หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais บิลรายเดือน กับในแอปยอดไม่ตรงกัน มีใครเป็นบ้าง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
บิลais ยอดในแอบไม่ตรงกับบิลรายเดือน ถามอุ่นใจไม่ได้เรื่องได้ราวติดต่อ aisไปติดแต่ระบบอัตโนมัติ ยอดงงๆ หลายรอบ ไม่มียอดค้างบอกเรามียอดค้าง ทั้งที่จ่ายหมด บิลมารอบถัดไป เพิ่มมาจากไหน 400+ งงมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมกลุ่ม Facebook ถึงคุยประเด็นต่างๆได้น้อยกว่า Pantip อะครับ
คือเข้าใจว่าบางเรื่อง ต่อให้ไม่ผิดกฎในกลุ่มFacebook จริงๆ แต่พอเราโพสไปอะไรไปก็ตามแต่ และโพสนั้น มันมีดราม่าบ้าง มีคนถกเถียงมากๆ บ้าง ก็คือเอาง่ายๆ เราโพสไป ก็มีคนคอมเม้นเยอะๆ อาจเยอะกว่า 20 หรือ 50 เ
สมาชิกหมายเลข 7752198
แนะนำโปรลับดีแทค เพราะโปรปัจจุบันแพงเกิน
ตามหัวข้อเลยค่ะปัจจุบันคุณแม่ใช้โปร 939 เน็ตไม่จำกัด โทร200นาที ของดีแทคซึ่งมันเกินความจำเป็นมากๆ เดือนๆนึงต้องจ่ายค่าโทรศัพท์เป็นพันๆมันค่อนข้างไม่เมคเซ้นเพราะคุณแม่ก็ใช้ดูแค่TikTokแล้วก็โทรเข้าโทรออ
สมาชิกหมายเลข 8928672
เช็คยอดค้างชำระ Ais ด้วยบัตรประชนทำไงครับ
พอดีจำเบอร์ไม่ได้ซิมหายครับ
สมาชิกหมายเลข 9041874
ไม่มีแจ้งยอดบิลในmyais
สมัคร"แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Fixxy 449 บาท."ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ผ่านมาประมาณ1เดือนแล้วยังไม่มีการแจ้งยอดให้ชำระเลยค่ะ อันนี้เป็นแบบ12ยอดบิล แปลว่าต้องจ่ายต่อเดือนใช่ไหมคะ ตรวจสอบแล้วไม่มีกา
สมาชิกหมายเลข 6259798
จ่ายค่าเน็ต แล้วไม่เคลียร์ยอด ตอนนี้โดนตัดไปแล้ว ติดต่อ AIS ได้ทางไหนบ้าง
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้านก่อนตัด 1 วัน แต่ยอดไม่เคลียร์ให้ วันนี้ตัดไปแล้ว ยอดก็ยังไม่เคลียร์ ติดต่ออุ่นใจไปไม่ได้คำตอบอะไรเลย ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9041754
Ais fiber
เน็ตผมโดนระงับหรือเปล่าผมไม่มั่นใจพอดีผมจำเป็นต้องใช้เน็ตถึงวันที่20แต่ผมถึงจะสามารถจ่ายบิลที่ค้างไว้ได้ ผมติดต่อAis fiber ทางไหนได้บ้างครับ แนะนำผมที
สมาชิกหมายเลข 9019745
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้
เชื่อมต่อได้แต่ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5014962
AIS ไฟเบอร์ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วใช้ไม่ได้ต้องทำยังไง
หมายเลขเลขผู้ใช้ 880-530-5731 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว ได้รับ sms ยืนยันแล้วสรุปยังใช้ไม่ได้ เข้าใจว่าเราค้างชำระ แต่จะมี option เปิดสัญญาณชั่วคราวไว้เพื่ออะไร ถ้าไม่สามารถใช้ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8497980
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais บิลรายเดือน กับในแอปยอดไม่ตรงกัน มีใครเป็นบ้าง