🔥สวัสดีค่ะ พอดีแฟนเราซื้อซิมเน็ต infinite sim หรือซิม aj มา แบบรายปี 2,999 บาท (ยังไม่รวมส่วนลดในแอพสีส้ม) ถ้าลดแล้วเหลือ 2,5xx บาท เริ่มเปิดใช้เมื่อเดือนมิถุนายน 2568 ที่ผ่านมา (เพิ่งใช้ไปเดือนกว่า ๆ) แล้ววันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เลย สัญญาณหายไปเลย เพจ facebook ของ infinite sim ปิดไปแล้ว สอบถามไปในไลน์ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ เกิดกรณีแบบนี้ต้องทำอย่างไรบ้างคะ ราคาค่อนข้างสูงและเสียดายเงินมาก ๆ
⚠️ต้องการความชัดเจนจากบริษัทแจ้งหรือแถลงให้ชัดเจน ว่าจะทำอย่างไรกับกับกลุ่มที่ซื้อรายปี เพราะตอนเปิดใช้ซิม มี SMS แจ้งว่าใช้งานได้ถึง 06/69 (มิถุนายน 2569) แต่ตอนนี้ไม่สามารถใช้เน็ตอะไรได้เลยค่ะ
พอติดต่อไปที่ตัวแทนจำหน่ายบอกว่าให้ติดต่อไปทางเครือข่าย NT เองค่ะ
NT Mobile จะมีการเยียวยาผู้บริโภคไหมคะ?
⚠️ต้องการความชัดเจนจากบริษัทแจ้งหรือแถลงให้ชัดเจน ว่าจะทำอย่างไรกับกับกลุ่มที่ซื้อรายปี เพราะตอนเปิดใช้ซิม มี SMS แจ้งว่าใช้งานได้ถึง 06/69 (มิถุนายน 2569) แต่ตอนนี้ไม่สามารถใช้เน็ตอะไรได้เลยค่ะ
พอติดต่อไปที่ตัวแทนจำหน่ายบอกว่าให้ติดต่อไปทางเครือข่าย NT เองค่ะ