หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais บิลรายเดือน กับในแอปยอดไม่ตรงกัน มีใครเป็นบ้าง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
บิลais ยอดในแอบไม่ตรงกับบิลรายเดือน ถามอุ่นใจไม่ได้เรื่องได้ราวติดต่อ aisไปติดแต่ระบบอัตโนมัติ ยอดงงๆ หลายรอบ ไม่มียอดค้างบอกเรามียอดค้าง ทั้งที่จ่ายหมด บิลมารอบถัดไป เพิ่มมาจากไหน 400+ งงมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตรวจสอบยอดรายเดือน AIS
ตรวจสอบยอดค่าบริการรายเดือน AIS ที่ค้างอยู่ในหน่อยครับ เบอร์ 062-4378966
สมาชิกหมายเลข 7538620
แอปAIS ขึ้นว่าแบบนี้แปลว่าไงครับ
เข้าไปในแอปใช้งานได้ปกติทุกอย่างครับ ช่วงเดือนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ เน็ตมีปัญหาบ่อยมาก เงินก็จ่ายตรงงวดตลอดไม่เคยค้าง เพราะติดสัญญาย้ายค่ายที่ต้องใช้งานแบบบนี้ไปราวๆ 1 ปี ช่วงแรกๆเน็ตดีมากๆเลยครับไม่เ
สมาชิกหมายเลข 8564447
Ais fibre ค้างชำระ 2 เดือนโดนตัดเน็ต ถ้าจ่ายก่อน 1 เดือนสัญญาณกลับมาใช้ได้ไหม
คือที่บ้านเพิ่งบอกว่าเน็ตตัดค่ะ เลยให้เขาเช็คว่ากี่บาท มันขึ้นค้างอยู่ 2 เดือน ถ้าเราจ่ายของเดือนเก่าก่อน 1 บิล จะกลับมาใช้เน็ตได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8926663
ผูก Netflix กับ Ais Fibre ชำระค่าบริการผ่าน ais แต่ Netflix แจ้งมาว่ายังไม่ชำระ
ใช้บริการ Netflix ผ่าน Ais fibre มาตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ชำระค่าบริการผ่านบิลมือถือได้ปกติ แต่อยู่ๆขึ้นมาแบบนี้ ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระกับทาง ais หลักฐานตามแนบว่าไม่มียอดค้างแล้ว แต่ Netflix ก็ยังขึ
สมาชิกหมายเลข 2937165
Ais fibre เรียกเก็บค่าปรับชุดอุปกรณ์??
เราติดตั้ง ais fibre มาจะเข้า 2 ปี ค้างชำระ 2 งวด เพราะไม่มีบิลมาที่บ้าน เข้า myais ก็หาที่ชำระไม่เจอ ปกติชำระผ่าน myais ได้ แล้วก็ได้รับข้อความจาก ais แบบนี้ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7031637
ปัญหาจ่ายค่าบิลรายเดือน ais
ตอนนี้คืองงมาก ไม่รู้จะโทรไปที่ไหนดี ติดต่อในแอพเป็นข้อความอัตโนมัติให้ส่งเอกสารแต่ไม่รู้ต้องส่งยังไง โทร 1175 จะคุยกับคนก็คุยไม่ได้ค่ะ คือจ่ายบิลไปแล้วของเดือน สิงหาแต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่เลยทำย
สมาชิกหมายเลข 3376938
AIS เน็ตบ้าน ตามบิล500กว่าแต่พอจะจ่ายเป้น1000กว่า
เน้ตบ้านเดือนนี้ตามบิลเป้น564บาทแลเวพอรวมยอดชำระเป้น1000กว่า คืออีก500นี่มาจากไหนคะเพราะไหนบิลก้ไม่มีบอกพอจะสแกนจ่ายก้ขึ้นให้จ่า1000กว่า ทั้งที่ค้างเดือนเดียวเองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8783842
เปิดซิมบริษัท AIS ebiz
ได้ทำการลงทะเบียนเปิดซิมบริษัท ผ่านออนไลน์ แต่ยืนยันตัวตนไม่ผ่าน แล้วต้องการทำรายการใหม่ พอจะทำแจ้งเตือนว่า เลขนิติบุคคลเปิดครบกำหนดแล้ว ทั้งที่เปิดเบอร์แรกไม่ผ่าน ให้โทรติดต่อคอล 1149 ก็เจอน้องอุ่นใจ
สมาชิกหมายเลข 6589978
เน็ตบ้าน AIS Fiber โคตรกาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราทนมา 5 เดือน คิดว่ามันจะดีขึ้น แต่ป่าวเลย ยังหมุน ค้าง ใช้งานไม่ได้ เป็นพักๆ เน็ตไม่เสถียร ขึ้นชั้น 2 บ้าน เน็ตใช้ไม่ได้เลย อยู่ดีๆ ค้าง หมุน ดับไปเฉยๆ บางทีค้างยาวเป็นพักๆ รายเดือน
สมาชิกหมายเลข 6408965
อยากสอบถามรายละเอียดบิล ติดต่อ 1175 ก็วนไปวนมา แชทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ อยากจ่ายบิล แต่ยอดไม่ถูกทำไงคะ
คือบิลเรามีความผิดปกติมา 2 - 3 เดือนแล้ว เดือนก่อนไปติดต่อเคารืเตอร์แจ้งว่าเพราะเราซื้อ monomax รายปี ยอดจะมีครั้งเดียว เดือนอื่นจะเหมือนเดิม เราก็โอเคจ่ายไป พอมาอีกเดือน ยอดกระโดดอีก เราซื้อ asian st
สมาชิกหมายเลข 9001287
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais บิลรายเดือน กับในแอปยอดไม่ตรงกัน มีใครเป็นบ้าง