เรื่องมีอยู่ว่า
ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ
1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่แพ็คไม่ตรงตามสั่ง (อันนี้ร้านสังเกตุเองลูกค้ามีการใช้สก๊อตเทปติดใหม่ตอนถ่ายมีดีโอ สังเกตได้เพราะมีตัวรูดสติ๊กเกอร์อยู่)
2.ลูกค้าทำการคืนของ ร้านค้าปฏิเสธคืนของ เพราะร้านมีวีดีโอกล้องวงจรปิดชัดเจน ว่าแพ็คได้มาตราฐาน แต่ lazada ปฏิเสธคำร้อง ให้ลูกค้าคืนของ
ผมเลยทำอะไรไม่ได้ต้องมานั่งรับพาระตรงนี้ และสุดท้ายจบแบบเดิม lazada ไม่รับผิดชอบ ไม่ติดตามขนส่งว่าทำไมของหาย อะไรบลาๆ ไม่ฟังเหตุผลร้านค้าบ้าง
อยากถามเพื่อนสมาชิกว่าเราจะทำอะไรได้บ้างกับ lazada สามารถดำเนินการฟ้องอะไรได้ไหมครับ
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ
1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่แพ็คไม่ตรงตามสั่ง (อันนี้ร้านสังเกตุเองลูกค้ามีการใช้สก๊อตเทปติดใหม่ตอนถ่ายมีดีโอ สังเกตได้เพราะมีตัวรูดสติ๊กเกอร์อยู่)
2.ลูกค้าทำการคืนของ ร้านค้าปฏิเสธคืนของ เพราะร้านมีวีดีโอกล้องวงจรปิดชัดเจน ว่าแพ็คได้มาตราฐาน แต่ lazada ปฏิเสธคำร้อง ให้ลูกค้าคืนของ
ผมเลยทำอะไรไม่ได้ต้องมานั่งรับพาระตรงนี้ และสุดท้ายจบแบบเดิม lazada ไม่รับผิดชอบ ไม่ติดตามขนส่งว่าทำไมของหาย อะไรบลาๆ ไม่ฟังเหตุผลร้านค้าบ้าง
อยากถามเพื่อนสมาชิกว่าเราจะทำอะไรได้บ้างกับ lazada สามารถดำเนินการฟ้องอะไรได้ไหมครับ