หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
AIS eService
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เลยค่ะกับการปฏิบัติการในระบบแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ตมือถือ AIS
คือเราใช้ซิมของการติดตั้งไวไฟ มันจะมีแพ็คเกจ POWER4 นี่แหละได้เน็ต 10 GB ต่อเดือน แต่อยู่ๆข้อความส่งมายกเลิกอันเดิมแล้วมันเปลี่ยนเป็น Net Max Speed 299 บาท เน็ต 1.5 GB อะ งงมากไม่ได้กดอะไรทั้งนั้น เรา
สมาชิกหมายเลข 9153567
ทำไมจู่ๆมีแพคเกจเนตAisที่ไม่ได้สมัครโผล่มาคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราจะสมัครเน็ตก็เลยเติมเงินใส่ my AIS ไป 150 บาทพอเราเติมเสร็จเราไม่ได้ดูข้อความที่ AIS แจ้งไว้ค่ะเราเลยไปสมัครแพ็คเกจ 40 GB 60 mbps 3 วัน 140 บาทแล้วพอเราสมัครเสร็จเรามาดูแพ็คเกจปรากฏว
สมาชิกหมายเลข 8519034
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
AIS ช่วยตามงานให้หน่อยคร่า เรื่องสลับ years service
สลับกันระหว่าง รายเดือนที่เปิดมา 6 เดือน ขอสลับกับ เติมเงินที่เปิดมา 15 ปี โทรแจ้ง 1175 ไปแล้ว บอกว่าจะมีคนโทรกลับ ....แต่ ไม่มีใครโทรมาหาเลย
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
เน็ตบ้าน ais
หลังจากที่เน็ตบ้าน ais มีปัญหา ประมาณเกือบ 2 วันแล้ว แจ้งศูนย์แล้วจะส่งช่างมาแก้ไขให้ กำหนดวันเวลาเรียบร้อย แต่ช่างก็ไม่มาตามนัด โทร 1175 ก็ได้คุยกับแต่ระบบ ใครมีช่องทางการติดต่อ ที่จะสามารถเร่งการดำเ
สมาชิกหมายเลข 9155994
อุ่นใจ AIS พาหัวเสีย 🔥🔥🔥
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแพ็กเกจเน็ต AIS เต็มความเร็ว 25GB หลังจากนั้นลดสปีดลง โทรฟรี 200 นาที อยู่แล้วก่อนนำมาใช้เป็นเครื่องทำงาน พอผมใช้ทำงานกลับพบว่า เน็ต 25 GB มันไม่พอ เลยอยากจะเพิ่มเน็ต เลยลองถามอ
สมาชิกหมายเลข 4951880
มีใครพอรู้มั๊ยว่า จะยกเลิกแพ็คเกจ วันทรูคลอ
เปลี่ยนซิมรายเดือน ค่ารายเดือนแพงไป+เน็ตช้า ต้องการยกเลิก โทรไป1175ก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน ไม่โอเคเลยไม่มีการบริการ
สมาชิกหมายเลข 9155816
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
ขอวิธีการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อมาดูสัญญาเน็ต ไฟเบอร์บ้าน
เบอร์เน็ตไฟเบอร์ 8805623376 8805623374 8805623304 สถานที่ 165 ม. 7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ใช้งานไม่ได้มาหลายวันแล้ว แต่พยายามติดต่อทั้ง my ais ก็ไม่ได้ เราอยากแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาดูสายให้
สมาชิกหมายเลข 6724005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ