หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพนักงานais
กระทู้คำถาม
AIS
เวลาอยากสอบถามแพ็คเกจต่างๆไม่เคยได้คุยกับพนักงานโดยตรงมีคำแนะนำไหม ถ้าเป็นAI รีบสายวางเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS เติมเงินเข้าไปแล้วในระบบ แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ด่วน ติดต่อกลับด่วนที่สุด
ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS เติมเงินเข้าไปแล้วในระบบ แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ด่วน ติดต่อกลับด่วนที่สุด เบอร์ที่เติมอินเตอร์เน็ตคือ 082-813-3271 ถ้า AIS มาอ่าน ตรวจสอบหน่อย ด่วนติดต่อมา 3 วัน
สมาชิกหมายเลข 7401999
แพ็คเกจ AiS
อยากสอบถามว่าถ้าซื้อแพ็คเกจแอพพรีเมี่ยมเพิ่ม การใช้เน็ตจะมีผลกระทบกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่รึเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 5635011
แพ็คเกจรายเดือน ais
อยากสอบถามว่าแพ็กเกจรายเดือน 5G max speed 299 บาท 10Gb ของ ais ปัจจุบันยังมีความเร็วอยู่ที่เท่าไหร่คะ พอดีไปสมัครมาแต่ไม่ได้บอกรายละเอียดตรงส่วนนี้อยากทราบว่าความเร็วของโปรนี้ทำอะไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5566515
ขอวิธีติดต่อcall center ais ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ai
พอดี วันที่17 มิถุนายน มีเบอร์1175 พนักงานโทรมาบอกมีเวลาว่างคุยไหม จะเสนอโปรโมชั่น เราก็เลยอยู่ฟัง จนจบแล้วพนักงานก็วางสาย ซึ่งเราไม่ได้ตอบว่าจะรับโปร แต่ก็มีSms มาให้กด(โหลดแอปและดูวิธีการรับสิทธิ์)
สมาชิกหมายเลข 4799547
ขอคำแนะนำเน็ตบ้านสัญญานแรง
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน Ais แล้วสัญญานช้ามาก ขัดกับแพ็คเกจที่ใช้ เลยอยากขอคำแนะนำ ว่าของเจ้าอื่นๆ สัญญานเป็นยังไงบ้าง เผื่อตัดสินใจย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 7286054
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้??
สวัสดีครับ มีปัญหาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้ กดไปก็ขึ้นแต่ "ไม่สำเร็จ" จะติดต่อพนักงานก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต และไม่มีข้อช้อยส์ให้เลือกสำหรับแพ็คเสริม ปล.ถ้าจะตอบกลับด้วยขั้
สมาชิกหมายเลข 7384298
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักไม่ได้ ais
พึ่งซื้อซิมใหม่ One sim มา ลงทะเบียนเรียบร้อย จะเปลี่ยนแพ็คหลักเป็นแพ็ค Easy free net อยากได้กันรั่ว ซึ่งปกติสามารถเปลี่ยนได้ฟรี แต่ตอนนี้ มันเปลี่ยนไม่ได้ครับ ระบบมีปัญหาอะไรรึเปล่าครับ ช่วยเปลี่ยนให
สมาชิกหมายเลข 1805256
ย้ายค่ายทรูไปais ดีไหม?????
เป็นลูกค้าทรูมา5ปีจะ6 ปี แล้ว เน็ตมีแต่แพงขึ้นทุกวัน มีใครช่วยแนะนำแพ็คเกจเน็ตถูกๆไหมคะ ใช้ไม่เยอะค่ะ วันนึงใช้แค่คุยเฟสไลน์วันล่ะ2-3ชม ตอนทำงานที่โรงงาน ช่วงพักเบรคเท่านั้น นอกนั้นก็ใช้วายฟายที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 9035120
มีปัญหาเรื่องแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ปัญหาคือค่าบริการเดือน 400 บาทแต่พอเรียกเก็บตังค์เรียกเก็บ1000+ เป็นมา 2 รอบแล้ว ช่วยตรวจสอบให้หน่อยไม่ก็ติดต่อกลับมาโดยเร็ว AIS มีโปรโมชั่นแบบเติมเงินอะไรมั่งช่วยแนะนำด้วยเผื่อจะได้ย้ายค่าย truemove
สมาชิกหมายเลข 7452182
Taco bell ยอมรับaiยังสุ้มนุดไม่ได้หลังลคสั่งน้ำ18000แก้วดันรับออเด้อ
ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด Taco Bell ในสหรัฐฯ เริ่มนำระบบ AI มาใช้งานรับออเดอร์ลูกค้าแบบ 'ไดรฟ์ทรู' และผลลัพธ์ก็คาดเดากันได้ไม่ยากว่า 'มันไม่เวิร์ค' . ลูกค้า Taco Bell มีคลิปโชว์ระบบ AI ทำงานผิดพลาดอยู่เต็มโซ
สมาชิกหมายเลข 8279561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพนักงานais