Ais เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เองได้ด้วยหรอ??

คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราใช้เป็นรายเดือนใช่ไหมแล้วเน็ตเราจะตัดทุกวันที่ 1 ของเดือน เราก็เติมเงินเข้าไปให้เหลือจากเงินที่ต้องตัดไปประมาณ 50 บาท เพราะคิดเผื่อว่าเดี๋ยวเวลาโทรเกินนาทีอะไรแบบนี้มันก็กินเงินปกติ แต่ที่ไม่ปกติในเดือนนี้ก็คืออยู่ๆเน็ตก็ตัดเงินไปเกินจำนวนที่ต้องตัดในทุกเดือน เราก็งงเลยดิแบบนี้ เพราะ ais ไม่เคยตัดเงินเกินจำนวนเลย พอเข้าไปเช็คในกล่องข้อความก็เจอว่าส่งข้อความมาประมาณว่า เป็นแพ็คเกจพิเศษเติมเงินเพื่อรับสิทธิ์แล้วก็จะตัดวันที่ 1 คือแบบเราเป็นคนไม่ได้เช็คข้อความบ่อยๆ เพราะมันก็มีข้อความหลายแบบหลายอย่างที่มันส่งเข้ามาในโทรศัพท์อ่ะ พอไปเจอแบบนี้คือแบบเฮ้ยมันได้หรอวะ ปกติต้องมี Call Center หรือพนักงานโทรมาสอบถามก่อนนะว่าลูกค้าสะดวกที่จะเปลี่ยนแพคเกจเน็ตหรือเปล่า แบบนี้มันเข้าข่ายคำว่ามัดมือชกหรือเปล่า เพราะนี่เป็นลูกค้าแล้วไม่เคยคุยกับพนักงานตกลงจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตหรือพิมพ์รับทราบหรือกดยืนยันอะไรต่างๆนานาเลย อยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตกันไปแบบนี้ มันไม่ค่อยโอเคอ่ะ จากที่อ่านรายละเอียดแบบที่เปลี่ยนให้มันก็มีสิทธิพิเศษที่เพิ่มขึ้นจากของเก่า แต่แบบก็ควรที่จะคุยและทำความตกลงกับลูกค้าก่อนที่จะเปลี่ยนให้ไหม ไม่ใช่ส่งข้อความมาแล้วก็มัดมือชกกันแบบนี้ ติดต่อพนักงานก็ยาก โทรไปทางเบอร์ 02 เบอร์ 1175 รอสายนานมากแล้วไม่มีคนรับสายอีก คือใช้มาหลายปีแล้วอ่ะ แล้วมันมีปัญหาแบบนี้วะ ผิดหวังมากเลยนะ ais มาตรฐานของเธอมันตกเกินไปหรือเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่