หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมบิลไม่ตรงกัน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
หน้าแอพขึ้นอีกยอด กดเข้าไปดูเป็นอีกยอด แล้วทำไมยอดถึงขึ้นไปขนาดนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
Ais fibre เปิดสัญญาณให้หน่อยชำระ 3 บิลแล้ว ไม่ค่อยช่วยหาทางออกให้เลย ให้แต่จ่ายๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 3551988
ทำไมแพ็คเกจ AIS กับยอดชำระไม่ตรงกันคะ?
ในบิลแพ็คเกจหลัก 699 เน็ตไม่อั้น ราคาไม่รวมภาษี แต่พอถึงรอบชำระ ยอดดันเป็น 1,050
สมาชิกหมายเลข 7866410
ais fibre แพ็กเกจ Netflix Lover เข้าใช้ netflix ไม่ได้
ใช้ ais fibre แพ็กเกจ Netflix Lover ครบสัญญา ก่อนหน้านี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง และใน myais ก็ต่ออายุแพ็จเกจเดิมให้แล้ว แต่เข้าใช้งาน netflix ไม่ได้ ตามรูป เราจะเข้าใช้ใ
ไฮโดรเจนซัลไฟด์
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS FIBRE ครับ
วันนี้โทรไปจะขอขยายเปิดสัญญาณชั่วคราว ปกติเดือนที่แล้วจะโทร 1175 แล้วกดหมายเลข เพื่อดำเนินการไม่กี่ขั้นตอนก็เสร็จแล้ว พอมาวันนี้ขั้นตอนก็เพิ่มเติมขึ้นมา ให้กดนู่นนี่ กดหมายเลข ยืนยัน 3 คำถาม ผมว่าอันน
สมาชิกหมายเลข 7806323
สมัครเน็ตรายเดือนของ AIS แค่449 พอมาดูบิลขึ้นไป1700
เปลี่ยนจากเติมเงินมรายเดือนนครั้งแรก เพราะเห็นโปรโทชั่น 449 ใช้ได้ไม่ถึงครึ่งเดือน เน็ตเต็ม แล้วก็ไม่ได้เปิดเน็ต แต่พอมาดูบิล มียอดค้างชำระ 1700+คือคือคือยังไงหรอครับ หรือผมโดนโกง???
สมาชิกหมายเลข 9124740
ทำไมais fiberอินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
880-587-4557 หมาเลยนี้ใช้เน็ตไม่ได้ตั้งแต่เช้า
สมาชิกหมายเลข 9096683
AIS Fibre - ไม่ประทับใจตั้งแต่ยังไม่ทันได้ใช้เลย
เป็นลูกค้า AIS Serenade อยู่แล้วครับ สิบกว่าปีแล้ว สนใจจะย้ายค่ายมาใช้ AIS Fibre ด้วย แต่ไม่ประทับใจเลยครับ เหมือนไม่อยากได้ลูกค้า บริการ Fibre นี่คนละเรื่องกับบริการของมือถือเลย 1. การส่งเอกสารทาง L
กะจิ๊ดริด
ไอแพ็คเกจนี้คืออะไรครับ ต้องการยกเลิกมาก ไปสมัครตอนไหนก็ไม่รู้ใล้ยังไงยังไม่รู้เลย
ต้องการยกเลิก flowaccount ครับ AIs
สมาชิกหมายเลข 4659164
คือไวไฟ aisบริการห่วยมาก
คือไวไฟ aisบริการห่วยมากโทรหาศูนย์ไปก็ให้คุยแต่กับบอทจ่ายค่าเน็ตไปบอกจะปล่อยเน็ตมาใน24ชั่วโมง2วันยังเล่นไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9121160
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมบิลไม่ตรงกัน