หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพนักงานais
กระทู้คำถาม
AIS
เวลาอยากสอบถามแพ็คเกจต่างๆไม่เคยได้คุยกับพนักงานโดยตรงมีคำแนะนำไหม ถ้าเป็นAI รีบสายวางเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความรู้สึกหลังชม “freakier friday”
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ จะใช้คำนี้ได้ไหมที่ว่า “รู้สึกว่าหนังมันสนุกและบันเทิงกว่าที่คิดมาก” ถึงแม้ว่า concept มันจะมีความแบบเดิมผสมกับเพิ่มเติมมากขึ้น อย่างไรก็ตามภาพรวมของหนังก็ยังคงมีความบันเทิงม
สมาชิกหมายเลข 8986385
ขอวิธีติดต่อcall center ais ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ai
ได้รับความช่วยเหลือแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2459327
ต้องการเปลี่ยน router ais
ได้สมัครใช้ ais fibre มา 6-7 ปีแล้วซึ่งตอนแรกแพ็คเกจคือ 50/50 และได้เปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ BROADBAND24 1000/500 Mbps เมื่อปีก่อนถ้าจําไม่ผิดเพราะ call center โทรมาเสนอแล้วรับเลย ซึ่งสัญญามันส่งไม่ถึงความ
สมาชิกหมายเลข 9005186
ทำไมติดต่อทรูยากจังเลยคะ มีแต่คุยกับ Ai ต้องการคุยกับพนักงานค่ะ
คือไปเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตแพ็คเกจหลักเมื่อเดือนกรกฎาคม ก็เข้าใจได้นะคะว่าเดือนที่แล้วต้องจ่ายเต็มเป็นราคาของแพ็คเกจเดิม ประมาณ 500 กว่าบาท แต่พอมาเดือนนี้ทำไมยังต้องจ่ายราคา400เกือบ500คะ? มันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 8998966
ใช้ ais รายเดือนจะเปลี่ยนให้ถูกลง แต่ไม่มีให้เปลี่ยน มีแต่ให้เปลี่ยนแพงขึ้น
คือเราใช้รายเดือนของ Ais เราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้ถูกลง แต่ในแอพพลิเคชั่นของAis มีแต่ปรับให้แพงขึ้นไม่มีตัวเลือกที่ถูกลงเลยของเดิมเราใช้เน็ตไม่อั้นบวกโทรฟรี400นาที เราอยากได้เน็ตไม่งั้นอย่างเดียวโ
สมาชิกหมายเลข 8955521
ติดต่อ AIS
ต้องการติดต่อพนักงานเอไอเอส โทรแล้วได้รับบรกับ AI ต้องการติดต่อกับคนจริงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8971242
ซื้อแพคเกจ อินเตอร์เน็ต ของ AIS ตัดเงินผ่าน SCB เงินโดนตัดแต่แพคเกจไม่ได้ โยนกันไปกันมาสุดท้ายลูกค้าเสียผลประโยชน์สุด
วันที่ 9 สิงหาคม ได้ทำการซื้อ แพคเกจอินเตอร์เน็ตไป ใน App MyAIS โดยกดจ่ายเงินผ่าน Mobile Banking ของ SCB Easy ซื้อเสร็จเงินถูกตัดเรียบร้อย 2500 บาท (แพคเดิม หมดอายุ 11 สค.) จน11สค sms จากทาง AIS ยังไม
สมาชิกหมายเลข 8628928
แพ็คเกจหลักais มีปัญหาค่ะ
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราใช้เน็ต 150 บาท 100GB ต่อเดือน แล้วทีนี้ความจุเน้ตหมด เน้ตจะตัดวันที่ 13 แต่ว่าเน้ตช้า ก้เลยสมัครแพ็คเกจเสริมค่ะ ละทีนี้ด้วยความที่เที่ยงคืนแล้วเรายังมีเน้ตอยู่ เลยยังไม่ได้เติมค
สมาชิกหมายเลข 8497253
อยู่ๆ AIS ก็มีข้อความว่าเริ่มใช้แพ็คเกจ Play Asian ทั้งที่ไม่เคยสมัคร
RAEL DEAL
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพนักงานais