หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
**GOMO** ต้องการยกเลิกเบอร์ ต้องทำอย่างไร เจอแต่บอท ไม่เจอคน
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
AIS
**GOMO** ต้องการยกเลิกเบอร์ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ เจอแต่บอท ไม่เจอคน
ขอคำแนะนำหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ยอดจ่ายรายเดือนไม่เท่ากับเดือนก่อน และไม่ได้มีการใช้งานเพิ่มเติม
True เดือนนี้มีค่าใช้จ่ายเกินมาจากเดือนก่อน ซึ่งการใช้งานอยู่ในกรอบและไม่มีการใช้งานอะไรเกินเลยไปกว่าโปรโมชั่นที่ให้มา และการชำระเงินทุกรอบบิลเราชำระก่อนเวลาเสมอ ใช้ทรูมานานมาก ไม่เคยมียอดเกินแบบนี้มา
สมาชิกหมายเลข 8345209
ไม่มีสัญญาณมือถือและะอินเตอร์ของ GoMo by AIS
ไม่มีสัญญาณมือถือและะอินเตอร์ของ GoMo by AIS มา 1อาทิตย์แล้วติดต่อไปถามในแชททแอพพก็ได้แต่่พิมส่งเรื่องแต่ไม่ได้รับการแก้ไข ในFacebook GoMo Thailand ก็ส่งข้อความไม่ได้ พอจะทราบเบอร์โทรติดต่อGoMo Thaila
สมาชิกหมายเลข 6465857
ซื้อ sim gomo มาแล้วเปิดใช้บริการไม่ได้ครับ
เนื่องจากผมมีเบอร์กับเครือข่ายเกิน 5 เบอร์ (ใช้ปล่อย wifi ให้กล้องวงจรปิดตามบ้านพัก/สวน) ทางแอปจึงระบุให้ผมไปยืนยันตัวตนที่ ais shop ซึ่งผมก็ไปยืนยันตัวตนมาเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม หลังจากนั้นซิมผมก็ยั
NekoMajin
ขอวิธีติดต่อ Gomo by AIS ที่ไม่ใช่บอทตอบ
สั่งสั่งซิม 5G (365Day) 99 บาท + เน็ต UL 15 Mbps 259 บาท แต่พอลงทะเบียนได้แต่โปรหลัก 99 บาท โปรเสริม 259 บาท ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักช่องทาง facebook , app gomo
สมาชิกหมายเลข 8988992
เปิดซิมใหม่Gomo By ais แล้วใช้แพ็คเกจไม่ได้
เปิดซิมใหม่ลงทะเบียนระบบเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถใช้แพ็คเกจได้ แพ็คเกจพึ่งสมัครแต่อินเทอร์เน็ตขึ้น0gbทั้งๆที่ยังไม่ใช้ call center ก็เป็นบอทไม่สามารถช่วยเหลือได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8881168
ขอติดต่อเจ้ากน้าที่ AIS GOMO
เนื่องจากผมใช้เนตไม่ได้มาเกือบเดือนแล้ว ไม่มีใครช่วยเหลือซัพพอทได้เลย แค่4Gยังไม่วิ่งเลย จะให้ผมทำยังไง ผมกวนติดต่อกลับด้วย ก่อนที่จะประสานงานไปยหน่วยงานที่ช่วยเหลือได้
สมาชิกหมายเลข 7148663
เน็ต GOMO by AIS ช้ามากความเร็วไม่ตรงตามเเพ็ตเกจ
ตามกระทู้เลยคับ ใช้มา3เดือนแรงแค่เดือนแรกเดือน2-3โครตช้าวิ่งไม่4mbนี่แก้ยังแจ้งปัญหาผ่านแอพgomoไปก้ไม่มีอะไรเปลี่ยนเลยแจ้งไปเป็น10ไม่มีอะไรตอบกลับมาเลยห่วยมากต้องติดต่อแจ้งปัญหาได้ที่ไหนอีกบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5855672
เติมเน็ตแอป โกโม่ ไม่ได้ gomo
พึ่งได้เบอร์ใหม่มา แล้วจะสมัครเน็ตสมัครไม่ได้เลย ทำไงดีคะ เน็ตฟรีก็ไม่ขึ้นที่แถมมาตอนซื้อซิม
สมาชิกหมายเลข 6623335
ซิม Gomo ais ลงทะเบียนไม่ได้
ได้รับซิมมา ลงทะเบียนตามขั้นตอนแล้ว พอถึงตอนสแกนบาร์โค้ดด้านหลัง ขึ้นหมายเลขไม่ถูกต้อง พอกรอกด้วยตัวเลข ใส่เลขเปะทุกตัวก็ขึ้นหมายเลขไม่ถูกต้อง ติดต่อทางเฟสไป ก็เข้าใจว่าติดต่อไปดึกพนักงานเลยมาตอบตอนเช
สมาชิกหมายเลข 8998944
ยกเลิกเบอร์กับ GOMO มาใช้ AIS เติมเงิน
ยกเลิกเบอร์กับ gomo ไป เเต่ตอนนี้ซิมทำอะไรไม่ได้เลย อยากใช้ เบอร์เดิมเป็นAIS เติมเงิน ติดต่อเเอดมินgomoไปตั้งเเต 31/07/68 ก็ไม่มีการดำเนินการอะไร อยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงจะใช้ได้คับ🥲 มีใครพอจะมีวิธี
สมาชิกหมายเลข 8989792
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
**GOMO** ต้องการยกเลิกเบอร์ ต้องทำอย่างไร เจอแต่บอท ไม่เจอคน
ขอคำแนะนำหน่อยครับ