ตั้งแต่ก่อนครบรวม AIS&3BB) ตอนช่วงเดือนพฤศจิกายน 67 ได้ติดต่อทางศูนย์บริการเพื่อรับแพ็คเกจรีเทนชั่นโดยตอนนั้น
หน้าแป้นแล้น
ปวดหัวกับบริการของ GOMO by AIS จริงๆ
ซื้อซิมรายปี 999 ของ GOMO มาโดยไม่ได้ดูรีวิวเพราะเห็นว่าเป็นของ AIS น่าจะดี ลงทะเบียนเสร็จใช้ไม่ได้ มีแต่ซิมเปล่าๆไม่มีแพ็คเกจ โทรเข้าได้อย่างเดียว นรกเริ่มจากตอนต้องติดต่อ GOMO agent ผ่านช่องทางต่างๆ
ปลาอยู่เย็น
gomo by ais ชอบเปลี่ยนโปรแบบไม่บอก
เราใช้ค่าย gomo มานานมากใช้ตั้งแต่เป็น nu mobile แต่ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็น gomo คือแย่มาก ไม่มีพนักงานตอบปัญหาลูกค้าเลยมีแต่บอท แล้วชอบเปลี่ยนโปรแบบไม่บอกลูกค้า จริงๆควรระบุบไว้ในแพ็คเกจเลยว่าโปรนี้จะจั
สมาชิกหมายเลข 8248697
แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น AIS
อยากรู้ว่าจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตมาใช้แพ็กเกจตามรูปต้องทำไงคะเข้าที่แอป myAIS ก็ไม่มีให้เลือกในราคานี้ลูกค้าเก่าสมัครไม่ได้หรอ
สมาชิกหมายเลข 4191350
เติมเงินจาก my ais สำเร็จแต่เงินไม่เข้า ส
เราเติมเงิน ผ่าน my ais สำเร็จ แต่เงินไม่เข้าค่ะ ติดต่อส่งเอกสารผ่านทาง ais contact cenrer ก็ส่งไม่ได้อีก เราเลยส่งเมล์ไปที่ อีเมล์ของ Ais มีเจ้าหน้าที่ โทรหา และตอบอีเมล์เราให้ก้เราส่งเอกสารผ่านเมล์
สมาชิกหมายเลข 3767654
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais
จากที่แจ้งปัญหาไปที่ช่องแชท ระบบแจ้งว่าภายใน3ชมจะส่งไปที่เมล ตอนนี้ข้ามวันข้ามคืนแล้ว ไม่มีอะไรเข้าเมลเลย รบกวนเจ้าหน้าที่รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนตให้ด้วย มือถือ IP12 เล่นๆไปค้างๆใช้ไม่ได้ คงไม่ต้องถามสถ
สมาชิกหมายเลข 7148663
ย้ายค่ายจาก true ไป ais เบอร์เดิม
ตอนนี้ใช้แพ็คเกจรายเดือน 399 เน็ต30gb กับโทร200นาทีของทรู รู้สึกว่าไม่คุ้มเลย อยากสอบถามเรื่องการย้ายค่ายว่าต้องทำยังไงบ้าง หรือมีโปรไหนของทรูที่คุ้มกว่านี้ไหมครับ เพราะรู้สึกว่า จ่ายเดือนละ 399+vat7%
สมาชิกหมายเลข 8841218
ซิม Gomo อยากได้เบอร์เก่าคืน ต้องทำไงครับ?
ซิมถูกระงับไปเมื่อ 05/01/2567 ผมต้องการนำกลับมาต่อแพ็คเกจเดิม ไม่ได้มีช่องเลย พยายามเข้าแอพ เข้าเฟซ เข้าแชท หาวิธีคุยกับมนุษย์ไม่สำเร็จ รบกวนแนะนำทีครับ
สมาชิกหมายเลข 1206144
เน็ต AIS แย่มาก ผิดหวังกับค่ายนี้แล้วจริงๆ
ผิดหวังกับ AIS อย่างมาก ไม่เคยคิดเลยเป็นลูกค้ามาตั้งหลายปีจะเจออะไรแบบนี้ ปกติใช้เน็ตซิมรายวัน จะสมัครแพ็คเกจแบบ 30 วันตลอด แต่มาวันนี้เน็ตหมด ก็ไม่ได้อะไร อยากซื้อแพ็คเพิ่มสปีด เลยเข้าไปเสิร์ชใน Go
สมาชิกหมายเลข 8286385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
GOMO AIS ให้ลูกค้าติดต่อทางอีเมล์ก็ได้นะ ไม่ใช่ให้แชทกับบอทวนลูปอยู่อย่างนั้น ติดต่อยากมาก
แค่ซื้อแพ็คเกจใช้คริสตัลก็ไม่ได้ซะที ลบติดตั้งใหม่ก็ไม่หาย
ใช้ระบบอีเมล์ก็ได้นะ ลูกค้าไม่ได้ขาดความรู้ในการใช้อีเมล์
https://youtube.com/shorts/hXBPQQTNgN