ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AISโดยตรงช่องทางไหนได้บ้าง

คือเรามีการซื้อซิมของAISจากร้านทางแอปออนไลน์ แล้วแพ็คเกจที่ได้มาไม่ตรงกับที่ร้านแจ้งไว้ หากต้องการแพ็คเกจที่ตรงตามต้องการจะต้องซื้อซิมใหม่เท่านั้น(ทางร้านแจ้งไว้แบบนี้) โดยการเติมเงินเข้าเบอร์(ซิมที่ซื้อมา) เราเติมเงินเข้าไปแล้ว แต่ร้านมาแจ้งทีหลังว่าต้องโอนมาให้ทางร้านเปิดซิมเพื่อสมัครแพ็คเกจใหม่เท่านั้น สรุปที่เราเติมเงินเข้าไป เงินไปค้างอยู่ในซิม เราเลยต้องการจะปิดซิมนี้ทันที ต้องทำอะไรบ้าง หรือสามารถเปลี่ยนแพ็คเกจได้ใหม่โดยที่ไม่ต้องเสียเงินให้กับร้านนี้อีกแล้ว ใครพอทราบวิธีอื่นบ้างมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่