คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
มาอัพเดทนะคะ *** ได้มีการคุยหลังไมค์ และลองโทรไปหา 1175 อีกครั้งแล้วค่ะ พนักงานแจ้งว่าเพราะโปรเก่าเป็นของ 3G ซึ่งตอนนี้ได้ปิดโครงการนี้ไปแล้ว(ปล.ไม่รู้ว่าปิดจริงรึป่าว น่าจะจริงนะ) เลยมีการส่งข้อความอัตโนมัติให้ลูกค้า หรือเช็คใน My AIS ปัจจุบันนี้จะไม่มีการโทรแจ้งหรือโทรหาลูกค้าใดๆแล้ว พอเติมเงินเข้าไประบบมันก็เลยตัดยอดเป็นโปรของโครงการใหม่ที่รองรับ 4G กับ 5G แทนไปเลย จากที่คุยพนักงานเขาก็พูดดีแล้วก็อธิบายเข้าใจแล้วค่ะ
แต่ก่อนหน้านี้ที่แอบนอยเพราะว่าอยู่ๆเงินมันโดนหักไปเกินจำนวนจากปกติ แล้วปรับเป็นโปรใหม่ เลยตกใจมากๆ คิดว่าเงินมันหักหายไปไหน เพราะส่วนตัวนี่ไม่ค่อยกดเข้าไปดูข้อความอะไรอยู่แล้ว ประจวบกับช่วงนี้เขาไม่โทรแจ้งโปรโมชั่นอะไรอีกแล้ว ทางนี้เลยไม่รู้เลยว่าเขากำลังจะปรับโปรโมชั่นใหม่หรือโครงการใหม่ แถมกว่าจะโทรติดต่อพนักงานได้ต้องรอสายเกือบ 15 นาที ติดต่อยากติดต่อเย็นมาก แต่ตอนนี้ก็เข้าใจแล้วค่ะ
แต่ก่อนหน้านี้ที่แอบนอยเพราะว่าอยู่ๆเงินมันโดนหักไปเกินจำนวนจากปกติ แล้วปรับเป็นโปรใหม่ เลยตกใจมากๆ คิดว่าเงินมันหักหายไปไหน เพราะส่วนตัวนี่ไม่ค่อยกดเข้าไปดูข้อความอะไรอยู่แล้ว ประจวบกับช่วงนี้เขาไม่โทรแจ้งโปรโมชั่นอะไรอีกแล้ว ทางนี้เลยไม่รู้เลยว่าเขากำลังจะปรับโปรโมชั่นใหม่หรือโครงการใหม่ แถมกว่าจะโทรติดต่อพนักงานได้ต้องรอสายเกือบ 15 นาที ติดต่อยากติดต่อเย็นมาก แต่ตอนนี้ก็เข้าใจแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เองได้ด้วยหรอ??