หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครใช้เน็ตบ้าน NT แล้วอยู่ๆก็ขึ้นค่าบริการมั่งคะ
กระทู้สนทนา
NT Mobile
my by NT
อินเทอร์เน็ต
ใช้เน็ต NT มา 20 กว่าปี อยู่ๆมาแจ้งขึ้นราคาเท่าตัว จาก 200 กว่า เป็น 500
ไม่รู้ว่าทำไมอยู่ๆถึงขึ้นราคาขนาดนี้ สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ได้คำตอบแค่ว่า ถ้าจะยกเลิกก็ต้องดำเนินการคืนกล่องก่อนวันที่ 8
โอ้โห เจอแบบนี้ ขอลาขาดค่ะ เอาไปคืนเรียบร้อย เป็นลูกค้ามา 20 ปีแต่กลับได้บริการแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครใช้ Ais fiber แล้วโดนลดสปีดบ้าง?
ที่บ้านใช้เน็ต Ais fiber 500/500 mbps ใช้งานอินเตอร์เน็ตปกติ แต่จะมีปัญหาแค่ตอนดู IPTV(ไม่ได้ใช้กล่องของais) หรือ Netflix หรือ tv ดิจิตอล ถูกลดสปีดลงมาแค่ไม่ถึง 20 mbps โทรไปถามทาง Call Center ก็ยอมรั
สมาชิกหมายเลข 4231392
อยากย้ายค่ายจาก AIS ไป TRUE มีโปรเน็ตไม่ลดสปีด 20 mb ไหมคับ ต้องดำเนินการอย่างไรบ้างครับ
พอดีอยากจะย้ายค่ายจาก AIS ไป TRUE มีโปรเน็ตไม่ลดสปีด 20 mb 200ฺ บาท ไหมคับ เพราะตอนแรกใช้ AIS เป็น Unlimited อยู่ แต่กลับ เป็นโปรนี้มาให้เเทน ( ใช้เน็ตได้ 100.00GB ) (ตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วนของ
สมาชิกหมายเลข 1826492
ทำไมมีคนย้ายออกไปแล้ว2คนแต่ทางnt ยังบอกติดตั้งเน้ตไม่ได้คู่สายเต้มอีก
พอดีบริเวณที่อาศัยอยู่เปงพื้นที่สันยานไม่มี. มีแต่เน้ตของnt ที่ใช้ได้ครั้งแรกที่ติดต่อไปเจ้าหน้าที่บอกคุ่สายเต้ม ระยะทางไกลเกิน730ม.ต้องจ่ายค่าส่วนเกินจาก300ม.แต่เมื่อสัก7-8เดือนที่แร้วบ้านหลังที่ติดก
สมาชิกหมายเลข 8903646
เติมเงินผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ผิดเบอร์ต้องการดึงเงินกลับด่วนค่ะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันทำรายการเติมเงินมือถือผิดเบอร์ ต้องการขอให้ช่วยตรวจสอบและดำเนินการขอเงินคืนให้ค่ะ รายละเอียดดังนี้ วันที่ทำรายการ: 10 ตุลาคม 2568 เวลาโดยประมาณ: 07:34 น. ยอดเงินที่เติม: 200 บาท
สมาชิกหมายเลข 3135732
สอบถามทรู
กดเปลี่ยนแพ็คเกจผิดคิดว่าเปลี่ยนหลักแต่มันขึ้นว่าเสริม เลยยกเลิกในวันนั้นที่สมัคร ไม่ได้ใช้เน็ตเลย แต่บิลออกมากลับคิดค่าบริการ โทรไปถามกับเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสมัครแล้วคิดตามค่าบริการของนั้นๆ ก็คือต้องจ
สมาชิกหมายเลข 9081980
ยกเลิกเบอร์ทรูแบบรายเดือน จ่ายค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้งานได้แค่ 3 วัน — หลังจากนั้นยังมีบิลเรียกเก็บซ้ำอีก!
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือเจ้าหน้าที่ทรูที่อาจผ่านมาเห็นครับ ผมเพิ่งเจอกรณีนี้ เลยอยากขอคำแนะนำว่า 👉 “สามารถขอคืนเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้หรือไม่” 👉 และ “บิลที่ออกมาหลังยกเลิกมีค
สมาชิกหมายเลข 9081702
นัดช่าง AIS เรื่องย้ายอินเทอร์เน็ต Fibre จากคอนโดนึงไปอีกคอนโดนึง
นัดช่าง AIS เรื่องย้ายอินเทอร์เน็ต Fibre จากคอนโดนึงไปอีกคอนโดนึง โดยเราได้ไปทำเรื่องนัดไว้กับทางศูนย์บริการวันที่ 3 ต.ค. เพื่อให้ช่างเข้ามาดำเนินการในวันที่ 8 ต.ค. เวลา 10.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ศูนย์แ
สมาชิกหมายเลข 9080089
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
รัฐบาลชุดไหนที่จะเข้ามาจัดการให้ธุรกิจสื่อสารเพิ่มการแข่งขันเป็น 3 เจ้า น่าได้คะแนนเสียงเยอะนะ
ตอนนี้ก็มี 2 เจ้าใหญ่ที่ทำการแข่งขันกันในธุรกิจสื่อสาร คือ ais,true อีกเจ้านึง nt ก็แค่ไม้ประดับ มีทรัพยากรน้อย เงินทุนน้อย แข่งอะไรกับใครไม่ได้ ดูแล้วคงต้องหาพันธมิตร หรือเปลี่ยนผู้บริหารใหม่ และภาคร
สมาชิกหมายเลข 4764697
ต้องการกลับไปใช้แพ็กเดิม ของ Ais ทำอย่างไร
ปกติใช้แพ็ก150บาท ใช้เน็ตเร็วไม่อั้น4Mbpsไม่จำกัด + โทรฟรีทุกเครือข่ายครั้งละ 15นาที แต่ซิมนี้เปิดใช้งาน มา 4ปี 3เดือนแล้ว เดือนที่ผ่านมาค่ายยกเลิกแพ็กนี้ไปแล้ว แต่เสนอให้เราใช้แพ็กตามที่แนบนี้มาแทนแต
สมาชิกหมายเลข 9077324
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
NT Mobile
my by NT
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครใช้เน็ตบ้าน NT แล้วอยู่ๆก็ขึ้นค่าบริการมั่งคะ
ไม่รู้ว่าทำไมอยู่ๆถึงขึ้นราคาขนาดนี้ สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ได้คำตอบแค่ว่า ถ้าจะยกเลิกก็ต้องดำเนินการคืนกล่องก่อนวันที่ 8
โอ้โห เจอแบบนี้ ขอลาขาดค่ะ เอาไปคืนเรียบร้อย เป็นลูกค้ามา 20 ปีแต่กลับได้บริการแบบนี้