หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหาในการใช้งาน truemove h
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
Mobile Operator
5G
ค้างชำระแค่รอบบิลล่าสุด ซึ่งกำหนดชำระคือวันที่ 25 สิงหาคม 2568 แต่ทำไมถึงถูกระงับสัญญาณ ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
วิธีเปิดสัญญาณหลังจากไม่ได้จ่ายบิลและถูกระงับสัญญาณ
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้เน็ตค่ายเขียวอยู่และค้างชำระจนโดนระงับสัญญาณ แต่ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วสัญาณก็ยังไม่ขึ้นถ้าไม่เปิดใช้งานcellular (เราใช้ซิมนี้ในIpad) ลอง restart เรื่องแล้ว เปิด-ปิด airplane mode แล้
สมาชิกหมายเลข 9015495
โดนระงับเบอร์ ของ AIS ยังสามารถกลับมาใช้งานได้อยู่ไหม
สวัสดีค่ะ เรามีเบอร์นึ่งของ AIS ที่ถูกตัดสัญญาณ ไปประมาณ 3-4 เดือนเพราะค้างค่าบริการ และเราพึ่งไปจ่ายยอดที่ค้างชำระมา เรายังสามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4681249
AIS จ่ายบิลไปแล้ว 1บิลแต่ทำไมถึงยังโดนระงับสัญญาณอยู่
โดนระงับสัญญาณมา 1 วัน วันนี้ชำระบิลเข้าไป 1 ยอด ปิดเครื่อง เปิดใหม่แล้ว ตอนนี้ยังใช้สัญญาณไม่ได้ค่ะ เข้าไปเช็คในแอพก็ยังโดนระงับสัญญาณอยู่ค่ะ ปกติตัดรอบทุกวันที่ 23 ก็จะจ่ายวันสิ้นเดือนตลอด ไม่มีปัญห
สมาชิกหมายเลข 4766842
ค้างค่าบริการทรูมูฟเข้าเดือนที่ 3 จ่ายแค่ 1 เดือนก่อนได้ไหม
ค้างค่าบริการทรูมูฟเข้าเดือนที่ 3 จ่ายแค่ 1 เดือนก่อนได้ไหม ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เพราะโดนระงับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 9125041
ติดต่อ เครือข่าย ทรู ค่อนข้างยากมาก ๆ ค่ะ
ขอสอบถามค่า คือ อยู่ดี ๆ ทำไมสัญญาณถูกระงับคะ ค่าบริการไม่ได้ค้างชำระนะคะ มีเเต่บิลเดือนตุลาคม กำหนดชำระ 15 พฤศจิกายน มีใครพอทราบ หรือเคยเป็นบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9081886
โดนระงับสัญญาน วันครบกำหนดจ่าย 03/11
ตามที่แจ้งเลยครับ เบื้องต้นเรามีค้างค่าบริการ 1 เดือน และมีการออกใบเรียกเก็บมาแล้ว ซึ่งรวมกับเดือนที่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 03/11 แต่ทางทรูมาระงับสัญญาณก่อน เรางงว่ามันระงับได้หรอ เพราะถ้าเอาตามใบแจ้งค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7744733
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
ค้างชำระ True move H ยังไม่เกินวงเงิน และยังไม่ถึงกำหนดชำระ ถูกระงับสัญญาณ
พึ่งเคยตั้งกระทู้เป็นครั้งแรกครับ หากเขียนไม่เข้าใจขออภัยด้วยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ใช้รายเดือนของ True move H ครับ เป็นโปร I smart 499 มีกำหนดตัดรอบบิลทุกวันที่ 19 ของทุกเดือน แต่ต้องชำระก่อนวันที่
สมาชิกหมายเลข 3344899
ซิมเอไอเอสรายเดือนถูกตัดออกจากระบบ ค้างค่าชำระ
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะพี่ๆ ซิมเอไอเอสรายเดือนค้างค้าชำระ2รอบบิล แล้วโดนระงับสัญญาณห้ามโทร.ออกประมาณหนึ่งเดือน พอตอนนี้ซิมถูกตัดไปแล้วค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ #คนใช้เป็นคนแก่ให้คนในหมู่บ้านสมัครให้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9110660
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
Mobile Operator
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหาในการใช้งาน truemove h