หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove มาแนวมิจฉาชีพเลยค่ะ ไม่ได้สมัครข้อความ ส่งมาอยู่นั่น
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
มิจฉาชีพ
ติดต่อ Callcenter รอนานมากกกกกกก ถ
ละให้โอนสายไปมาอีก ละต้องรอติดต่อกลับอีก
ถามมะลิก็ให้เข้าสู่ระบบตลอดจนน่ารำคาญ ละข้อความพวก 02 4249 บลาๆ ส่งมาอยู่นั่น เคยโทรไปบล็อคก็มาอีก
ละไม่รู้กินเงินเราไหม แต่ดูแล้วน่าจะกินเงิน
แล้วถ้าเราไม่ได้เช็คเงินก็คงหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณ AIS ไม่เสถียร แก้ไขยังไงครับ
สัญญาณ AIS ไม่เสถียร บางครั้งขึ้น5G 4G H H+ หรือสัญญาณขาดหายไปเลย แจ้งอุ่นใจ ไม่ได้รับการแก้ไขครับ
สมาชิกหมายเลข 1054356
เบอร์ ขึ้นต้นด้วย +697 ประเทศอะไร
มีเบอร์แปลกโทรเข้าทุกวัน บางวันก็เบอร์มิจฉาชีพ ดีนะลงแอพwhocallsไว้ เหนื่อยจะบล็อคแล้ว แล้วเบอร์ที่ขึ้นต้นด้วย +697 ประเทศอะไร โทรมาเกือบทุกวัน พอบล็อคก็เปลี่ยนหมายเลขใหม่โทรมา รำคาญมากค่ะ&n
สมาชิกหมายเลข 963699
Callcenter true ติดต่อยังไง
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องแพ็กเกจเสริม แต่กด 1242 ต่อให้แจ้งว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ยังต้องคุยกับมะลิอยู่ดีไม่ได้เกิดการโอนสายใดๆ มะลิก็คือไม่ช่วยอะไรเลย ทำไมยิ่งใช้ยิ่งแย่ย้ายค้ายดีมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5216029
จู่ๆโดนหักเงินจาก True แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก:)
จู่ๆก็มีแจ้งเตือนจาก Kplus ว่าเงินถูกหักไปอัตโนมัติ 3,225 โตตรช็อค ซึ่งเป็นการถูกหักจากเบอร์ใหม่ที่พึ่งซื้อมา ได้2เดือน แล้วไม่เคยสมัครอะไรเลย เพราะเบอร์นี้จุดประสงค์คือต้องการผูกกับธนาคารเพื่อให้ชื่อ
สมาชิกหมายเลข 7273161
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ callcenter truemove ไม่ได้ครับ
เนื่องจากผมมีการเติมเงินเข้าไปที่เบอร์โทรศัพท์ของผมเพื่อจะซื้อ สติ๊กเกอร์ไลน์จำนวน 70 บาท หลังจากเติมเงินเสร็จ มีข้อความพวกดวงรายวันเข้ามารัว 7-8 ข้อความ ซึ่งผมไม่เคยทำการสมัครใดๆ ทั้งสิ้น และยอดเงินถ
สมาชิกหมายเลข 7626594
แอพทรูมูฟ ไม่มีให้แชทกับเจ้าหน้าที่ๆเป็นคนเหรอครับ
ผมเข้าแอพทรู แล้วมีเรื่องบางอย่างที่เมื่อก่อนในแอพเคยทำได้ แต่ตอนนี้มันไม่มีให้ทำ แล้วอยากจะแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ว่าน้องมะลิมายุ่งจนน่ารำคาญถึงขั้นโมโหแล้ว ถามอย่างตอบอย่าง ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย พ
เด็กผี2522
ขอร้องเรียนบริษัททรูหน่อยค่ะ่
คืออยากทราบว่าบริษัททรูทำไมชอบให้เบอร์คอลเซนเตอร์โทรมาทุกวันเลยคะ พอรับก็จะพูดว่ายินดีด้วยค่ะคุณได้รับสิทธิ์นั่นสิทธิ์นี่ คือรำคาญมากค่ะ รำคาญจนอยากทราบว่าทำไมต้องให้เบอร์เรากับพวกคอลเซนเตอร์พวกนี้ เบ
สมาชิกหมายเลข 4105946
ขอเบอร์ true callcenter ที่ไม่ต้องคุยกะมะลิหน่อยครับ มะลิคุยกันไม่เข้าใจ รอนานก็ยังไม่ได้คุยกับคนซะที
สมาชิกหมายเลข 8485831
เจ้าหน้าที่TRUE 1242 นี้ไม่ว่างจะรับสายเลยหรอครับ ให้แต่คุณมะลิรับสายอย่างเดียว
มีใครเจอแบบนี้บ้างครับ โทรหา True Call center 1242 เจอแต่คุณมะลิ รอสายมาเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีแม้แต่จะรับสายเลย หรือว่า เจ้าหน้าที่ 1242 นี้ไม่ว่างจะรับสายเลยหรอครับ หรือลาไปเที่ยวส
หนุ่มน้อย เด็กบ้านนอก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
มิจฉาชีพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove มาแนวมิจฉาชีพเลยค่ะ ไม่ได้สมัครข้อความ ส่งมาอยู่นั่น
ละให้โอนสายไปมาอีก ละต้องรอติดต่อกลับอีก
ถามมะลิก็ให้เข้าสู่ระบบตลอดจนน่ารำคาญ ละข้อความพวก 02 4249 บลาๆ ส่งมาอยู่นั่น เคยโทรไปบล็อคก็มาอีก
ละไม่รู้กินเงินเราไหม แต่ดูแล้วน่าจะกินเงิน
แล้วถ้าเราไม่ได้เช็คเงินก็คงหมด