หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมบิลไม่ตรงกัน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
หน้าแอพขึ้นอีกยอด กดเข้าไปดูเป็นอีกยอด แล้วทำไมยอดถึงขึ้นไปขนาดนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดบิล ais fiber เพิ่มขึ้น คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8850775
บิลที่จ่ายเกินยอดที่ต้องชำระและไม่ได้รับการปลดระงับบัญชี AIS ว่าจะย้ายค่ายครับพอมีค่ายไหนแนะนำไหมครับ
คือเกิดจากเราเองแหละที่ไม่ได้ดูบิลในแอป ais เราผิดส่วนนึงแต่คือแบบฉันจ่ายครบแล้วแต่ระบบไม่ปลดให้คืองงมากแบบนี้ไม่ไหวขอย้ายหนีดีกว่าคงไม่เหมาะกับเรามั้ง ais เดี๋ยวไว้ถ้าไม่ช่วยแก้อะไรก็โชคดีละกัล
สมาชิกหมายเลข 9052986
ใบบิล AIS fibre ไม่ตรงปก
Ais fibre ส่งบิลเข้าอีเมล์และข้อความราคาตรงกัน แต่พอจะจ่ายบิลผ่าน โมบายแบงกิ้งเป็นมาเป็นเท่าตัว ไม่มีการแจ้งว่าค่าอะไร ใครโดนบ้างเหมือนผมยกมือขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8448616
Ais บิลรายเดือน กับในแอปยอดไม่ตรงกัน มีใครเป็นบ้าง
บิลais ยอดในแอบไม่ตรงกับบิลรายเดือน ถามอุ่นใจไม่ได้เรื่องได้ราวติดต่อ aisไปติดแต่ระบบอัตโนมัติ ยอดงงๆ หลายรอบ ไม่มียอดค้างบอกเรามียอดค้าง ทั้งที่จ่ายหมด บิลมารอบถัดไป เพิ่มมาจากไหน 400+ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8594051
ซิมAIS
ซิมAIS โดนระงับ ไปแล้วเกิน45 วัน ซึ่งมียอดค้างการใช้งานอยู่ เราสามารถแจ้งขอเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม และต้องจ่ายยอดค้างทั้งหมดด้วยไหม
สมาชิกหมายเลข 8516041
โดน ais play premium plus ไม่รู้ว่าไปสมัครบริการตอนไหน โดนเดือนก่อนไม่ทันเอ่ะใจ โดนอีกสองรอบบิล หัวใจแทบวาย
แบบนี้สามารถแจ้งปัญหาได้ทางไหนบ้าง ยกเลิก ผ่าน my ais ไปไปแล้วแต่ มีสองรอบบิลที่ยังต้องจ่าย เศร้าใจจริงๆเลยฮะ ไม่ได้ใช้เลย รู้สึกเสียเปรียบ แต่ยังงงอยู่ไปสมัครตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 7318655
Aisติดต่อยากมากค่ายอื่นเป็นเหมือนกันไหม
อยากสอบถามว่าค่ายอื่นใช้เวลาติดต่อนานไหมกว่าจะได้คุยกับพนักงานที่ไม่ใช่บอท ตอนนี้รอจรท้ออยากย้ายค่ายเบื่อมากกับais
สมาชิกหมายเลข 9060619
ปรึกษาเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ Ais
กด *151 ไปแล้ว ไม่มี sms กลับมาเลยว่าผมย้ายได้มั้ย หรือยังค้างบิลเท่าไหร่ จริงๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันนี้ แต่ผมจ่ายไปก่อนแล้ว 20/9 ตอนนี้ขึ้น 0 บาทใน myAIS เดี๋ยวก็เลยบิลนี้ ขึ้นบิลใหม่อีก แพ็ค
สิบพลัง
ทำไม Ais call center ติดต่อยาก รอ 50 นาที ไม่รับสายเลย
ทำไม Ais call center ติดต่อยาก รอ 50 นาที ไม่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8446067
1175 AIS โทรยังไงให้ติดคน
ต้องการคุยกับพนักงาน ถือสายเกือบ40นาที ไทไม่ได้คุยกับคนเลย ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7012100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมบิลไม่ตรงกัน