หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผ่านแอป k plus ไปยังทรูมูฟผิดเบอร์ค่ะ มีวิธีดึงเงินคืนไหมคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วแต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ติดต่อ1242ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
จะคุยกับเจ้าหน้าที่แต่ไม่มีให้กดหัวข้อติดต่อพนักงาน จะถามว่าเบอร์แม่เป็นเบอร์รายเดือนหรือเติมเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6020027
มีใครพบปัญหาการใช้Internetบนมือถือของ Truemove H บ้าง
เราเป็นลูกค้าของทรูมานับ10ปี เบอร์เก่าเบอร์ใหม่ใช้ทรูหมด ปกติใช้อินเทอร์เน็ตได้ปกติไม่มีปัญหาเลยแม้แต่ช่วงเวลาที่เค้าบอกว่าคนจะใช้เยอะแต่เราคือเร็วไม่มีปัญหาเลย โปรโมชันที่เราใช้ใช้มาตั้งแต่รายเดือนเป
สมาชิกหมายเลข 9116729
ทำไมสมัครเน็ตทรู โปรเติมเงินรายเดือนทรู100ไม่ได้
แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 4 Mbps+โทรไม่อั้นในเครือข่าย+WiFi ไม่อั้น 30 วัน *900*0711# โทรออก ผมจะสมัครที่เคยใช้ไม่ได้ครับ มันขึ้นว่าไม่สามารถสมัครเเพ็กเกจนี้ได้ ก่อนหน้านี้ผมยกเลิก เน็ตรายวันไป มันไปโดนตัวนี
สมาชิกหมายเลข 9152908
ย้ายค่าย ais ไป ทรู เติมเงินและรายเดือนทำอย่างไรครับ
กำลังคิดว่าจะย้ายค่ายหลังจากใช้ais เติมเงินมา10ปีได้ หลังจากหมดโปร เนต10mpb ไม่ลดสปีด 200บาทต่อเดือน หลังจากนั้น เลยโทรไปศูนย์เพื่อขอโปรเดิม ทางค่ายเสนอโปรใหม่มาให้ซึ่งแพงกว่าเดิม ปต่ สปีดเหลือ4mpb โ
สมาชิกหมายเลข 9152036
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ 😂
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ รอสาย 20 นาทีก็ไม่มีคนรับ ฟังเพลงจนจะร้องตามได้แล้วววว
สมาชิกหมายเลข 6535432
เติมเงินในแอปโมบายแบงค์กิ้งผิดเบอร์ ดึงคืนยังใงค่ะ ของค่ายทรูมูฟค่ะ
เติมเงินแอปBualuangmBanking ของเครือข่ายทรูมูฟผิดเบอร์ เมื่อวันที่ 6/11/61 เวลา 21.50 น. จำนวนเงิน 500บาท เบอร์ที่เติมผิด เบอร์ที่ถูกต้อง รบกวนช่วยดึงคืนหรือเติมเบอร์ที่ถูกต้อง หรือใครรู้ว่าทำยังใงบ
สมาชิกหมายเลข 5590095
เติมเงินเข้าผิดบัญชีของเครือทรูมูฟแล้วอยากได้เงินคืนต้องทำยังไงคะพอดีต้องใช้เงินจ่ายค่าไฟคะ
อยากจะสอบถามพี่ๆน้องๆที่เคยเกิดเหตุการ์ณแบบเราพอวันนี้ 06 พ.ย.62 เราเติมเงินเข้าบัญชีของ True wallet โดยเติมผ่านทางแอฟแบงกิ้งของธนาคารกสิกร เพื่อที่จะนำเงินไปจ่ายค่าไฟ แต่บังเอิญเราดันไปเติมเงินเข้าบั
สมาชิกหมายเลข 3187798
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผ่านแอป k plus ไปยังทรูมูฟผิดเบอร์ค่ะ มีวิธีดึงเงินคืนไหมคะ