ทำไมการปิดเบอร์ดีแทคถึงยากเย็น??

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ทำไมการปิดเบอร์ดีแทครายเดือนถึงยากเย็นจังเลย
เนื่องจากแม่ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ จึงต้องการดำเนินการปิดเบอร์ โดยให้ลูกดำเนินการให้ (เนื่องจากแม่ไปตปท.แล้ว)
ทางศูนย์แจ้งว่าจะต้องเป็นเจ้าของเบอร์มาเองเท่านั้น เลยแจ้งว่าขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ได้ ก็ต้องให้เจ้าของเบอร์ที่อยู่ต่างประเทศดำเนินการเองและวิดีโอคอลให้เห็นหน้าอีก
ทั้งๆที่ ตอนเปิดเบอร์ เปลี่ยนโปรจากเติมเงินเป็นรายเดือน คนอื่นก็สามารถทำให้ได้หมด แต่พอจะปิดทำไมมันยากเย็นขนาดนี้ ผู้บริโภคมีสิทธิ์ตัดสินใจอะไรได้บ้างคะ อย่างน้อยถ้ากลัวเป็นคนอื่นทำ จะให้ยืนยันอะไรก็ได้ เลขบัตรประชาชน หน้าบัตรหลังบัตร อะไรก็สามารถทำได้หมด

ล่าสุดดีแทคโทรมาเสนอ ให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน เดือนละ 99 บาท ทีเปลี่ยนโปรคนอื่นยังทำให้ได้แล้วทำไมถ้าเราไม่อยากใช้เบอร์แล้ว จะต้องมานั่งเสียรายเดือนแบบนี้ตลอดด้วย

ใครมีวิธีไหนพอจะแนะนำได้บ้างคะ?

ปล.สมัครมาตั้งกระทู้แรกเลยค่ะ อึดอัดใจมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่