หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินมือถือ True ผิดเบอร์ ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เติมเงินมือถือเบอร์ทรูมูฟผิดเบอร์สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินดีแทคแล้วไม่เข้าต้องทำยังไงครับ
ผมเติมเงินผ่านแอปดีแทคให้หักยอดจากmobile bankingครับยอดหักจากธนาคารแล้วแต่ไม่มียอดเขมาในมือือถือติดต่อที่ไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7339683
ใครต้องการความช่วยเหลือ อยากให้ทำกราฟิคให้ ติดต่อได้ค่ะ ><
รายละเอียด : ทางเราต้องการทำงาน Artwork ให้ฟรีค่ะ วัตถุประสงค์เพื่อ 1. สะสมเป็นพอร์ต 2. สะสมสกิลการรับงาน / พูดคุย / ฟังบรีพ จากคนจริงๆ 3. ช่วยเหลือผู้ที่อยากหาคนสร้างภาพกราฟิคให้แต่ขาดปัจจัย ฯลฯ 4. ค
สมาชิกหมายเลข 7681540
จ่ายdisney+แล้วดูไม่ได้
พอดีจ่ายdisney+ hotstarไปแล้วบางเรื่องดูไม่ได้ค่ะ เกิดจากอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 4647247
อยากเปลี่ยนรายเดือน TRUE ให้เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าหากเพิ่งเปลี่ยนชื่อเจ้าของ ต้องรอ 90 วัน มีทางอื่นอีกไหม?
ใช้ซิมรายเดือนของทรูมาเกือบ 10 ปีโดยคุณแม่เป็นคนเปิดให้ วันนี้ตัดสินใจไปเปลี่ยนชื่อเบอร์จากชื่อคุณแม่เป็นชื่อตัวเอง พอเปลี่ยนเสร็จถามเจ้าหน้าที่ว่า หากจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินต้องทำยังไงบ้าง (เพราะจะไม่อ
จากตอนนั้นมันก็ยังไม่นานนะ
โดนดูดเงินจาก wifi true ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ให้ถือสายรอ
(เป็นกระทู้แรก และร้อนใจมาก ถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ) ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คือโทร 1242 หลายสาย แถมให้รอ รอจะเป็นครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ จะแจ้งปัญหาที่พบเจอ คือ โดนหักเงินจาก
สมาชิกหมายเลข 9001182
true คอลเซนเตอร์มีเจ้าหน้าที่ทำงานจริงไหม ต้องการต่อโปรติดต่อไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยโทรวันละ3รอบรอสายเป็นชั่วโมง จะสอบถามเรื่องต่ออายุซิมเทพธอร์ มีแต่เสียงเพลงรอสาย ลอยแพลูกค้าแบบนี้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 8685374
เน็ตทรู
สวัสดีค่ะพอดีว่าวันนี้มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำโปรเน็ตให้และเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมรายเดือน แต่เมื่อใช้แล้วปรากฏว่าเน็ตช้ามากตอนนี้ต้องการยกเลิกแบบรายเดือนมาเป็นซิมแบบเติมเงินแทนค่ะและก็ต้องการยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 8967466
สัญญาณทรูขึ้นแค่ขีดเดียว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
11/8/25 กลับถึงห้องพัก เวลา 17.50 สัญญาณขึ้น1ขีด จนถึง ณ ขณะนี้ คุยกับมะลิ เพื่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ติดต่อไม่ได้ reset สัญญาณก็เหมือนเดิม อาศัยอยู่หอพักไม่มี wifi มันแย่มากๆ อยากรู้ว่าจะให้เจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 6315392
ย้านค่ายออกจากทรู ติดต่อช่องทางไหน จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่กี่โมง 😩
ย้านค่ายออกจากทรู ติดต่อช่องทางไหน จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่กี่โมง 😩
Kaewilq
การบริการให้ยืม *827 ของTrue
ใช้บริการของเครือข่ายทรู แบบเติมเงิน สังเกตว่าเงินในโทรศัพท์หายบ่อยมากทั้งๆที่ไม่ค่อยได้โทรออกไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตใด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะประสานที่ไหน อยากย้ายค่ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9000665
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินมือถือ True ผิดเบอร์ ต้องทำยังไง