ดิฉันเป็นผู้รับปลายทางซึ่งได้รับใบเสร็จจากผู้ส่ง แต่เนื่องด้วยข้อมูลในใบเสร็จระบุรหัสไปรษณีย์ผิด จึงตัดสินใจโทรเข้า 1217 เพื่อต้องการให้แก้ไขเป็นรหัสไปรษณีย์ที่ถูกต้อง แต่พนักงานกลับแจ้งว่าไม่สามารถแก้ไขข้อมูลดังกล่าวได้ โดยได้แจ้งให้ดิฉันติดต่อเข้าไปที่ 1217 ใหม่ ณ วันที่พัสดุเดินทางมาถึงจังหวัดปลายทาง
กรณีนี้ดิฉันทราบข้อมูลในวันที่พัสดุถูกรับเข้าระบบและต้องการแจ้งแก้ไข เป็นการแจ้งแก้ไขข้อมูลล่วงหน้าก่อนได้รับโดยผู้รับปลายทาง แต่ทำไมไม่สามารถดำเนินการได้ จะให้เวลามันผ่านไป แล้วพัสดุไม่ได้รับหรือมีปัญหาล่าช้าอย่างไรคะ
ทำไม KEX จึงไม่สามารถแจ้งแก้ไขรหัสไปรษณีย์ของปลายทางได้
กรณีนี้ดิฉันทราบข้อมูลในวันที่พัสดุถูกรับเข้าระบบและต้องการแจ้งแก้ไข เป็นการแจ้งแก้ไขข้อมูลล่วงหน้าก่อนได้รับโดยผู้รับปลายทาง แต่ทำไมไม่สามารถดำเนินการได้ จะให้เวลามันผ่านไป แล้วพัสดุไม่ได้รับหรือมีปัญหาล่าช้าอย่างไรคะ